Top 3 tủ lạnh side by side dung tích trên 550 lít có bảng điều khiển bên ngoài tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn không chỉ muốn lựa chọn cho gia đình một mẫu tủ lạnh Side by side thật sang trọng, đẳng cấp mà còn muốn thuận tiện hơn với bảng điều khiển bên ngoài nữa thì đây là 3 mẫu tủ đáng sắm nhất hiện nay dành cho bạn!

1. Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS – Giá rẻ nhất: 13.800.000 vnđ

Với dung tích trên 550 lít và có bảng điều khiển bên ngoài, chiếc tủ lạnh LG GR-B247JDS đến từ thương hiệu LG là một chiếc tủ lạnh dòng side by side 2 cửa lớn, với thiết kế sang trọng, đẳng cấp sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình có trên 5 thành viên.

Tuy có dung tích lớn nhưng tủ lạnh vẫn không tiêu hao quá nhiều điện năng nhờ vào công nghệ máy nén biến tần Inverter. Với công nghệ này, tủ lạnh LG sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm lên đến 32% điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian.

Tủ lạnh LG Inverter này được trang bị hệ thống khí lạnh đa chiều, luồng khí lạnh bên trong tủ sẽ được luân chuyển đến từng ngóc ngách, đảm bảo độ lạnh luôn ổn định và đồng đều cho từng thực phẩm ngay cả khi thực phẩm chứa đầy trong ngăn tủ.

Top 3 tủ lạnh side by side dung tích trên 550 lít có bảng điều khiển bên ngoài tốt nhất hiện nay
Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS – Giá rẻ nhất: 13.800.000 vnđ

Thiết kế nắp ngăn rau củ của tủ lạnh LG 613 lít GR-B247JDS kích thước lớn lên đến 28 lít, cho bạn thoải mái dự trữ rau củ số lượng lớn. Bên cạnh đó ngăn rau quả còn có khả năng cân bằng độ ẩm, cho rau củ luôn được tươi ngon, mọng nước trong thời gian dài.

Nơi bán tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS giá rẻ nhất
Nơi bán tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS giá rẻ nhất

Nơi bán tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS giá rẻ nhất

2. Tủ lạnh Aqua Inverter 518 lít AQR-IG585AS SG – Giá rẻ nhất: 16.740.000 vnđ

Cũng là model tủ lạnh dung tích lớn dành cho gia đình trên 5 người nhưng tủ lạnh Aqua AQR-IG585AS SG này lại được người tiêu dùng đánh giá tốt hơn cả model LG trên bởi độ tiết kiệm điện và mẫu mã đẹp.

Tủ lạnh Aqua Inverter 518 lít AQR-IG585AS SG - Giá rẻ nhất: 16.740.000 vnđ
Tủ lạnh Aqua Inverter 518 lít AQR-IG585AS SG – Giá rẻ nhất: 16.740.000 vnđ

Dung tích của tủ lạnh Aqua inverter này là 565 lít nhưng sử dụng thực tế chỉ được khoảng 518 lít thiết kế kiểu dáng side by side vẫn đủ đem lại không gian chứa đồ lớn thoải mái cho trên 5 thành viên sử dụng.

Sở hữu công nghệ Inverter hiện đại, tủ lạnh này không chỉ đảm bảo được khả năng vận hành êm ái, độ lạnh hợp lý cho thực phẩm mà nó còn giúp gia đình bạn tiết kiệm lên đến 50% lượng điện năng tiêu thụ hằng tháng. Đồng thời được trang bị luồng khí lạnh đa chiều với hơi lạnh được tỏa đều theo nhiều hướng, tủ lạnh Aqua không chỉ giúp cho thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng mà còn vô cùng đồng đều, bảo đảm thực phẩm được trọn vẹn vị tươi ngon.

Những mùi hôi, ẩm mốc sẽ không còn xuất hiện trên chiếc tủ lạnh Aqua này nữa nhờ có bộ lọc carbon hoạt tính, tinh chất từ than giúp loại bỏ những mùi khó chịu. Thật tuyệt vời khi mở cửa tủ lạnh ra là không gian trong lành, thông thoáng. Hãng Aqua rất tâm lý khi trang bị cho sản phẩm này đến 2 ngăn trữ rau củ và trái cây riêng biệt. Do mỗi loại đều cần mức độ ẩm khác nhau để giữ được độ tươi ngon cần thiết.

Với chức năng ngày nghỉ Holiday, ngay cả khi bạn đi du lịch, đi công tác,… không sử dụng tủ trong thời gian dài thì tủ vẫn không phát sinh nấm mốc hay mùi hôi khó chịu bên trong, đồng thời vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả so với các chế độ thông thường. Quá tuyệt vời phải không nào?

Không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, thiết kế bảng điều khiển cảm ứng thông minh bên ngoài của tủ lạnh Aqua inverter AQR-IG585AS SG giúp bạn dễ dàng thao tác, tùy chỉnh nhiệt độ và các chức năng theo nhu cầu sử dụng vô cùng tiện lợi.

Nơi bán tủ lạnh Aqua Inverter 518 lít AQR-IG585AS SG giá rẻ nhất
Nơi bán tủ lạnh Aqua Inverter 518 lít AQR-IG585AS SG giá rẻ nhất

Nơi bán tủ lạnh Aqua Inverter 518 lít AQR-IG585AS SG giá rẻ nhất

3. Tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-M700GPGV2 GBK – Giá rẻ nhất: 42.700.000 vnđ

Khỏi phải nói đây là chiếc tủ lạnh side by side dung tích lớn hơn 550 lít đáng mua nhất rồi mỗi tội là giá hơi đắt. Tủ thì bự quá trời mà lại tiết kiệm điện, người tiêu dùng chả có gì phải chê trách thương hiệu tủ lạnh số 1 này cả. Đặc biệt điều mà người tiêu dùng yêu thích nhất ở model tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 GBK này là tính năng lấy đá từ bên ngoài vừa nhanh vừa tiện lại tao nhã vô cùng lịch sự trong mắt khách tới chơi nhà.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-M700GPGV2 GBK - Giá rẻ nhất: 42.700.000 vnđ
Tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-M700GPGV2 GBK – Giá rẻ nhất: 42.700.000 vnđ

Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 sở hữu kiểu dáng sang trọng với tông màu đen quý phái cùng mặt gương sáng bóng phía trước, chiếc tủ lạnh side by side này chắc chắn sẽ là điểm nhấn, tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình bạn. Ngoài ra, tủ còn có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp bạn dễ điều chỉnh tủ hơn.

Tủ lạnh Hitachi tích hợp công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện tối ưu. Không những thế công nghệ này còn hỗ trợ tủ lạnh duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định, giúp tủ vận hành vô cùng êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, tủ còn được trang bị thêm cảm biến nhiệt Eco. Cảm biến có khả năng nhận biết nhiệt độ môi trường và điều chỉnh công suất hoạt động dựa trên khối lượng thực phẩm trong tủ lạnh vô cùng tiện lợi.

Hệ thống làm lạnh quạt kép với khả năng làm lạnh nhờ 2 quạt làm lạnh độc lập ở mỗi ngăn khác nhau. Nhờ vậy, hệ thống này giúp tủ lạnh nâng cao hiệu suất làm lạnh, hạn chế được trường hợp lẫn mùi ở các ngăn với nhau vô cùng hiệu quả.

Công nghệ Nano Titanium tiên tiến sẽ giúp tủ lạnh ngăn ngừa vi khuẩn triệt để, chống nấm mốc và các mùi hôi khó chịu, lọc sạch không khí, tạo môi trường lý tưởng để bảo quản tốt cho thức phẩm, bảo vệ cho sức khỏe của gia đình bạn.

Nhìn chung, tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-M700GPGV2 GBK sẽ đáp ứng tốt cho bạn các nhu cầu trong quá trình sử dụng nhờ vào những công nghệ hiện đại, tính năng tiện ích bảo quản tốt cho thực phẩm, mang lại cảm giác thoải mái, an tâm cho gia đình bạn. Vậy nên đây sẽ là lựa chọn đáng lưu ý cho gia đình bạn.

Nơi bán tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-M700GPGV2 GBK giá rẻ nhất

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!