Top 3 tủ lạnh Electrolux Side by Side chất lượng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, tủ lạnh có lẽ là thiết bị gia dụng không thể thiếu của mỗi gia đình để dự trữ thực phẩm. Với đời sống ngày càng được nâng cao, yêu cầu về thiết kế lẫn tính năng của sản phẩm cũng khắt khe hơn. Một trong những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng đó là tủ lạnh Electrolux Side by Side.

Tủ lạnh Electrolux side by side với diện mạo bắt mắt cùng nhiều công năng hữu ích, đã thu hút khá nhiều chị em nội trợ. Đây là một trong những thiết bị làm lạnh mà nhiều người mong muốn sở hữu. Model tủ lạnh này có cấu tạo cách cửa khá độc đáo, là có thể mở ra từ hai phía, giúp việc lấy thực phẩm dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Electrolux còn trang bị khá nhiều công nghệ tiên tiến để đem lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Sau đây, Websosanh.vn gợi ý 3 model tủ lạnh side by side thương hiệu Electrolux có chất lượng tốt, bán chạy nhất hiện nay. Bạn theo dõi nhé!

1. Tủ lạnh Electrolux Inverter 505 lít ESE5401A-BVN

Tủ lạnh Electrolux Inverter 505 lít ESE5401A-BVN được sản xuất tại Trung Quốc và tung ra thị trường trong năm 2021. Thiết kế của sản phẩm là kiểu tủ lạnh side by side, đi cùng gam màu đen sang trọng, càng làm nổi bật lên nét đẹp đậm phong cách phương Tây. Chất liệu cửa tủ lạnh được làm từ thép không gỉ có khả năng chống lại sự ăn mòn kim loại của môi trường và chống gỉ sét, chịu nhiệt cao khi sử dụng.

Tủ lạnh Electrolux ESE5401A-BVN được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ NutriFresh Inverter duy trì nhiệt độ trong tủ ở mức ổn định nhờ sử dụng biến tần điều khiển máy nén, giúp tủ lạnh tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ít tiếng ồn; Công nghệ EvenTemp hoạt động trên cơ sở giảm sự dao động về nhiệt độ, góp phần duy trì nhiệt độ ổn định. Đồng thời, giúp hơi lạnh được thổi đều trong mỗi ngăn để kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm lâu hơn; Công nghệ khử mùi Taste Guard có khả năng loại bỏ vi khuẩn và giảm thiểu mùi hôi khó chịu từ các loại thực phẩm tươi sống nhờ sử dụng bộ lọc than hoạt tính;…

Điểm đặc biệt của tủ lạnh Electrolux side by side ESE5401A-BVN chính là tự động thông báo khi bạn quên đóng cửa tủ hay đóng chưa chặt, tránh hiện tượng thất thoát hơi lạnh, ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị ngăn TasteLock rộng rãi cho phép bạn thoải mái lưu trữ nhiều loại rau củ và trái cây.

Hiện nay, tủ lạnh Electrolux 505l ESE5401A-BVN được bán với giá trung bình khoảng 20.590.000VNĐ.

Tủ lạnh Electrolux ESE5401A-BVN
Tủ lạnh Electrolux ESE5401A-BVN với diện mạo hút mắt, tinh tế.

2. Tủ lạnh Electrolux Inverter 492 lít ESE5301AG-VN

Với thiết kế tinh tế và sang trọng cùng tông màu chủ đạo là màu bạc sẫm, tủ lạnh Electrolux Inverter 492 lít ESE5301AG-VN càng tô điểm thêm nét đẹp hiện đại cho không gian nội thất. Với không gian dự trữ khổng lồ, chiếc tủ lạnh này rất thích hợp với những hộ gia đình có đông thành viên (từ 5-7 người).

Bên trong của tủ lạnh Electrolux ESE5301AG-VN được thiết kế thông minh với hệ thống khay kệ linh hoạt nên đem lại nhiều tiện ích đến với người sử dụng. Ngăn đông lạnh có dung tích 176 lít, ngăn mát là 316 lít nên bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm lâu ngày. ESE5301AG-VN cũng sở hữu thêm ngăn đựng rau quả Market Fresh thiết kế kín, giữ ẩm, giúp rau củ quả giữ được độ tươi và hương vị thơm ngon vốn có.

Model tủ lạnh 492 lít này còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại của thương hiệu Electrolux đem đến nhiều tính năng hữu ích như: Tiết kiệm điện tối đa nhờ công nghệ Inverter; Diệt khuẩn mạnh mẽ với cộng nghệ Taste Guard; Làm lạnh nhanh và đều nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều 360 Air Cool,…

Ngoài ra, tủ Electrolux 492 lít ESE5301AG-VN còn được lắp đặt hệ thống khay kệ làm từ kính chịu lực trong suốt có độ chắc cao, giúp bạn có thể thoải mái đựng thực phẩm mà không lo hỏng gãy. Đồng thời, việc vệ sinh tủ lạnh cũng trở nên dễ dàng hơn.

Giá tủ lạnh Electrolux 492l ESE5301AG-VN hiện đang được bán trên các hệ thống trung bình khoảng 16.790.000VNĐ.

Tủ lạnh Electrolux Inverter 492 lít ESE5301AG-VN
Tủ lạnh Electrolux Inverter 492 lít ESE5301AG-VN với sắc bạc thanh lịch.

3. Tủ lạnh Electrolux Inverter 571 lít ESE6141A-BVN

– Về thiết kế: Tủ lạnh Electrolux ESE614A-BVN Inverter 571 lít là model mới ra mắt trong năm nay (2021) và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu đen mạnh mẽ cùng thiết kế cánh cửa side by side cực kỳ độc đáo, ESE614A-BVN càng tô điểm thêm sang trọng cho không gian căn bếp nhà bạn.

Thiết bị tủ lạnh Electrolux 571l ESE614A-BVN được lắp đặt ngăn lấy nước ở bên ngoài mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng. Bạn có thể thưởng thức ly nước mát lạnh chỉ bằng một cái gạt tay, vừa tiết kiệm thời gian, lại không cần mở tủ ra nhiều lần để lấy bình nước trong tủ. Từ đó, giảm khả năng thất thoát hơi lạnh, giúp tiết kiệm điện năng sử dụng. Ngoài ra, tủ còn được trang bị hệ thống chuông báo khi chưa đóng tủ, tránh lãng phí năng lượng không đáng có.

– Về công nghệ: Tủ lạnh Electrolux ESE614A-BVN Inverter sở hữu các công nghệ hiện đại nhất hiện nay như công nghệ Inverter tiết kiệm điện; Công nghệ Taste Guard kháng khuẩn, khử mùi; Công nghệ làm lạnh EvenTemp bảo quản thực phâm tươi ngon lâu hơn,…

– Về giá: Tủ lạnh side by side Electrolux ESE614A-BVN được bán trên các cơ sở phân phối với giá trung bình khoảng 26.790.000VNĐ.

Tủ lạnh Electrolux Inverter 571 lít ESE6141A-BVN
Tủ lạnh Electrolux Inverter 571 lít ESE6141A-BVN với những tính năng nổi bật.

Bên trên là 3 mẫu tủ lạnh Electrolux side by side có chất lượng tốt hiện nay. Qua đây cũng có thể thấy rằng, các dòng tủ lạnh này sở hữu nhiều tính năng cao cấp nhưng giá thành thì không hẳn là rẻ. Vậy nên hãy cân nhắc và lựa mua sao cho phù hợp với nhu cầu dự trữ thực phẩm và thu nhập thực tế của cá nhân bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nếu muốn tra cứu các nơi bán tủ lạnh giá rẻ thương hiệu này bạn có thể nhập ngay tên hoặc mã sản phẩm vào ô tìm kiếm trên cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn rồi enter nhé. Chỉ sau 1 giây, các thông tin nơi bán cùng giá cả trực quan sẽ hiển thị để bạn dễ khảo giá cùng lúc nhiều nơi bán khác nhau.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!