Top 3 tivi giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tivi giá rẻ để phục vụ cho nhu cầu của gia đình ban. Vậy hiện nay có những tivi giá rẻ dưới 3 triệu chất lượng, đáng tham khảo?

Tivi là một thiết bị điện tử cần thiết để phục vụ nhu cầu giải trí trong mỗi gia đình hiện nay. Nhưng hiện tại có quá nhiều thương hiệu khác nhau, cung cấp đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng tivi trên thị trường. Điều này khiến người dùng vô cùng phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với điều kiện của mình mà chất lượng tốt. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 3 tivi giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay.

Smart Tivi Darling HD 32 inch 32HD966S

Smart Tivi Darling HD 32 inch 32HD966S là một chiếc tivi có giá trẻ dưới 3 triệu đồng của thương hiệu Darling. Đây là một tivi giá rẻ nhưng sẽ không khiến bạn thất vọng. Nó có thiết kế viền siêu mỏng với kích thước màn hình 32 inch và độ phân giải HD 1366 x 768. Chất lượng hình ảnh mang lại khá sắc nét mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Smart Tivi Darling HD 32 inch 32HD966S

Không những thế tivi này còn được đắm chìm trong âm thanh sống động với công nghệ âm thanh vòm đa kênh Ultra Surround. ÂM thanh mang lại thật sự trong trẻo và ấn tượng. Ngoài ra, tivi còn có hỗ trợ 3 cổng HDMI và 2 cổng kết nối USB cùng với 1 cổng kết nối PC hay laptop một cách thuận tiện nhất.

Với tất cả những tính năng trên thì chiếc smart tivi này là một lựa chọn đáng để tham khảo khi nó chỉ có giá 3 triệu đồng.

Tivi LED Darling HD 32 inch 32HD962S2

Để lựa chọn một chiếc tivi giá rẻ dưới 3 triệu thì thương hiệu Darling luôn được nhắc đến đầu tiên. Với sản phẩm Tivi LED Darling HD 32 inch 32HD962S2 là một lựa chọn tốt đáng để tham khảo. Loại tivi này có thiết kế mỏng, với tông màu đen sang trọng. Tivi có chân đế vững chắc bạn có thể để bất cứ đâu trong căn phòng của mình.

Tivi LED Darling HD 32 inch 32HD962S2

Đây là sản phẩm có kích thước màn hình 32 inch, màn hình LED, độ phân giải HD. Do đó, hình ảnh mà tivi mang lại mượt với chất lượng hình ảnh sống động. Ngoài ra, màn hình LED sẽ giúp bạn tiết kiệm điện, màn hình nhỏ gọn giúp người dùng tiết kiệm không gian trong gia đình.

Sử dụng âm thanh vòm đa kênh Ultra Surround sẽ không làm bạn thất vọng. Chất lượng âm thanh mang lại trong trẻo và sống động. Ngoài ra, tivi còn có trang bị 2 cổng HDMI giúp bạn dễ dàng kết nối hình ảnh âm thanh từ các thiết bị khác. Cổng USB giúp bạn tận hưởng trực tiếp bộ nhớ hình ảnh, âm thanh, video đang được lưu trữ.

Smart Tivi Philips HD 32 inch 32PHT5853S/74

Ngoài Darling thì Philips cũng là một thương hiệu nổi bật với các dòng tivi giá rẻ. Đây là thương hiệu tivi giá rẻ nhưng lại cực kỳ chất lượng mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng. Chiếc Smart Tivi Philips HD 32 inch 32PHT5853S/74 là một trong những tivi giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay.

Smart Tivi Philips HD 32 inch 32PHT5853S/74

Sản phẩm này có thiết kế đơn giản, màu sắc tinh tế và có chân đế chắc chắn. Tivi sử dụng đèn nền LED giúp bạn tiết kiệm điện khi sử dụng. Hơn nữa, đèn nền LED còn cho hình ảnh đẹp, độ sáng cao và độ tương phản tốt nhất. Hình ảnh hiển thị sống động tự nhiên như thật. Với kích thước màn hình 32 inch cùng với công cụ Pixel Plus HD cho chất lượng hình ảnh hiển thị được tốt nhất. Vè cả độ sắc nét, độ tương phản và độ sâu đều mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Bạn có thể kết nối tivi được với USB flash, camera, máy phát nhạc và nhiều thiết bị khác để xem video, nghe nhạc. Ngoài ra còn có hai cổng HDMI để bạn kết nối được với các thiết bị khác để phục vụ nhu cầu giải trí.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tivi giá rẻ dưới 3 triệu thì những gợi ý trên đây rất đáng cho bạn tham khảo. Hy vọng bạn sẽ có được lựa chọn được chiếc tivi tốt nhất phù hợp với điều kiện và nhu cầu giải trí cho mình và gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tivi Samsung giá dưới 5 triệu 2022 đáng mua nhất

Top 3 tivi Samsung giá dưới 5 triệu 2022 đáng mua nhất

Tivi Samsung giá dưới 5 triệu vừa giúp tiết kiệm chi phí lại mang đến trải nghiệm thưởng thức độc đáo cho người dùng cùng nhiều ưu điểm nổi bật. Mặc dù có mức giá rẻ nhưng so với những tivi giá cao hơn, sản phẩm này vẫn có được chất lượng khá tốt.

Tin tức về Tivi

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong thế giới giải trí tại nhà. Với thiết kế nổi bật, công nghệ tái tạo hình ảnh chân thật cùng âm thanh sống động, chiếc tivi 85 inch này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian giải trí của gia đình bạn.