Top 3 tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm giá rẻ tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sharp SJ-FXP600VG-MR, Sharp SJ-FX600V-SL và Sharp SJ-FXP640VG-MR là những mẫu tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm giá rẻ nhưng chất lượng tốt nên bán rất chạy trong 1-2 năm qua.

Một chiếc tủ lạnh ngăn đông mềm sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt hơn, tươi ngon hơn, giữ trọn hương vị trong thời gian dài mà khi chế biến thực phẩm dễ thái và không cần phải chờ đợi rã đông. Hãng Sharp của Nhật cũng có những chiếc tủ lạnh ngăn đông mềm như vậy. Tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm bán chạy trong khoảng thời gian 1-2 năm nay được người tiêu dùng tin chọn đa phần là những chiếc tủ lạnh dung tích lớn, có thiết kế dạng side by side hoặc tủ lạnh 4 cánh chuẩn xu hướng hiện đại. Nếu ngân sách của bạn chỉ tầm 15 – 20 triệu vnđ và muốn mua tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm loại tốt thì đừng bỏ qua TOP 3 gợi ý sau:

1. Tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm SJ-FXP600VG-MR

Sharp SJ-FXP600VG-MR là model tủ lạnh 4 cửa được hãng ra mắt thị trường lần đầu vào năm 2021. Tủ sở hữu dung tích đến 525 lít nên thích hợp cho gia đình có từ 4-5 thành viên sử dụng.

Tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm SJ-FXP600VG-MR
Giá tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm SJ-FXP600VG-MR trên thị trường hiện nay bán ra khoảng tầm 20 triệu vnđ.

Tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FXP600VG-MR được thiết kế tinh tế, sang trọng. Với mặt gương sang trọng làm toát lên vẻ đẹp không gian bếp hiện đại của gia đình bạn. Trong tủ lạnh được chia thành các ngăn kệ được làm từ kính chịu lực nên giúp nâng đỡ được các thực phẩm mà không cần lo lắng đến trọng lượng.

Tủ lạnh Sharp 525 lít SJ-FXP600VG-MR được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ Plasmacluster ion được trang bị trên tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR có tác dụng loại bỏ nấm mốc, diệt khuẩn, vi rút và khử mùi hôi hiệu quả giúp cho tủ lạnh luôn sạch sẽ và không bị dính mùi.
  • Trang bị bộ lọc Nano Ag Cu trên tủ lạnh 525 lít Sharp SJ-FXP600VG-MR giúp khử mùi tối ưu giúp cho tủ lạnh được sạch khuẩn và tươi mát giúp cho thực phẩm luôn được giữ độ tươi ngon.
  • Đặc biệt, tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR có trang bị ngăn đông mềm Extra Cool Plus. Ngăn đông này giúp cho thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon mà không phải giã đông.

2. Tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm SJ-FX600V-SL

Có cùng dung tích với Sharp SJ-FXP600VG-MR, tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL là model tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm được nhiều gia đình lựa chọn vì mức giá rẻ chỉ tầm 15 triệu vnđ. Với thiết kế 4 cửa màu xám bạc, tủ lạnh Sharp 525 lít SJ-FX600V-SL không chỉ là đồ dùng mà còn mang lại điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.

Tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm SJ-FX600V-SL
Giá tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm SJ-FX600V-SL bán ra trên thị trường hiện nay chỉ khoảng 15 triệu vnđ.

Ngoài điểm nổi bật chung giống như model tủ lạnh Sharp khác thì tủ lạnh Sharp 4 cánh 525 lít SJ-FX600V-SL có trang bị công nghệ và chế độ hiện đại như:

  • Ngăn đông mềm Extra Cool Plus giúp bảo quản thực phẩm mà không cần làm đông. Ngăn đông mềm này có tác dụng để bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ 1.5 độ C không tốn thời gian rã đông mà thực phẩm vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng và luôn tươi ngon.
  • Khả năng khử mùi thức ăn hiệu quả nhờ bộ lọc kháng khuẩn giúp loại bỏ các mùi khó chịu, bảo vệ sức khỏe cho mọi người.
  • Tiện dụng khi dùng với báo chuông cửa: Khi người dùng mở tủ lạnh ngăn đông mềm Sharp SJ-FX600V-SL quá lâu hoặc đóng tủ lạnh bị hở thì có chuông báo cửa nhằm cho mọi người phát hiện và đóng lại tủ, giúp cho tủ lạnh tránh được tình trạng thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài.

3. Tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm SJ-FXP640VG-MR

Sở hữu mức dung tích lớn nhất trong 3 model tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm được gợi ý trong bài viết này, Sharp SJ-FXP640VG-MR sở hữu mức dung tích khoảng 572 lít thích hợp với gia đình có 6-7 thành viên sử dụng.

Bên cạnh dung tích lớn, sản phẩm tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm giá rẻ SJ-FXP640VG-MR còn có các ưu điểm nổi bật như:

  • Sử dụng các ion bạc và đồng, để loại bỏ tận gốc các vi khuẩn, mùi hôi có trong tủ nên đảm bảo thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon.
  • Khả năng cấp đông nhanh Express Freezing của tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-MR sẽ giúp cho tủ lạnh đưa nhiệt độ ngăn đông xuống -24⁰C một cách nhanh chóng, thực phẩm đảm bảo sẽ luôn tươi ngon.
  • Công nghệ J-tech Inverter tiết kiệm điện hiệu quả nên người dùng không lo lắng về chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.
  • Ngăn đông mềm Extra Cool Plus giúp cho thực phẩm tươi sống được bảo quản tốt mà không cần làm đông, tiết kiệm thời gian rã đông.
Tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm SJ-FXP640VG-MR
Giá tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm SJ-FXP640VG-MR tại các nơi bán trên thị trường hiện nay khoảng 20 triệu vnđ.

Trên đây là Top 3 tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm giá rẻ nhưng “đáng đồng tiền bát gạo” nhất 2023 bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu. Đừng quên ghé cổng thông tin Websosanh.vn thường xuyên để so sánh giá tủ lạnh tại nhiều nơi bán cùng lúc trước khi mua, vừa tiết kiệm thời gian, công sức, vừa mua được tủ lạnh giá rẻ nhất thị trường bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá: Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FXP600VG-MR có tốt không?

Đánh giá: Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FXP600VG-MR có tốt không?

Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FXP600VG-MR là sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng Việt hiện nay. Câu hỏi được nhiều bà nội trợ quan tâm là thiết kế, tính năng, giá thành sản phẩm như thế nào, có phù hợp để đầu tư hay không?

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!