Top 3 tivi samsung 49 inch đang bán chạy nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 49 inch được sản xuất với rất nhiều những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất đem lại hình ảnh sắc nét. Mọi người có thể lựa chọn bất cứ mẫu tivi nào phù hợp với nhu cầu của gia đình và cá nhân bạn.

Tivi Samsung 49 inch đang là từ khóa có lượt tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi Samsung 49 inch nhưng chưa biết loại nào phù hợp. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 3 sản phẩm đang bán chạy nhất trên thị trường. Mời các bạn tham khảo nhé.

Tivi Samsung 49 inch N5500

Tivi Samsung 49 inch N5500
Tivi Samsung 49 inch N5500

Tivi Samsung 49 inch N5500 sở hữu thiết kế viền mỏng sang trọng. Kích thước 49 inch phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Bạn có thể đặt trong phòng ngủ hoặc phòng khách tùy ý. Chân đế chắc chắn đem lại cảm giác sang trọng và lịch thiệp. Chiếc tivi khiến không gian căn phòng của bạn trở nên sang trọng và nổi bật hơn bao giờ hết.

Màn hình với độ phân giải FHD mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Độ nét cao gấp 2 lần HD giúp bạn trải nghiệm hình ảnh chân thực và sắc nét hơn bao giờ hết. Công nghệ Ultra Clean View, PurColor, Micro Dimming Pro tích hợp sẵn trong thiết bị tạo nên rõ nét, chân thực với sắc đen sâu thẳm cùng sắc trắng tinh khiết.

Thiết bị được đánh giá là một chiếc smart tivi có âm thanh sinh động và chất lượng hơn bao giờ hết. Công nghệ Dolby labs giảm độ nhiễu cho âm thanh ở mức thấp nhất. Tạo ra âm thanh vòm đa dạng, chất lượng cao.

Smart tivi Samsung 4K 49 inch NU7100

Smart tivi Samsung 4K 49 inch NU7100
Smart tivi Samsung 4K 49 inch NU7100

Smart tivi Samsung 4K 49 inch NU7100 mang trong mình thiết kế tối giản cùng viền siêu mỏng, tạo nên sự thanh thoát và tinh tế cho không gian căn phòng nhà bạn. Màn hình 49 inch tương thích với rất nhiều không gian sử dụng. Hơn nữa, thiết bị còn trang bị thêm chân đế chắc chắn. Nhờ đó, tivi có thể đứng vững trên mọi bề mặt tạo sự nổi bật cho không gian.

Ưu điểm nổi bật của chiếc tivi Samsung 49 inch NU7100 có thể kể đến như:

  • Độ phân giải Ultra HD 4K cho chất lượng hình ảnh sắc nét hơn gấp 4 lần so với tivi HD bình thường.
  • Công nghệ HDR giúp hình ảnh hiển thị có chiều sâu. Màu sắc tự nhiên và chân thự.
  • Công nghệ hình ảnh UHD Dimming mang đến cho người xem những hình ảnh hoàn hảo và toàn diện nhất.
  • Công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus sinh động, chân thực. Không gian bao trùm trở nên sống động hơn bao giờ hết.
  • Hệ điều hành Tizen OS thân thiện, cùng kho ứng dụng phong phú mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Smart tivi màn hình cong Samsung 49 inch 4K NU7300

Smart tivi màn hình cong Samsung 49 inch 4K NU7300
Smart tivi màn hình cong Samsung 49 inch 4K NU7300

Tivi màn hình cong đang là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều gia đình hiện nay. Smart tivi màn hình cong Samsung 49 inch 4K NU7300 sở hữu đường cong tự nhiên cùng viền màn hình siêu mỏng. Thiết bị có kiểu dáng đơn giản nhưng không hề kém phần sang trọng. Phù hợp sử dụng với rất nhiều không gian trong gia đình.

Tivi màn hình cong Samsung 49 inch NU7300 có độ phân giải 4K. Kết hợp cùng công nghệ HDR cho mức độ hiển thị hình ảnh chân thực, sắc nét đến từng chi tiết. Ngoài ra, công nghệ UHD Dimming, PurColor còn tăng cường độ nét, màu sắc tương phản cho hình ảnh. Nhờ đó, hình ảnh trở nên chân thực và sống động vô cùng.

Công nghệ Dolby Digital Plus kết hợp với loa kép công suất 20W tạo ra một thế giới âm thanh mạnh mẽ và sống động. Dù đang ở nhà nhưng bạn sẽ cảm nhận được âm thanh trầm bổng bao trùm mọi ngóc ngách trong căn phòng như đang ở rạp chiếu phim vậy. Với chiếc smart tivi này, bạn có thể thoải mái đắm chìm trong những bộ phim mà mình yêu thích.

Trên đây là gợi ý top 3 sản phẩm tivi Samsung 49 inch đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Nếu các bạn đang có ý định mua tivi thì hãy tin tưởng lựa chọn 3 sản phẩm này. Siêu phẩm tivi 49 inch Samsung, chắc chắn sẽ giúp bạn đắm chìm trong thế giới âm thanh và hình ảnh vô cùng tuyệt vời.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!