Top 3 tủ lạnh có ngăn đông mềm Hitachi bán chạy nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua tủ lạnh có ngăn đông mềm Hitachi cho gia đình sử dụng nhưng lại chưa biết model nào tốt nên đầu tư thì đây chính là 3 gợi ý bán chạy nhất bạn không thể bỏ lỡ!

1. Tủ lạnh có ngăn đông mềm Hitachi Inverter 403 Lít R-fvx480pgv9(gbk) 2 cánh – Giá tham khảo: 12.850.000 vnđ

Tủ lạnh Hitachi Inverter 403 Lít R-fvx480pgv9(gbk) là model tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên có ngăn đông mềm 3 ngăn với 3 cấp độ độc đáo. Sở hữu thiết kế với tông màu đen gương cực kỳ sang trọng, tủ lạnh Hitachi R-fvx480pgv9(gbk) giúp làm nổi bật không gian căn bếp nhà bạn, đồng thời model này có dung tích sử dụng lớn 403 lít rất phù hợp với gia đình có 4-6 thành viên.

Tủ lạnh có ngăn đông mềm Hitachi Inverter 403 Lít R-fvx480pgv9(gbk) 2 cánh được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cho nhà bạn, thêm vào đó nó còn có khả năng làm lạnh cực tốt nhờ tạo ra một khối lượng lớn không khí lạnh.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ cảm biến nhiệt Eco dành riêng cho mỗi ngăn tủ, để nhận biết sự thay đổi nhiệt độ bên trong và bên ngoài ở từng ngăn, duy trì nhiệt độ ổn định ở mọi thời điểm. Thêm vào đó, tủ lạnh 2 cánh Hitachi R-fvx480pgv9(gbk) 403 lít còn được trang bị hệ thống quạt kép giúp làm lạnh độc lập và hiệu quả cho cả ngăn đá và ngăn mát, cái mà tủ lạnh một quạt không làm được.

Tủ lạnh Hitachi R-fvx480pgv9(gbk) 2 cánh 403 lít được trang bị ngăn đông mềm đa năng ba cấp độ giúp bạn thoải mái điều chỉnh nhiệt độ để bảo quản thực phẩm theo nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Ngoài ra tủ lạnh còn được trang bị một số công nghệ hiện đại như có ngăn rau củ giúp cân bằng độ ẩm và bộ lọc không khí khử mùi ba lớp Triple Power.

Top 3 tủ lạnh có ngăn đông mềm Hitachi bán chạy nhất năm 2021
Tủ lạnh có ngăn đông mềm Hitachi Inverter 403 Lít R-fvx480pgv9(gbk)

2. Tủ lạnh có ngăn đông mềm Hitachi Inverter 2 cánh R-fvx510pgv9(gbk) 443 lít – Giá tham khảo: 13.400.000 vnđ

Là chiếc tủ lạnh có ngăn đông mềm đa năng giúp bảo quản thịt cá không cần rã đông đồng thời sở hữu dung tích lớn hơn model tủ lạnh Hitachi R-fvx480pgv9(gbk) trên, chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter 2 cánh R-fvx510pgv9(gbk) 443 lít đang rơi vào tầm ngắm lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.

Tủ lạnh Hitachi R-fvx510pgv9(gbk) 443 lít được thiết kế màu đen chủ đạo với mặt gương sang trọng, đẹp mắt làm tôn lên vẻ đẹp không gian phòng bếp cho gia đình của bạn. Với dung tích tổng là 443 lít sản phẩm rất phù hợp với gia đình có từ 4-6 thành viên sử dụng.

Tủ lạnh 2 cánh Hitachi R-fvx510pgv9(gbk) 443 lít được trang bị hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling giúp làm lạnh cả hai ngăn, mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, bên cạnh đó còn được tích hợp công nghệ cảm biến nhiệt Eco để tủ lạnh có thể nhận biết sự thay đổi nhiệt độ từng ngăn.

Bên cạnh đó, công nghệ inverter được trang bị trên model tủ lạnh có ngăn đông mềm Hitachi R-fvx510pgv9(gbk) 443 lít giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ đồng thời mang đến khả năng làm lạnh cực mạnh nhờ tạo ra một lượng lớn không khí lạnh giúp tiết kiệm điện năng đáng kể cho người dùng.

Ngăn cấp đông mềm Selectable Zone của tủ lạnh Hitachi 443 lít inverter R-fvx510pgv9(gbk) hoạt động ở nhiệt độ -3 độ C, giúp bảo quản thức ăn, thực phẩm mà không cần phải làm đông đá. Giúp bạn tiết kiệm thời gian vì không cần mất thời gian để phải rã đông trước khi chế biến. Cùng với đó, ngăn đông mềm thiết kế dạng kín hạn chế lây lan mùi sang các ngăn tủ hay sang thực phẩm khác. 

 Top 3 tủ lạnh có ngăn đông mềm Hitachi bán chạy nhất năm 2021
Tủ lạnh có ngăn đông mềm Hitachi Inverter 2 cánh R-fvx510pgv9(gbk) 443 lít

3. Tủ lạnh có ngăn đông mềm Hitachi Inverter Fw690pgv7x(gbk) 4 cánh 540 Lít – Giá tham khảo: 28.850.000 vnđ

Nếu bạn cần một model tủ lạnh có ngăn đông mềm Hitachi cao cấp hơn, dung tích lớn hơn và giá cả cũng đắt hơn thì model tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít Fw690pgv7x gbk sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Đây là dòng tủ lạnh 4 cửa hiện đại, có thiết kế vô cùng sang trọng với các đường nét tinh xảo, bắt mắt. Tủ có tông màu đen huyền bí sang trọng và trên mặt kính phía còn có bảng điều khiển vô cùng hiện đại và tiện lợi cho bạn mỗi khi cần điều chỉnh tủ.

Tủ lạnh Hitachi Fw690pgv7x(gbk) 4 cánh 540 Lít cũng được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện như hai model trên nên giúp kiểm soát được lượng khí lạnh đến từng ngăn do đó bạn có thể yên tâm về tiền điện cuối tháng vì tủ lạnh tuy to nhưng điện năng tiêu thụ vẫn tương tự các model tủ lạnh nhỏ hơn.

Với khả năng làm lạnh cực mạnh nên ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 60 độ C thì tủ lạnh Hitachi inverter Fw690pgv7x(gbk) 4 cánh 540 Lít vẫn giữ được độ lạnh, bảo quản thực phẩm, đồ dùng bên trong tủ. Nếu như nhà bạn có bất ngờ bị mất điện thì tủ lạnh Hitachi có ngăn đông mềm này vẫn giữ được độ lạnh lên đến 12h. Cùng với công nghệ cảm biến nhiệt Eco giúp bạn nhận biết được sự thay đổi nhiệt độ và bộ vi xử lý sẽ quyết định chế độ làm lạnh tối ưu nhằm đảm bảo nhiệt độ lý tưởng trong tủ.

Ngoài ra, tủ lạnh có ngăn đông mềm Hitachi Fw690pgv7x(gbk) 4 cánh 540 Lít còn tích hợp công nghệ kháng khuẩn, khử mùi của màng lọc Nano Titanium có khả năng phá vỡ các liên kết của vi khuẩn và lọc sạch mùi hôi nấm mốc nhờ vào chất xúc tác TiO2 linh hoạt giúp bảo vệ cho sức khỏe của gia đình bạn. Đồng thời model tủ lạnh Hitachi 4 cánh này cũng được trang bị ngăn lấy nước bên ngoài giúp bạn không phải mở tủ thường xuyên để lấy nước.

Top 3 tủ lạnh có ngăn đông mềm Hitachi bán chạy nhất năm 2021
Tủ lạnh có ngăn đông mềm Hitachi Inverter 540 lít Fw690pgv7x gbk

Trên đây là Top 3 tủ lạnh có ngăn đông mềm Hitachi bán chạy nhất 2021 bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình một model ưng ý. Đừng quên khảo giá tủ lạnh các model tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!