Top 3 tủ lạnh Bosch đáng sắm cho gia đình vì tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thích mua tủ lạnh Bosch nhập khẩu nhưng chưa biết model tủ lạnh nào tiết kiệm điện? Vậy thì 1 trong 3 gợi ý sau từ Websosanh.vn sẽ giúp ích được cho bạn. Nào cùng khám phá ngay:

1. Tủ lạnh Bosch KGV39VW31 347 lít – Giá tham khảo khoảng 15 triệu vnđ/chiếc

Tủ lạnh Bosch KGV39VW31 347 lít là một trong những dòng tủ lạnh Bosch cao cấp thế hệ 4. Sản phẩm được mệnh danh là một trong những chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện nhất nhờ trang bị sử dụng nhãn năng lượng A++ phù hợp với tiêu chuẩn châu Âu về mức tiêu thụ năng lượng thấp chỉ 237 kWh/năm.

Tủ lạnh Bosch KGV39VW31 347 lít - Giá tham khảo khoảng 15 triệu vnđ/chiếc
Tủ lạnh Bosch KGV39VW31 347 lít – Giá tham khảo khoảng 15 triệu vnđ/chiếc

Với tổng dung tích khoảng 347 lít, tủ lạnh ngăn đá dưới Bosch KGV39VW31 có dung tích ngăn đá khoảng 98 lít và dung tích ngăn mát là 249 lít đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình từ 3-5 thành viên, tiết kiệm thời gian đi chợ.

Những tính năng nổi bật trên tủ lạnh Bosch KGV39VW31 347 lít có thể kể tới như:

  • Tiết kiệm điện nhờ được trang bị công nghệ inverter và công nghệ làm lạnh kép nên không cần tận dụng hơi lạnh từ trên xuống mà chỉ cần duy trì nhiệt độ ổn định tại các ngăn riêng biệt.
  • Được trang bị hệ thống đèn Led đảm bảo phân phối đủ ánh sáng trong nội thất tủ lạnh mà vẫn bảo vệ mắt người dùng.
  • Làm lạnh hiệu quả nhờ hệ thống đa luồng không khí MultiAirflow chuyển động trơn tru nhẹ nhàng của không khí lạnh ở tất cả các ngóc ngách làm lạnh và đông lạnh. Điều này giảm thiểu sự biến động nhiệt độ và rút ngắn thời gian làm mát – để giữ thực phẩm được tươi lâu hơn.
  • Chức năng Nofrost làm giảm độ ẩm bên trong thiết bị, giảm sự hình thành đá để gần như bằng không.
  • Các SuperFreezing bảo vệ thực phẩm đông lạnh: trước khi được rã đông, sau khi chèn các sản phẩm mới vào ngăn đá, làm cho sản phẩm mới được đông lạnh nhanh chóng. Thiết bị với đóng băng tự động khôi phục lại hoạt động bình thường sau khi đạt nhiệt độ thích hợp để ngăn chặn lãng phí năng lượng.

2. Tủ lạnh Bosch KAD90VB20 533 lít – Giá tham khảo khoảng 43 triệu vnđ/ chiếc

Nếu như KGV39VW31 là một chiếc tủ lạnh Bosch đơn thì KAD90VB20 lại là một chiếc tủ lạnh Bosch Side by Side dung tích lớn. Và nếu như KGV39VW31 là tủ lạnh Bosch series 4 thì chiếc tủ lạnh Bosch KAD90VB20 533 lít này thuộc thế hệ thứ 6 với phong cách thiết kế hiện đại hơn, đẳng cấp hơn cho mọi không gian nội thất.

Tủ lạnh Bosch KAD90VB20 533 lít - Giá tham khảo khoảng 43 triệu vnđ/ chiếc
Tủ lạnh Bosch KAD90VB20 533 lít – Giá tham khảo khoảng 43 triệu vnđ/ chiếc

Với thiết kế màu đen bóng được làm từ chất liệu thép không gỉ và chống bám vân tay, tủ lạnh Side by Side Bosch KAD90VB20 533 lít này sẽ làm nổi bật các không gian căn bếp của bạn. Ngăn đá khá lớn với dung tích khoảng hơn 160 lít cho bạn tha hồ cấp đông thực phẩm. Ngăn mát được trang bị nhiều khay kệ khác nhau và ở 2 bên cánh giúp lưu trữ thực phẩm đa dạng nhu cầu cho cả tuần.

Ngoài tính năng hiện đại như có ngăn lấy nước và đá bên ngoài cùng ngăn kéo mini bar tiện lợi thì trên tủ lạnh Side by Side Bosch KAD90VB20 533 lít còn sở hữu những tính năng khác nổi bật như:

  • Làm mát hiệu quả với hệ thống MultiAirflow, các khe có quạt để thổi hơi lạnh từ giàn lạnh vào giúp kéo dài sự tươi ngon cho thực phẩm bên trong tủ.
  • Chức năng làm lạnh nhanh SuperCooling sẽ khiến hệ thống sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ về mức thấp nhất (-2°C) khi cho thực phẩm vào. Bên cạnh đó là điều khiển nhiệt độ điện tử giúp thực phẩm tươi lâu hơn.
  • Chức năng Super Freezing giúp cấp đông cho thực phẩm mới nhanh chóng, không ảnh hưởng đến các thực phẩm đông lạnh trước đó, đồng thời tiết kiệm điện hiệu quả.
  • Tiêu chuẩn năng lượng A++ tiết kiệm điện năng cho người sử dụng với tổng lượng điện tiêu thụ chỉ khoảng 436 kWh/năm.
  • Điều khiển cảm ứng TouchControl, kiểm soát nhiệt độ bằng màn hình hiển thị kỹ thuật số.
  • Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Khi nhiệt độ trong tủ tăng quá nhiều hệ thống đèn cảnh báo sẽ hoạt động, lúc này cửa tủ sẽ tự mở hoặc tự ngắt nguồn điện.

3. Tủ lạnh Bosch KGN39LB35 366 lít – Giá tham khảo khoảng 29 triệu vnđ/ chiếc

Có thiết kế tương tự tủ lạnh Bosch KGV39VW31 347 lít nhưng model Bosch KGN39LB35 sở hữu dung tích lớn hơn, màu sắc là tông đen huyền bí nên giá thành cũng đắt hơn.

Tủ lạnh Bosch KGN39LB35 366 lít - Giá tham khảo khoảng 29 triệu vnđ
Tủ lạnh Bosch KGN39LB35 366 lít – Giá tham khảo khoảng 29 triệu vnđ

Chiếc tủ lạnh Bosch này tiêu thụ điện khoảng 328,5 kWh/năm theo tiêu chuẩn chất lượng A++. Tủ có thiết kế khá cao khoảng 203x66x77 cm và sở hữu những tính năng nổi bật như:

  • Trên bề mặt tủ lạnh Bosch KGN39LB35 366 lít có bảng điều khiển và màn hình led trực quan giúp người dùng dễ theo dõi và điều chỉnh mức nhiệt độ đang vận hành tại các ngăn đông và mát.
  • Có ngăn rau quả Vital fresh chuyên dụng với chức năng điều chỉnh độ ẩm tiên tiến, giữ cho rau củ quả giữ được độ tươi lâu nhất.
  • Có hệ thống khay kệ trong suốt dễ lau rửa vệ sinh.
  • Tủ lạnh Bosch KGN39LB35 366 lít có thể đóng băng tự động khôi phục lại hoạt động bình thường sau khi đạt nhiệt độ phù hợp để ngăn chặn lãng phí năng lượng.
  • Đặc biệt, sản phẩm tủ lạnh Bosch còn có chức năng rã đông thực phẩm ngay trong tủ.

Trên đây là Top 3 chiếc tủ lạnh Bosch đáng sắm cho gia đình vì tiết kiệm điện bạn có thể tham khảo chọn lựa. Đừng quên luôn so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm giá tốt tại nơi bán gần nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV là sản phẩm tiêu biểu của Samsung với nhiều chức năng đặc biệt. Sản phẩm này cũng mang lại sự sang trọng và tiện nghi, nâng tầm phong cách sống của gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) sở hữu nhiều công nghệ và tính năng tiện ích như khả năng làm lạnh nhanh chóng, công nghệ DEO Fresh kháng khuẩn, khử mùi, công nghệ Twin Inverter tiên tiến,... mang lại những lợi ích lớn cho người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!