Top 3 tủ đông Panasonic được khách hàng yêu thích nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic là thương hiệu tủ đông không còn xa lạ trên thị trường với nhiều những ưu điểm vượt trội. Trong bài viết sau đây hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 3 tủ đông Panasonic được khách hàng yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Tủ đông Panasonic Scr-p697 1 ngăn dung tích 184 lít 

Tủ đông Panasonic Scr-p697 với thiết kế nhỏ gọn 1 ngăn đông 1 cánh mở phù hợp cho nhu cầu bảo quản các loại thực phẩm tươi sống hoặc kem, đá. Kích thước tủ nhỏ gọn đặt được tại nhiều không gian khác nhau như quán ăn, quán tạp hóa nhỏ,… Dưới tủ có bốn bánh xe chịu lực giúp di chuyển tủ dễ dàng đến nhiều vị trí khác nhau. 

Tủ có dàn lạnh làm từ 100% đồng nguyên chất siêu bền so với nhôm. Nhờ vậy mà giúp chống ăn mòn, tủ có tuổi thọ lâu dài và khả năng vận hành êm ái, ổn định. Ngoài ra đồng còn cho khả năng làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện năng hiệu quả. 

Top 3 tủ đông Panasonic được khách hàng yêu thích
Panasonic Scr-p697 có thiết kế nhỏ gọn với 1 ngăn đông và 1 cánh mở

Được trang bị chất cách nhiệt dày 60mm giúp hạn chế thất thoát nhiệt ra ngoài, thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn mà không bị lo ngại chưa đủ độ lạnh hay hư hỏng. Mặt trước của tủ đông Panasonic 1 ngăn 184 lít SCR-P697 được thiết kế bảng điều khiển với nút vặn, bạn có điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm muốn bảo quản. 

Lòng tủ bằng phẳng được trang bị thêm các giỏ đựng giúp phân loại thực phẩm dễ dàng. Ngoài ra tủ còn dùng loại gas R134a thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe cho người dùng. 

Giá tham khảo: 5.600.000 – 7.850.000 đồng.

2. Tủ đông Panasonic Sf-pc997stvn 1 ngăn dung tích 255 lít

Tủ đông Panasonic Sf-pc997stvn được thiết kế hình hộp chữ nhật với các đường nét tinh tế mang đến sự hiện đại, sang trọng và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Dung tích tủ là 255 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cửa hàng bách hoa, căn tin, quán ăn bé,… để bảo quản thịt cá, rau củ hay đồ đông lạnh. 

Dàn lạnh làm từ đồng nguyên chất với lớp thành tủ dày kèm gioăng bao quanh kín cho hiệu quả giữ lạnh cao. Nhiệt năng hạn chế bị thất thoát ra ngoài, giúp nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm trong thời gian dài và tiết kiệm điện năng. 

Top 3 tủ đông Panasonic được khách hàng yêu thích
Tủ đông Panasonic Sf-pc997stvn có dàn lạnh làm từ đồng nguyên chất

Hệ thống máy nén làm lạnh nhanh giúp tủ vận hành êm ái, không ảnh hưởng đến không gian xung quanh. Lỗ thoát nước dưới tủ giúp thoát hết cặn bẩn ra ngoài và dễ dàng vệ sinh hơn. Thân tủ làm bằng thép cao cấp chống gỉ, đảm bảo độ an toàn và bền hơn cho tủ. 

Tủ đông Panasonic nắp kính Sf-pc997stvn được trang bị công nghệ làm lạnh Compressor giúp làm lạnh nhanh, sâu với nhiệt độ duy trì từ 0 đến -25 độ C. Gas sử dụng cho máy nén là R134a thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe con người. 

Giá tham khảo: 14.800.000 đồng. 

3. Tủ đông Panasonic Scr-pt126gvn 1 ngăn dung tích 345 lít

Tủ đông Panasonic Scr-pt126gvn thiết kế một ngăn đông với kích thước nhỏ gọn phù hợp với các quán ăn, tạp hóa,… có nhu cầu bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Gam màu trắng tinh tế, thanh lịch mang đến vẻ hiện đại, sang trọng cho mọi không gian lắp đặt. 

Top 3 tủ đông Panasonic được khách hàng yêu thích
Panasonic Scr-pt126gvn trang bị công nghệ làm lạnh Compressor

Cửa tủ làm từ kính chịu lực cao cấp, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bên ngoài tủ có bảng điều khiển nhiệt độ thiết kế các nút chức năng đơn giản, dễ sử dụng. Tùy từng thực phẩm mà có thể điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp. 

Tủ đông Panasonic 345 lít Scr-pt126gvn được trang bị công nghệ làm lạnh Compressor giúp làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả. Nhiệt độ duy trì từ 0 đến -25 độ C đảm bảo thực phẩm không bị hư hỏng. Hệ thống máy nén làm lạnh nhanh giúp tủ vận hành êm ái, ổn định, không gây tiếng ồn đến không gian xung quanh. 

Giá tham khảo: 14.900.000 đồng. 

Trên đây là top 3 tủ đông Panasonic được khách hàng yêu thích trên thị trường. Hy vọng những gợi ý của Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm được chiếc tủ đông ưng ý! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ đông Panasonic 255 lít SF-PC997STVN với giá 15 triệu?

Có nên mua tủ đông Panasonic 255 lít SF-PC997STVN với giá 15 triệu?

Tủ đông Panasonic 255 lít SF-PC997STVN là sản phẩm nhập khẩu nên có giá thành cao hơn một chút so với sản phẩm thông thường khác. Điều này cũng là một khó khăn cho người mua không biết có nên mua tủ đông Panasonic 255 lít SF-PC997STVN với giá 15 triệu? Hãy cùng websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!