Top 3 Tivi Sharp 40 inch được khách hàng Việt tin dùng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sharp 40 inch là dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay của nhãn hàng Samsung. Bài viết sẽ giới thiệu top 3 cái tên được khách hàng tin dùng nhất 2022.

Tivi Sharp 40 inch là một trong những dòng sản phẩm Samsung được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Tuy không có nhiều mẫu mã như các dòng khác nhưng tivi 40 inch Sharp lại có sức hút với người dùng nhờ công nghệ tiên tiến và khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí đỉnh cao. Sau đây là top 3 sản phẩm được khách hàng tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

LC-40SA5500X – Sản phẩm tivi Sharp 40 inch cao cấp được nhiều người lựa chọn

LC-40SA5500X là tivi Sharp 40 inch được tìm kiếm nhiều nhất trên internet hiện nay. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm thu hút khách hàng mua và sử dụng như hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, tiện ích thông minh,… Điều này là nhờ có sự hỗ trợ của các công nghệ tiên tiến được tích hợp vào  tivi LC-40SA5500X.

LC-40SA5500X - Sản phẩm tivi Sharp 40 inch cao cấp được nhiều người lựa chọn

Với bộ xử lý X2 Master Engine, tivi Sharp 40 inch LC-40SA5500X có thể phân tích và xử lý dữ liệu hình ảnh tối ưu. Ngoài việc điều phối hoạt cộng của các công nghệ hình ảnh, X2 Master Engine còn giúp đảm bảo độ ổn định của các khung hình.

Đối với hình ảnh đạt chuẩn full HD thì bộ xử lý sẽ giữ cho tín hiệu truyền phát không bị nhiễu khi trình chiếu cho người xem. Tuy nhiên, đối với các hình ảnh có chất lượng kém do các máy quay đời cũ hoặc tín hiệu không tốt,  X2 Master Engine sẽ gửi yêu cầu đến các công nghệ khác để nâng cao độ phân giải cho các khung hình một cách tối ưu nhất.

Một trong những công nghệ phụ trách cải thiện độ phân giải là AquoMotion 200 Hz. Công nghệ này sẽ thực hiện nâng cao tần số quét giúp khung hình được rõ nét. Đặc biệt đối với các khung hình có chuyển động nhanh, công nghệ này sẽ ngăn chặn tình trạng nhòe hình do hệ thống không theo kịp chuyển động.

Ngoài ra, sản phẩm tivi Sharp 40 inch này còn có chất lượng âm thanh cực tốt nhờ công nghệ Dolby Audio và Bass Enhancer. Người xem sẽ cảm nhận được âm thanh vòm và trong trẻo tốt nhất có thể.

TIVI Sharp 40 INCH LC-40LE380X

LC40UA380X là một trong những sản phẩm TIVI Sharp 40 inch hiện có trên thị trường ở phân khúc giá bình dân. Sản phẩm này mang lại cho người dùng trải nghiệm giải trí chất lượng nhờ cách thiết kế kiểu dáng và các công nghệ được tích hợp bên trong. LC-40LE380X được hỗ trợ bởi công nghệ Surround giúp âm thanh lan tỏa dễ dàng. Điều này sẽ tạo hiệu ứng đánh lừa thính giác khiến người dùng cảm nhận âm thanh đến từ mọi phía.

Bên cạnh đó, sản phẩm này được đánh giá cao nhờ tính năng bảo vệ mạnh mẽ khỏi các tác động vật lý của môi trường. Một trong các tính năng bảo vệ nổi bật đó là khả năng giữ ổn định đường truyền khi có sấm sét hoặc điện áp thay đổi mạnh. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong điều kiện thời tiết thất thường.

TIVI Sharp 40 INCH LC-40LE380X

TIVI Sharp 40 inch LED LC40UA330X

TIVI Sharp 40 inch LED LC40UA330X mang đến cho khách hàng môi trường giải trí tối ưu. Nhờ màn hình LED, hình ảnh được hiển thị rõ nét làm nổi bật màu sắc, các chi tiết và vật thể. Bên cạnh đó, tivi này có thể tái tạo màu sắc chân thật đối với từng sự vật trong khung hình. Công nghệ Rich Colour sẽ mở rộng dải màu và lựa chọn đúng màu sắc giúp người dùng có trải nghiệm tự nhiên và chất lượng hơn.

TIVI Sharp 40 inch LED LC40UA330X 

Thông qua bài viết, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn top 3 sản phẩm tivi Sharp 40 inch bán chạy nhất 2022. Các sản phẩm trên thuộc phân khúc giá bình dân nhưng có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu giải trí củ mọi người. Do đó, nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc tivi 40 inch Sharp thì 3 sản phẩm trên là các mẫu tham khảo phù hợp nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!