TOP 3 tivi Xiaomi 32 inch giá chỉ từ 2 triệu đồng mà chất lượng xuất sắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua tivi cho phòng diện tích nhỏ dưới 15m2 thì những mẫu tivi Xiaomi 32 inch dưới đây sẽ đem tới lựa chọn giá rẻ lại nhiều trang bị hiện đại tối ưu nhu cầu sử dụng.

1. Tivi Xiaomi A 32 inch L32M8-P2SEA

Giá tham khảo: 3,5 triệu đồng

Là mẫu tivi Xiaomi 32 inch mới nhất được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam (tính tới thời điểm 04/02/2024), model L32M8-P2SEA còn được sản xuất và lắp ráp tại thị trường Việt Nam. Việc được sản xuất trong nước và thời gian bảo hành tới 24 tháng sẽ mang tới nhiều yên tâm cho người sử dụng trong quá trình dùng tivi.

tivi xiaomi 32 inch giá rẻ
Tivi Xiaomi A 32 inch L32M8-P2SEA (Ảnh: Xiaomi).

Điểm nổi bật đầu tiên của tivi Xiaomi A 32 inch này là thiết kế hiện đại với khung mặt trước và chân đế hoàn thiện bằng kim loại cao cấp – điều hiếm có ở một chiếc tivi giá rẻ. Với kích thước gọn nhẹ, người sử dụng có thể lựa chọn đặt kệ hoặc treo tường tivi một cách linh hoạt mà vẫn tạo điểm nhấn thời thượng cho căn phòng.

Tivi Xiaomi A 32 inch L32M8-P2SEA được tích hợp độ phân giải 1366 x 768 pixel đưa tới các hình ảnh hiển thị chi tiết. Cùng công nghệ dải màu rộng Wide Color Garmut cùng HDR10 đảm bảo các nội dung màu sắc sống động với độ chân thực cao. Ngoài ra, tần số quét màn hình 60hZ cùng công nghệ HLG đảm bảo cho các chuyển cảnh trên màn hình được thể hiện mượt mà ấn tượng.

Hệ thống loa ngoài công suất 10W cùng với công nghệ Dolby Audio đảm bảo chất âm chân thực từ tivi Xiaomi A 32 inch. Cùng với đầy đủ các cổng xuất âm thanh và hình ảnh giúp người sử dụng có thể đem tới trải nghiệm tối ưu hơn khi kết nối với loa ngoài.

Hệ điều hành Google TV cũng được cài sẵn trong hộp bán ra của tivi Xiaomi 32 inch này. Với giao diện thân thiện, có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, có hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt và kho rất đa dạng các ứng dụng và chương trình giải trí cho bạn.

2. Tivi Xiaomi A2 32 inch

Giá tham khảo: 3 triệu đồng

Nếu như dòng Xiaomi A 32 inch trên đây chạy trên hệ điều hành Google TV thì dòng Xiaomi A2 32 inch chạy trên hệ điều hành Android TV, đây là thế hệ tivi 32 inch thấp hơn 1 đời so với dòng A series trên đây tuy nhiên các trang bị thì vẫn rất nổi bật. Ngoài ra, giao diện hệ điều hành vẫn hỗ trợ tiếng Việt, có tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt dễ sử dụng nên người dùng có thể yên tâm lựa chọn.

tivi xiaomi 32 inch a2
Tivi Xiaomi A2 32 inch (Ảnh: Xiaomi).

Điểm cộng của tivi Xiaomi A2 32 inch đó là sở hữu loa ngoài lên tới 20W – đem tới âm lượng lớn hơn. Cùng với công nghệ Dolby Audio, công nghệ tạo âm thành vòm bảo DTS® Virtual: X Sound sẽ giúp người sử dụng được tận hưởng không gian âm thanh sống động, tràn đầy mạnh mẽ đặc biệt thích khi nghe nhạc, xem phim hành động.

Tivi Xiaomi A2 32 inch được trang bị màn hình LED độ phân giải HD cùng khả năng hiển thị màu sắc chân thực giúp người sử dụng được tận hưởng hình ảnh chất lượng. Tần số quét màn hình 60Hz đảm bảo cho các thức phim hành động, trận đấu bóng đá, hoặc cuộc rượt đuổi trên màn hình tivi đảm bảo mượt mà.

Bên cạnh đó, thiết kế được hoàn thiện với màn hình phẳng và sử dụng các viền cạnh bằng kim loại cao cấp cũng làm tôn nên sự hiện đại cho căn phòng đặt mẫu tivi Xiaomi 32 inch này. Kết hợp chân đế chữ V úp ngược, người sử dụng có thể lựa chọn đặt tivi trên kệ hoặc là tháo chân đế để treo tường cũng rất tiện lợi.

3. Tivi Xiaomi EA32 32 inch

Giá tham khảo: 1,95 triệu đồng

Khác với 2 lựa chọn trên đây, dòng tivi Xiaomi EA32 là mẫu tivi nội địa Trung, được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên sử dụng hệ điều hành MIUI TV. Do đó, người mua nên đề nghị nơi bán cài đặt giao diện tiếng Việt để dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng nếu không thông thuộc tiếng Trung.

tivi xiaomi 32 inch EA
Tivi Xiaomi EA32 32 inch (Ảnh: Xiaomi).

Bù lại các trang bị được tích hợp trên mẫu tivi Xiaomi giá 2 triệu đồng này lại rất ấn tượng với CPU Cortex A53 lõi kép kèm theo GPU Mali-450 MP2 đem tới sự mượt mà ấn tượng trong mọi thao tác sử dụng. Cùng với đó, bộ nhớ trong 8GB hỗ trợ người sử dụng có thể lưu trữ kha khá các ứng dụng cho việc sử dụng tối ưu hơn.

Về âm thanh, hệ thống loa ngoài tổng công suất 16W kết hợp công nghệ Dolby Audio, công nghệ tái tạo âm thanh vòm ảo hỗ trợ trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ chất lượng. Đồng thời đa dạng các hệ thống cổng kết nối như HDMI, USB, Network, Antenna… cũng giúp người sử dụng có thể kết nối đa dạng hơn với các thiết bị ngoại vi cho trải nghiệm thêm ấn tượng.

Chất lượng hiển thị của tivi Xiaomi 32 inch EA32 cũng hết sức ấn tượng nhờ độ phân giải HD cùng với góc nhìn 178 độ đảm bảo các nội dung hiển thị sắc nét cùng với màu sắc chất lượng. Tần số quét 60Hz cùng công nghệ bù chuyển động, khử răng cưa cũng là các trang bị ấn tượng để đảm bảo các chuyển cảnh trên tivi 32 inch này được mượt mà ấn tượng.

Lưu ý: Mặc dù có giá bán rẻ nhưng các dòng tivi Xiaomi 32 inch chỉ nên sử dụng cho các phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ riêng tại các gia đình, hoặc trang bị cho các phòng tại khách sạn, nhà nghỉ… việc sử dụng cho các phòng diện tích lớn hơn sẽ không đảm bảo được tầm nhìn tốt cho người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Android tivi Xiaomi A2 32 inch: Ai nên mua?

Review Android tivi Xiaomi A2 32 inch: Ai nên mua?

Review tivi Xiaomi TV A2 32 inch: Ai nên mua? Đây là bài viết được khá nhiều người dùng tìm kiếm trên trang Google, đặc biệt là với những người đang có nhu cầu sở hữu sản phẩm này. Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây, mời bạn theo dõi bài viết nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!