Top 3 tủ đông tiết kiệm điện tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè sắp đến, nhu cầu sử dụng tủ đông chắc chắn sẽ tăng cao. Việc hoạt động 24/24 để bảo quản thực phẩm sẽ tiêu hao một lượng điện đáng kể. Và đây là nỗi lo của các chị em nội trợ khi hết tháng. Vì thế, sau đây, Websosanh.vn sẽ gợi ý 3 model tủ đông tiết kiệm điện tốt nhất 2022. Bạn theo dõi nhé!

Tủ đông là thiết bị làm lạnh, bảo quản thực phẩm với công suất lớn. Nên khả năng tiêu hao điện sẽ cao hơn so với các model tủ lạnh thông thường. Với sự phát triển của khoa học – kỹ thuật, các nhà sản xuất hầu như đều trang bị công nghệ Inverter vào thiết bị. Công nghệ này sử dụng biến tần thông minh, có thể tự động điều chỉnh chế độ làm lạnh theo từng mức, sao cho phù hợp với điều kiện thời tiết hay khối lượng thực phẩm bên trong. Do đó, tiết kiệm được lên đến 40% điện năng so với thông thường. Nội dung sau, Webosanh.vn có đề cập đến top 3 tủ đông tiết kiệm điện tốt nhất 2022. Mời bạn tham khảo:

1. Tủ đông Hòa Phát HCFI 516S1Đ1 252 lít

Tủ đông HCFI 516S1Đ1 252 lít sở hữu kiểu dáng nằm ngang, không quá độc lạ nhưng lại mang đến sự sang trọng cho không gian đặt tủ từ gam màu trắng bạc, phủ thêm lớp sơn sáng bóng. Thiết kế tủ đông khá chắc chắn với nhiều chi tiết lắp đặt thông minh. Không thể không kể đến, là bánh xe linh động, giúp người dùng di chuyển dễ dàng mà không cần tốn sức hay gây trầy xước thiết bị; lỗ thoát nước ở phía dưới, giúp vệ sinh tủ gọn, nhanh;…

Tất nhiên, nổi bật nhất vẫn là khả năng làm lạnh sâu thực phẩm, giúp chúng giữ được độ tươi ngon vốn có và tính năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter và dàn lạnh bằng đồng bền bỉ.

Hiện nay, tủ đông HCFI 516S1Đ1 252 lít được bày bán với mức giá tham khảo là 6,2 triệu đồng.

Tủ đông tiết kiệm điện
Kích thước tủ đông Hòa Phát HCFI 516S1Đ1 252 lít.

2. Tủ đông Sanaky Inverter VH-3699A3 270 lít

Về thiết kế, chiếc tủ đông Sanaky Inverter VH-3699A3 270 lít sở hữu khá nhiều ưu điểm. Trước tiên, là diện mạo bắt mắt với gam màu trắng chủ đạo. Thêm vào đó, là nút vặn điều chỉnh chế độ làm lạnh ở bên ngoài tủ, giúp người dùng dễ quan sát và thao tác hay giỏ đựng bên trong, giúp tận dụng tối đa không gian làm lạnh,… Có lẽ, hạn chế trong thiết kế của model là cửa tủ dạng mở vali, tuy dễ sử dụng nhưng lại gây khó khăn trong việc lấy thực phẩm ở đáy tủ.

Về tính năng, ngoài khả năng tiết kiệm điện nổi bật, chiếc tủ đông Sanaky mã VH-3699A3 này còn bảo quản thực phẩm một cách nhanh chóng, giữ tối đa chất dinh dưỡng ban đầu.

Tại các siệu thị điện máy, thiết bị Sanaky Inverter VH-3699A3 270 lít được bày bán với giá tham khảo khoảng 6,9 triệu đồng.

Tủ đông tiết kiệm điện
Đặc điểm tủ đông Sanaky Inverter VH-3699A3 270 lít.

3. Tủ đông Alaska Inverter BCD-3568CI 350 lít

Tủ đông Alaska BCD-3568C 350 lít sử dụng máy nén công nghệ Mitsusita hiện đại, mang tới khả năng vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu. Bên cạnh đó, công nghệ Mitsusita này kết hợp với biến tần Inverter thông minh, góp phần giúp cho thiết bị tiết kiệm được lượng điện khá lớn so với các dòng tủ đông khác.

Không chỉ thế, tủ đông tiết kiệm điện Alaska BCD-3568C còn được trang bị dàn lạnh bằng đồng có hiệu suất hấp thụ nhiệt lạnh nhanh, độ bền cao. Người dùng không phải quá lo lắng về khả năng làm lạnh của tủ hay dàn lạnh bị ăn mòn trong không khí.

Ngoài ra, chiếc tủ đông Alaska dung tích 350 lít này cũng sở hữu nhiều thiết kế tiện lợi, thông minh chả hạn hệ thống đèn Led chiếu sáng đầy đủ, khay kính chắc chắn, trong suốt,…

Hiện nay, model tủ đông Alaska BCD-3568C 350 lít Inverter được bày bán với mức giá tham khảo là 6,7 triệu đồng.

Tủ đông tiết kiệm điện
Tủ đông Alaska Inverter BCD-3568CI 350 lít với 2 chế độ làm lạnh.

Kết luận:

Nội dung trước, Websosanh.vn có đưa ra một số thông tin về 3 model tủ đông được đánh giá là tiết kiệm điện nhất 2022. Không chỉ giảm gánh nặng cho chị em phụ nữ về hóa đơn tiền điện, mà còn đem lại nhiều tính năng cực kỳ hữu ích như làm lạnh nhanh, diệt khuẩn tốt,… Nếu đang có ý định sắm cho cửa hàng một chiếc tủ đông thì đừng chần chờ mà không tham khảo ngay các gợi ý trên nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX là mẫu tủ lạnh thuộc thương hiệu uy tín Beko. Chiếc tủ lạnh này không chỉ đem lại sự tiện lợi khi bảo quản thực phẩm mà còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm nổi bật và ưu việt của tủ lạnh này nhé.