TOP 3 tủ lạnh Beko chất lượng tốt, được ưa chuộng nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Beko tới từ Thổ Nhĩ Kỳ mang đến cho người dùng Việt đa dạng các sự lựa chọn về tủ lạnh, trong đó, các dòng tủ lạnh dưới đây được ưa chuộng hơn cả.

Beko là thương hiệu tủ lạnh từ Thổ Nhĩ Kỳ, mang tới cho người dùng dòng tủ lạnh nhập khẩu thiết kế sang trọng, trang bi các công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu các loại thực phẩm khác nhau từ phía người tiêu dùng.

Hiện nay, Beko mang tới thị trường Việt Nam khá đa dạng các dòng tủ lạnh khác nhau, cụ thể dưới đây là những dòng tủ lạnh Beko được ưa chuộng hơn cả.

1. Tủ lạnh Beko inverter 340l RTNT340E50VZX

Giá rẻ nhất: 8,650,000 đồng

tủ lạnh beko tốt nhất

Ấn tượng với thiết kế kiểu tủ 3 cửa, dòng tủ lạnh Beko RTNT340E50VZX đem đến sự hiện đại, cao cấp cho không gian nội thất. Ngoài thiết kế nổi trội, Beko RTNT340E50VZX còn được chú trọng hơn về công nghệ làm lạnh, không nghệ khử mùi và những chi tiết hỗ trợ quá trình vận hành bảo quản thực phẩm tối ưu.

Với dung tích tủ đạt 340 lít, sử dụng được cho gia đình 5 – 7 thành viên. Tủ có thiết kế ngăn đá dưới, ngăn lạnh trên giúp việc cho thực phẩm vào và lấy ra dễ dàng hơn mà không phải khom người nhiều

Tủ lạnh Beko 340l này được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng và động cơ cũng vận hành êm ái, bền bỉ hơn. Ngoài ra, tủ cũng tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại như:

– Làm lạnh bằng công nghệ NeoFrost Technology với 3 dàn lạnh độc lập ở 3 ngăn nên không có hiện tượng lẫn mùi hay luồng khí lạnh có nhiệt độ không phù hợp cho mỗi ngăn

– Công nghệ Active Fresh BlueLight giúp quá trình quang hợp của rau xanh vẫn được tiếp tục diễn ra bên trong khay rau củ từ đó hỗ trợ rau củ tươi xanh lâu hơn, hàm lượng vitamin và hương vị đều được bảo toàn

– Công nghệ Ion – Ionguard tạo ra các ion kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc và cả mùi hôi khó chịu bên trong tủ

– Ngăn Multizone (ngăn chính giữa) của tủ có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt để trở thành ngăn đông hoặc ngăn đá theo nhu cầu

– Ngăn EverFresh+ (ngăn lạnh trên) có khả năng giữ ẩm lên đến 95% giữ rau củ quả luôn tươi xanh, mọng nước.

Trong tầm giá 9 triệu đồng, tủ lạnh Beko RTNT340E50VZX thực sự mang tới cho người dùng lựa chọn tuyệt vời về cả tính năng và thiết kế.

2. Tủ lạnh Beko 2 cánh RDNT340I55VZX

Giá rẻ nhất: 8,399,000 đồng

tủ lạnh beko tốt nhất

Với tổng dung tích 340 lít, Tủ lạnh Beko RDNT340I55VZX là gợi ý tốt nhất cho gia đình 3 – 5 thành viên. Sản phẩm được chú trọng hơn đến hiệu quả bảo quản thực phẩm, duy trì sự tươi ngon và hàm lượng chất dinh dưỡng cho sức khỏe thành viên gia đình bạn.

Tủ có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, với chất liệu vỏ từ thép chống gỉ bền bỉ, chịu được tác động bên ngoài tốt và dễ lau chùi vệ sinh

Về khả năng làm lạnh, tủ lạnh Beko 2 cánh này được trang bị máy nén Prosmart Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu và quá trình vận hành cũng êm ái, bền bỉ hơn. Ngoài ra, với công nghệ NeoFrost tạo luồng khí lạnh ở 2 ngăn riêng biệt, không lẫn lộn nên không lẫn mùi và phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm của từng ngăn khác nhau

Được tích hợp công nghệ Active Fresh Blue Light ánh sáng xanh độc quyền của Beko để rau củ quả trong ngăn lạnh vẫn được tiếp tục quá trình quang hợp từ đó được tươi ngon và vẹn nguyên dưỡng chất, hương vị cũng như màu sắc.

3. Tủ lạnh Beko inverter 230 lít RDNT230I50VZX

Giá rẻ nhất: 4,800,000 đồng

tủ lạnh beko tốt nhât

Với thiết kế đơn giản với kiểu tủ 2 cửa nhưng Beko 230 lít RDNT230I50VZX cũng góp phần không nhỏ cho sự sang trọng, hiện đại của không gian nội thất.

Cùng với đó, tủ lạnh Beko 230 lít RDNT230I50VZX sử dụng công nghệ làm lạnh với 2 dàn lạnh riêng biệt ở ngăn đông và ngăn lạnh, cung cấp độ ẩm phù hợp cho mỗi ngăn và đồng thời không bị lẫn mùi. Cùng với đó, việc làm lạnh bằng công nghệ NeoFrost – công nghệ làm lạnh nổi tiếng của Beko với 2 dàn lạnh độc lập cho mỗi ngăn. Thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp, riêng biệt mà không bị lẫn mùi. Ngăn rau củ đặc biệt được chiếu ánh sáng Xanh – Active Blue Light giúp cho quá trình quang hợp của rau củ quả vẫn được tiếp tục diễn ra từ đó giúp giữ vẹn nguyên được hương vị cũng như chất dinh dưỡng như vừa mới thu hoạch

Tủ lạnh Beko 230 lít này còn đặc biệt tiết kiệm điện nhờ được trang bị máy nén Inverter giúp tiết kiệm điện năng và đồng thời giúp động cơ vận hành êm ái hơn, không phát ra tiếng ồn

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!