TOP 3 tủ đông mát tốt nhất để mua trong năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông - tủ mát là những thiết bị không thể thiếu đối với các siêu thị, cửa hàng bách hóa hay hộ gia đình kinh doanh buôn bán các sản phẩm cần bảo quản lạnh hoặc mát như đồ đông lạnh, rau củ, kem, nước ngọt,...

Những điều cần chú ý khi mua tủ đông – tủ mát

Để đảm bảo mua được tủ đông, tủ mát đáp ứng tốt nhu cầu người mua cần chú ý những vấn đề sau:

– Chọn dung tích tủ đông – tủ mát phù hợp: các dòng tủ đông – tủ mát trên thị trường hiện nay có mức dung tích khá đa dạng từ 300 lít tới 600 lít, tùy quy mô bán hàng mà bạn cân nhắc chọn lựa dung tích sao cho vừa đủ để chứa đồ và tiết kiệm điện năng.

– Chọn loại tủ phù hợp: Hiện nay có 2 loại tủ phổ biến là tủ đứng và tủ nằm ngang. Trong đó, tủ cửa đứng thường là tủ mát, chứa các thực phẩm chỉ cần bảo quản mát như rau củ, kem, nước ngọt…trong khi đó tủ nằm ngang bao gồm 2 ngăn là ngăn đông và ngăn mát sử dụng để chứa đồng thời các thực phẩm cần trữ đông như thịt, cá, đá lạnh,…và rau củ tùy nhu cầu.

– Chọn thương hiệu tủ chất lượng: Khi chọn mua tủ đông người tiêu dùng cần cân nhắc kĩ lưỡng về nguồn gốc, xuất xứ của tủ và số tiền bỏ ra để mua tủ với mục đích sử dụng tủ.

TOP 3 tủ đông – tủ mát tốt nhất cho năm 2019

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua tủ đông – tủ mát hiện nay thì dưới đây là một số lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Tủ đông mát thương mại FCA-2600N

Giá: 4,600,000 đồng

tủ đông tủ mát

Đây là dòng tủ đông 2 ngăn bao gồm 1 ngăn mát và một ngăn đông giúp người dùng có thể chứa nhiều loại thực phẩm khác nhau. Tủ đông FCA-2600N sử dụng gas lạnh R600A mang tới khả năng bảo quản thực phẩm tốt trong khi tiết kiệm điện năng tới 40% và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Tủ cũng có thiết kế tiện dụng với 4 bánh xe có thể giúp di chuyển tủ dễ dàng giữa các không gian khác nhau, rất phù hợp cho các hộ gia đình kinh doanh mà không có nhiều diện tích.

Tủ đông dạng đứng IF-21

Giá: 6,200,000 đồng

tủ đông tủ mát

Với hình dáng tương tự một chiếc tủ lạnh và mặt kính giúp bạn có thể trưng bày các sản phẩm để người mua dễ dàng nhìn để mua mà không cần mở tủ gây tốn điện năng.

Tủ đông IF-21 cũng sử dụng gas lạnh R600A mang tới khả năng tiết kiệm điện vượt trội và đồng thời có khung cửa bằng thép siêu bền giúp sản phẩm có tuổi thọ tới hàng chụ năm mà không cần thay thế, sửa chữa.

Tủ mát Alaska LC-643DB

Giá: 8,400,000 đồng

Alaska vốn là thương hiệu rất nổi tiếng trong lĩnh vực tủ đông và chất lượng của các dòng tủ đông mát của thương hiệu này có được là không cần bàn cãi.

Tủ đông mát Alaska LC-643DB với dung tích 400 lít và thiết kế cửa kinh giúp người sử dụng bảo quản các thực phẩm như nước ngọt, sữa chua, rau củ…thiết kế các kệ linh hoạt cũng giúp bạn có thể tự bố trí để xếp đặt đồ cho tối ưu nhất.

Để đảm bảo chất lượng và độ bền sản phẩm trong quá trình sử dụng, người mua cần đến các đại lý phân phối chính hãng của các thương hiệu tủ đông tủ mát. Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ du lịch Hoàng Vinh là một trong những đơn vị uy tín và có kinh  nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối tủ đông tủ mát.

Chính vì thế, để đảm bảo chất lượng cũng như mua được với giá rẻ, bạn có thể liên hệ:

Công ty Cổ phần xây dựng thương mại và dịch vụ du lịch Hoàng Vinh

Địa chỉ: VPGD : Kiot 60 TTTM Cầu Bươu – Thanh Trì – HN

Số điện thoại: 0911.220.875  0985.392.246 0246.2944395

Email: Thegioitudongmat0507@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!