Top 3 tủ lạnh dưới 10 triệu làm quà tặng ngày 8/3 không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn những món quà thiết thực như tủ lạnh để tặng chị em phụ nữ 8/3 đang là xu hướng mà các đấng mày râu hướng tới. Vậy bạn đã biết tủ lạnh dưới 10 triệu nào làm quà tặng 8/3 chưa?

1. Lý do bạn nên tặng tủ lạnh cho chị em nội trợ

Ngoài những món quà tặng vợ, tặng mẹ ngày 8/3 phổ biến như hoa, mỹ phẩm thì việc tặng một món quà thiết thực “siêu to khổng lồ” như tủ lạnh chắc chắn sẽ tạo được nhiều bất ngờ cho người được nhận. Đối với các chị em phụ nữ, căn bếp chính là thế giới thu nhỏ của họ, là nơi giữ lửa của hạnh phúc. Mọi thiết bị đều có những ý nghĩa riêng và tủ lạnh cũng không là ngoại lệ. Tủ lạnh là nơi chứa đựng và bảo quản những nguyên liệu để tạo nên món ăn của hạnh phúc nên rất được chị em phụ nữ chăm chút. 

Do đó nếu tủ lạnh nhà bạn quá cũ, quá nhỏ hoặc chưa có thì 1 chiếc tủ lạnh mới tinh sẽ khiến cho ngày 8/3 của gia đình năm nay trở nên khó quên đấy nhé.

2. Top 3 tủ lạnh dưới 10 triệu làm quà tặng ngày 8/3

Nếu điều kiện kinh tế không quá dư giả để mua được những chiếc tủ lạnh side by side đắt tiền, thì bạn có thể tham khảo những gợi ý sau đây. Các model này đều phù hợp để sử dụng tại các gia đình từ 3 – 5 người. 

2.1 Tủ lạnh Casper RT 200VS 185L

Đây là siêu phẩm được thương hiệu Casper cho ra mắt vào đầu năm 2022, nên hoàn toàn là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn để bạn có thể lựa chọn làm quà 8/3 cho mẹ hoặc vợ của mình. 

Tủ lạnh Casper RT 200VS dung tích 185L
Tủ lạnh Casper RT 200VS dung tích 185L

– Thiết kế trang nhã, tinh tế với màu xám bạc và kiểu dáng tủ đứng nên không chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt. 

– Hiệu suất làm lạnh nhanh chóng với công nghệ làm lạnh đa chiều, giúp lưu giữ thực phẩm tươi ngon. 

– Trang bị tính năng khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả nhờ bộ lọc than hoạt tính bên trong. 

– Máy nén vận hành cực kỳ êm ái và được trang bị công nghệ biến tần inverter nên tiết kiệm được rất nhiều điện năng tiêu thụ. 

– Dung tích 185L, phù hợp với gia đình nhỏ 2 – 3 người.

– Giá tủ lạnh Casper RT 200VS 185L dự kiến khoảng 6.500.000 – 7.200.000 VND. 

2.2 Tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X281E-DS

Model tiếp theo đó chính là tủ lạnh 2 cánh SJ-X281E-DS đến từ thương hiệu Sharp, mặc dù ra mắt khá lâu nhưng chiếc tủ lạnh dung tích 253L này vẫn được lòng rất nhiều chị em nội trợ gia đình. 

Model tủ lạnh đình đám của Sharp - SJ-X281E-DS
Model tủ lạnh đình đám của Sharp – SJ-X281E-DS

– Hình thức tủ lạnh Sharp SJ-X281E-DS khá đẹp mắt, màu sắc đơn giản nhưng tinh tế với màu ghi xám, dễ kết hợp với những nội thất khác để khiến không gian bếp trở nên hiện đại. 

– Hiệu suất làm lạnh nhanh với 2 dàn lạnh độc lập, đặc biệt có thêm ngăn đông mềm có thể chuyển đổi linh hoạt để giữ thực phẩm thịt, cá luôn tươi ngon nhất. 

– Tính năng khử mùi, tính năng tiết kiệm điện với chế độ Eco, giảm thiểu điện năng tiêu thụ của tủ khoảng 35 – 45%

– Dung tích 253L, phù hợp với những gia đình khoảng 3 – 4 người. 

Giá tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X281E-DS hiện bán ra khoảng 6.000.000 VND

2.3 Tủ lạnh Electrolux EBE3500AG 343L 

Model cuối cùng mà Websosanh.vn muốn đề xuất để bạn tham khảo khi chọn quà 8/3 đó chính là tủ lạnh ngăn đá dưới EBE3500AG của thương hiệu đình đám Electrolux. Đây là một trong những siêu phẩm bán chạy hàng đầu của hãng trong nhiều năm liền. 

Món quà 8-3 không thể thiết thực hơn với Electrolux EBE3500AG
Món quà 8-3 không thể thiết thực hơn với Electrolux EBE3500AG

– Hình thức tủ lạnh Electrolux EBE3500AG khá đẹp mắt, sang trọng với kiểu tủ đứng và thiết kế ngăn đông dưới. 

– Dung tích 343L nên có thể lưu trữ được nhiều thực phẩm, phù hợp với những gia đình từ 3 – 5 người. 

Tủ lạnh Electrolux ngăn đá dưới EBE3500AG làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái và bền bỉ, được tích hợp nhiều tính năng thông minh như: Khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả, tiết kiệm điện năng,…

– Giá tủ lạnh Electrolux EBE3500AG 343L đang bán ra khoảng 9.900.000 VND

Những món quà thiết thực luôn mang đến những ý nghĩa đặc biệt và niềm vui cho các chị, các mẹ vào ngày lễ đặc biệt này. Hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp bạn sớm chọn được cho mình một model ưng ý làm quà tặng cho người phụ nữ bạn yêu trong dịp 8/3 sắp tới. Tham khảo giá sản phẩm tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để nhanh chóng tìm được địa chỉ bán hàng giá tốt nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 3 tủ lạnh thông minh dưới 8 triệu làm quà tặng 20-10 ý nghĩa

TOP 3 tủ lạnh thông minh dưới 8 triệu làm quà tặng 20-10 ý nghĩa

Căn bếp chính là thế giới riêng của phụ nữ, là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình, chính vì thế mà các thiết bị càng hiện đại, càng thông minh sẽ càng được lòng người nội trợ. Nếu bạn đang chưa biết chọn quà 20-10 như thế nào thì hãy tham khảo TOP 3 tủ lạnh thông minh dưới đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!