Top 3 tủ đông Sanaky tốt và bán chạy nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanaky không chỉ thân thiện với môi trường mà còn góp phần tiết kiệm điện năng, có khả năng cấp đông nhanh chóng với giá cả phải chăng.

Tủ đông Sanaky là thương hiệu xuất xứ từ Nhật Bản và nổi tiếng tại Việt Nam. Loại tủ đông này được người dùng đánh giá cao về độ bền và độ ổn định tuyệt đối dù sử dụng trong thời gian dài. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 3 tủ đông Sanaky bán chạy nhất 2022:

1. Tủ đông Sanaky Inverter VH-255A2 (195L)

Sanaky VH-255A2 là tủ đông đơn có dung tích 195 lít, trọng lượng 39 kg, kích thước 98,5 cm x 62 cm x 84,5 cm. Đây là loại tủ đông có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích tại nhà.

Tuy nhiên, do dung tích nhỏ nên không chứa được nhiều đồ đông lạnh, tủ đông VH-255A2 có nhiệt độ trung bình từ 0 ℃ -18 ℃ giúp bảo quản thực phẩm, ngăn đá tối ưu. Ngăn kéo bằng nhựa ABS cao cấp, thiết kế của tủ đông cho phép nó chịu được va đập và mang lại độ bền cao cho người sử dụng. Đặc biệt tủ đông Sanaky còn có nắp đậy có khả năng bảo quản đồ lạnh hiệu quả, nắp tủ còn có khóa giữ đông lạnh an toàn cho thực phẩm.

Tủ đông VH-255A2 sử dụng công suất 150W tích hợp công nghệ inverter mới nhất nên đây là chiếc tủ đông tiết kiệm cho gia đình bạn. Thiết kế tiện lợi với bánh xe chịu lực giúp bạn dễ dàng di chuyển trong nhà.

Giá tham khảo: 4,990,000đ.

Tủ đông Sanaky Inverter VH-255A2 (195L)
Tủ cấp đông Sanaky Inverter VH-255A2 (195L)

2. Tủ đông inverter Sanaky VH-2899W3

Tủ đông Sanaky VH-2899W3 là sản phẩm được thiết kế hiện đại với hai ngăn, vừa dùng để bảo quản thực phẩm đông lạnh hay dùng để làm lạnh thực phẩm. Tủ có hai cánh mở tủ, giúp cho khả năng lấy thực phẩm dễ dàng hơn. Tủ đông Sanaky VH-2899W3 có cửa tủ được làm bằng nhựa ABS cao cấp cho độ bền cao thời gian sử dụng lâu dài. Điều này giúp hạn chế sự tiêu tán nhiệt độ.

Tủ đông Sanaky inverter VH-2899W3 có dung tích 280 lít chứa được nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu của nhà hàng, cửa hàng tạp hóa. Tủ đông VH-2899W3 sử dụng công nghệ biến tần và máy nén biến tần, so với các dòng sản phẩm tủ đông khác giúp tiết kiệm điện năng lên đến 50%. Nhiệt độ trong ngăn mát tủ lạnh từ 0 đến 10 độ C và nhiệt độ ngăn đá tủ lạnh dưới -18 độ C, rất lý tưởng cho việc bảo quản sản phẩm. Tủ đông VH-2899W3 là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn với những ưu điểm của tủ lạnh ngăn đá trên.

Giá tham khảo: 6.900.000đ.

Tủ đông inverter Sanaky VH-2899W3
Tủ đông inverter Sanaky VH-2899W3

3. Tủ cấp đông Sanaky VH-5699HY3

Tủ đông Sanaky VH-5699HY3 sử dụng động cơ có thể tự điều chỉnh nhiệt độ nên tủ đông không tiêu tốn nhiều năng lượng, tiết kiệm điện hiệu quả. Tủ đông VH-5699HY3 rất thân thiện với môi trường và không độc hại do sử dụng gas R600a. Tủ đông nổi bật với thiết kế có các nút điều chỉnh nhiệt độ trên thân tủ, giúp người dùng có thể điều chỉnh mức phù hợp với nhu cầu sử dụng thực phẩm của mình.

Tủ còn được trang bị giỏ đựng thực phẩm giúp phân loại thực phẩm sống và chín hiệu quả. Đồng thời, model này có hai cửa đóng mở tiện lợi, giúp người dùng lấy thực phẩm dễ dàng, khả năng giữ nhiệt tốt và tiết kiệm điện hiệu quả là một điểm cộng tuyệt vời cho sản phẩm.

Giá tham khảo: 10,790,000đ.

Tủ đông Sanaky VH-5699HY3
Tủ cấp đông Sanaky VH-5699HY3

Sanaky là thương hiệu hàng đầu trong dòng sản phẩm đông lạnh. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn tủ đông nào cho gia đình mình thì model Sanaky chính là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Tủ đông Sanaky không chỉ thân thiện với môi trường mà còn góp phần tiết kiệm điện năng, có khả năng cấp đông nhanh chóng với giá cả phải chăng. 3 tủ đông Sanaky đáng mua nhất trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tủ đông tốt nhất cho gia đình mình, cổng thông tin so sánh giá Websosanh,vn hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất khi mua tủ đông.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.