Top 3 tivi LG 32 inch màn hình HD giá mềm từ 5 đến 7 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một căn hộ nhỏ ấm áp của đôi vợ chồng trẻ mới cưới, đâu cần một chiếc tivi màn hình lớn gây chật trội và vô cùng lãng phí, với 3 model tivi LG 32 inch màn hình HD dưới đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn ở thời điểm hiện tại.

Với tiêu chí nâng tầm cuộc sống của bạn với các sản phẩm dựa trên những giá trị lợi ích, cam kết, và phong cách đặc trưng của LG, hàng năm LG lại cho ra những dòng sản phẩm mới với thiết kết riêng, cải tiến công nghệ hiện đại hơn và gây dựng được thương hiệu uy tín trên thị trường. Vậy trong bài viết này websosanh muốn gửi đến các bạn top 3 tivi LG 32 inch màn hình HD giá rất mềm chỉ từ 5 đến 7 triệu đồng là bạn có thể ẵm nó về căn hộ nhỏ của mình ngay hôm nay.

Tivi LG 32LH570D 32 inch HD

Thiết kế hiện đại, viền màn hình màu xám sẽ làm căn phòng bạn trở nên thoáng đãng hơn. Cùng thiết kế màn hình tivi 32 inch, có tới 1366×768 điểm ảnh cung cấp cho bạn những khung hình sắc nét và chi tiết, kết hợp với chip xử lý thông minh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời về hình ảnh.

Top 3 tivi LG 32 inch màn hình HD giá mềm từ 5 đến 7 triệu đồng

+ Công nghệ hình ảnh hiện đại

  • Tivi HD LG 32LH570D tích hợp công nghệ Triple XD Engine Triple XD chỉnh sửa màu sắc, độ sáng và độ tương phản, tái tạo hình ảnh một cách chân thực nhất.
  • Công nghệ Picture Wizard III cho phép bạn tùy chỉnh các thông số hình ảnh để phù hợp với điều kiện tự nhiên tại nhà, tránh tình trạng quá chói hay mờ dẫn tới mỏi mắt.

+ Công nghệ âm thanh lôi cuốn

  • Tivi LG này được trang bị hệ thống âm thanh vòm kỹ thuật số cho trải nghiệm sống động như thật. Hệ thống âm thanh được tổng hợp từ ba hướng: từ phía trên và bao phủ vòng hai bên. Do đó bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn các hiệu ứng âm thanh vòm chuyên nghiệp.
  • Hệ thống âm thanh được trang bị hai bên và từ phía trên lan tỏa và vây quanh người xem, giúp bạn có thể cảm nhận được những âm điệu chân thực nhất và tận hưởng trọn vẹn cảm xúc mà chương trình muốn truyền tải.
  • Công nghệ Clear Voice III có khả năng lọc thoại chính xác, các tạp âm bị loại bỏ chỉ còn lại nguồn âm gốc trong trẻo và chân thực.

Ngoài kho ứng dụng đa dạng bạn còn được thưởng thức nhiều kênh truyền hình kĩ thuật số hấp dẫn từ đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên tivi. Hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên số lượng kênh và chất lượng thế nào còn phụ thuộc vào chất lượng ăng ten và vị trí địa lý của gia đình bạn.

Giá tham khảo: 4.650.000 vnđ

Tivi LG 32LJ571D 32 inch HD

Sự kết hợp vẻ ngoài tinh tế và sang trọng cùng những công nghệ hình ảnh nâng cao cung cấp hình ảnh vượt trội, âm thanh sống động đã làm cho chiếc tivi LG 32LJ571D 32 inch HD này trở nên thu hút nhiều khách hàng hơn.

Top 3 tivi LG 32 inch màn hình HD giá mềm từ 5 đến 7 triệu đồng

Màu sắc chân thực, hấp dẫn thế hệ mới đã được nâng cấp, chiếc tivi LG 32LJ571D 32 inch HD còn có khả năng tinh chỉnh hình ảnh một cách mạnh mẽ về cả màu sắc cũng như độ tương phản, bão hòa… mang lại cho người xem những hình ảnh thực sự chất lượng.

Độ phân giải độc đáo của tivi LG HD giúp tối ưu hình ảnh từ nhiều nguồn nội dung khác nhau.

+ Công nghệ âm thanh cuốn hút và giao diện thân thiện với người dùng

Công nghệ Virtual Surround Plus hỗ trợ cải thiện hướng âm thanh truyền tải, giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn âm thanh từ chương trình, đắm mình trong hệ thống âm thanh thú vị nhất.

Thân thiện với giao diện WebOS 3.5 giúp người dùng đắm chìm vào thế giới giải trí không giới hạn từ các nhà cung cấp dịch vụ có tiếng nhất.

Thế giới giải trí đa dạng – ngoài những ứng dụng hấp dẫn được cài đặt sẵn bạn có thể làm phong phú thêm nội dung chương trình chỉ với USB hay những ổ cứng có chứa hình ảnh, video hay những bộ phim mà bạn thích. Cổng HDMI hỗ trợ chia sẻ hình ảnh, video từ những nguồn chất lượng cao tới tivi một cách đơn giản chỉ với một sợi dây cáp.

Giá tham khảo: 5.200.000 vnđ

Tivi LG 32LH591D 32 inch HD

Tivi LG 32LH591D 32 inch HD có thiết kế hiện đại, viền kim loại mang lại sự sang trọng, đẳng cấp, hứa hẹn sẽ làm điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Với sự tích hợp của nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật, bạn sẽ được cảm nhận những hình ảnh tinh tế và sắc nét nhất.

Top 3 tivi LG 32 inch màn hình HD giá mềm từ 5 đến 7 triệu đồng

+ Công nghệ hình ảnh hiện đại

  • Chip xử lý thông minh Triple XD giúp tinh chỉnh và bổ sung màu sắc hoàn thiện, độ sắc nét và độ tương phản ở mức tối ưu nhất, cung cấp những hình ảnh chất lượng đến người xem.
  • Công nghệ hình ảnh Picture Wizard III bạn có thể tùy chỉnh màu sắc, chất lượng hình ảnh, độ tương phản, độ sáng tùy theo nhu cầu cũng như sự ảnh hưởng ánh sáng từ bên ngoài một cách chủ động.

+ Công nghệ âm thanh tiên tiến

  • Hệ thống âm thanh cao cấp với công nghệ Virtual Surround Plus và Clear Voice III phát âm thành từ ba phía, âm thanh trầm bổng, trong trẻo giúp bạn cảm nhận được hoàn toàn cảm xúc mà tác giả nội dung chương trình muốn truyền tải.

Ngoài ra chiếc tivi LG 32 inch này còn có cổng USB, HDMI cho phép bạn kết nối đa dạng tivi với USB, laptop, đầu DVD… Các cổng AV, Audio Out, Optical… để kết nối tivi với dàn máy, đầu đĩa…

Giá tham khảo: 5.630.000 vnđ

=> Trên đây là những mẫu tivi rẻ nhất hiện nay của thương hiệu LG, những model tivi này có màn hình tương đối nhỏ và nó chỉ phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ mà thôi, nếu gia đình bạn có không gian phòng óc thuộc loại vừa và lớn thì các bạn có thể lựa chọn những dòng sản phẩm liện kết trong link dưới đây.

Top 3 model smart tivi LG 4k giá mềm trên thị trường hiện nay

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!