Top 3 tivi giá rẻ dưới 3 triệu kết nối wifi đáng sở hữu nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm một chiếc tivi giá rẻ có thể kết nối wifi để trải nghiệm giải trí. Vậy có tivi giá rẻ dưới 3 triệu kết nối wifi có chất lượng tốt nhất hiện nay?

Để tìm kiếm một chiếc tivi giá rẻ dưới 3 triệu đồng kết nối wifi không phải là điều không thể. Bởi vì hiện nay, nhiều thương hiệu tivi giá rẻ cạnh tranh nhau không chỉ về giá mà còn về các tính năng được trang bị trên sản phẩm. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm tivi giá rẻ dưới 3 triệu có kết nối wifi thì hãy theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm và nhược điểm của tivi kết nối wifi

Với thời đại công nghệ hiện nay thì việc tìm kiếm một thiết bị tivi có kết nối internet không phải là điều khó khăn. Vậy bạn có biết những ưu và nhược điểm gì khi kết nối wifi với tivi?

Ưu điểm và nhược điểm của tivi kết nối wifi

Ưu điểm

  • Dĩ nhiên, một chiếc tivi có kết nối wifi sẽ mang đến cho bạn những nội dung hay và hấp dẫn mà những tivi thông thường khác không có được.
  • Bạn có thể truy cập được các ứng dụng giải trí như Youtube, next phim, nghe nhạc, hay lướt web.
  • Có khả năng tìm kiếm bằng giọng nói một cách nhanh chóng.
  • Những chiếc tivi này có khả năng kết nối với những chiếc điện thoại thông minh và truyền được dữ liệu một cách nhanh chóng.

Nhược điểm

Tivi hay bất cứ thiết bị nào kết nối được wifi đều có nguy cơ bị virus xâm nhập rất cao. Do đó, những chiếc tivi này dễ bị đơ, lác sau một thời gian sử dụng. Nguy hiểm hơn là những thông tin cá nhân dễ bị đánh cắp. Do đó, tốt nhất hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín để mua tivi nhé. Tránh những chiếc tivi trôi nổi trên thị trường kém chất lượng để giảm thiểu nguy cơ trong khi sử dụng.

3 tivi giá rẻ dưới 3 triệu kết nối wifi tốt nhất hiện nay

Tivi TCL 32 inch L32D2790

Đây là một chiếc tivi giá rẻ dưới 3 triệu đồng có kết nối wifi của thương hiệu TCL. Tivi TCL 32 inch L32D2790 có nhiều cải tiến hơn so với những dòng tivi trước. Khi sở hữu chiếc tivi này thì bạn có thể tải thêm nhiều ứng dụng như Youtube, facebook, Zing, hay các loại game đơn giản để tha hồ giải trí.

Tivi TCL 32 inch L32D2790

Với chiếc màn hình có kích thước 32 inch cùng hệ điều hành Linux có giao diện Opera TV trực quan dễ dàng sử dụng. Nhờ đó, những hình ảnh mà người dùng nhận được có hình ảnh sắc nét, màu sắc tự nhiên. Ngoài ra chân đế của của tivi hình chữ V chắc chắn giúp nó đứng vững trên mọi mặt phẳng. Đây quả thật là một chiếc tivi đáng để sở hữu.

Tivi Asanzo AS32CS6000 32 inch

Đây là một sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo. Với màn hình cong 32 inch cùng hệ điều hành Android dễ dàng sử dụng. Tivi có độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực cho người dùng tha hồ trải nghiệm. Với công nghệ âm thanh hiện đại, chiếc tivi này cho những âm thanh sống động, trong trẻo đến bất ngờ. Ngoài ra, tivi còn có thể kết nối wifi, internet dễ dàng, cho bạn tha hồ những chương trình yêu thích. Bạn có thể trực tiếp xem những chương trình trên internet.

Tivi Sharp LED 32 inch

Sharp là một thương hiệu nổi tiếng trong thị trường tivi giá rẻ có chất lượng cao. Là một sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, hiện đại. Bạn có thể đặt được nó trong phòng làm việc, phòng ngủ, phòng bếp hay phòng khách tùy thích. Được trang bị độ phân giải HD, tivi Sharp LED 32 inch cho hình ảnh sắc nét, chân thực và sống động đến tuyệt vời. Với một chiếc tivi giá rẻ mà có thể kết nối wifi như tivi Sharp LED 32 inch là một lựa chọn đáng để tham khảo.

Kết luận

Tivi Sharp LED 32 inch

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tivi giá rẻ dưới 3 triệu kết nối wifi thì trên đây là những gợi ý đáng để tham khảo. Hãy tìm hiểu kỹ càng, đánh giá đúng đắn để chọn được một chiếc tivi thích hợp với điều kiện và nhu cầu của gia đình bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!