Top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhắc đến dòng sản phẩm của Hitachi, bạn không thể bỏ qua một sản phẩm đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, đó chính là tủ lạnh Hitachi 4 cánh. Vậy tại sao sản phẩm này lại được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng thì bài viết sau sẽ cho bạn hiểu sâu hơn về tủ lạnh Hitachi 4 cánh.

1. Ưu điểm của tủ lạnh Hitachi 4 cánh

Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng và luôn được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, tủ lạnh Hitachi 4 cánh đang là một trong số những loại tủ lạnh được ưu chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Phải kể đến một số ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Hitachi 4 cánh như:

– Mặt cửa tủ được làm từ kim loại cao cấp có tráng gương bóng loáng, tạo không gian sang trọng cho nhà bếp, việc lau chùi, dọn dẹp bề mặt tủ cũng trở nên dễ dàng hơn.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh có dung tích lớn, được phân ra thành nhiều ngăn cho từng loại thực phẩm, từ đó người dùng có thể dễ dàng sắp xếp thực phẩm một cách khoa học.

– Đa số tủ lạnh 4 cánh Hitachi đều được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ kháng khuẩn, khử mùi,…

– Là dòng tủ lạnh cao cấp có độ bền cao, quá trình vận hành không gây ra tiếng ồn.

– Thực phẩm luôn được bảo quản tươi mát, không gây ra các mùi khó chịu.

Tủ lạnh hitachi 4 cánh có nhiều công nghệ hiện đại.
Tủ lạnh hitachi 4 cánh có nhiều công nghệ hiện đại.

2. Top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được ưa chuộng nhất

2.1. Tủ lạnh Hitachi Inverter WB800PGV5

Tủ lạnh Hitachi Inverter WB800PGV5 là một trong những loại tủ lạnh 4 cánh tốt nhất của dòng sản phẩm Hitachi với các tính năng nổi bật như:

– Dung tích lớn lên đến 640lít. Đây là một lợi thế của tủ lạnh Hitachi Inverter WB800PGV5 4 cánh so với các tủ lạnh khác.

– Ngăn đá được thiết kế ở phía dưới giúp người sử dụng có thể lấy thực phẩm từ trong tủ lạnh dễ dàng hơn.

– Bộ điều khiển cảm ứng được đặt bên ngoài cho phép người sử dụng tùy ý điều chỉnh chế độ phù hợp với mong muốn của bản thân.

– Tủ lạnh Hitachi Inverter WB800PGV5 4 cánh được trang bị cảm biến nhiệt Eco giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất để bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh luôn giữ được trạng thái tươi ngon.

– Ngoài ra còn có chế độ làm đá nhanh, cung cấp cho gia đình bạn nguồn đá mát lạnh, sạch sẽ trong những ngày hè nóng bức.

Tủ lạnh Hitachi Inverter WB800PGV5 640 lít
Tủ lạnh Hitachi Inverter WB800PGV5 640 lít

2.2. Tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X

– Tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X 4 cánh có tông màu đen xám tro, mặt gương sáng, sang trọng tạo ấn tượng đối với người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

– Dung tích của tủ lên đến 590 lít, gia đình bạn có thể bảo quản được nhiều thức ăn trong thời gian dài.

– Ngăn mát của tủ lạnh được đặt ở phía trên, giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc lấy thức ăn.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB730PGV6X với công nghệ Inverter giúp điều chỉnh chế độ làm lạnh với nhiều cấp độ khác nhau cho phù hợp với thực phẩm. Ngoài ra với công nghệ này còn giúp tủ lạnh tiết kiệm điện năng cho gia đình.

– Màng lọc Nano Titanium giúp kháng khuẩn và khử mùi, tủ lạnh sẽ không có mùi hôi của thức ăn và thực phẩm luôn được bảo quản một cách tốt nhất.

– Tay nắm trợ lực hỗ trợ người dùng mở cửa tủ dễ dàng hơn trong trường hợp tủ lạnh chứa nhiều thức ăn.

Tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X
Tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X

2.3. Tủ lạnh Inverter Hitachi FW690PGV7X

– Tủ lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7X 4 cánh được trang bị cảm biến nhiệt Eco giúp điều hòa nhiệt độ bên trong tủ thích hợp với nhiệt độ bên ngoài môi trường.

– Bảng điều khiển cảm ứng giúp bạn thay đổi chế độ làm mát của tủ tùy theo ý muốn.

– Đặc biệt, chế độ làm đá tự động và lấy nước mát được đặt ở bên ngoài tủ giúp gia đình bạn có những ly nước mát trong những ngày hè nóng..

– Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7X 4 cánh còn có tính năng giữ nhiệt, nếu bị mất điện thì nhiệt độ trong tủ lạnh vẫn được bảo đảm duy trì, giữ cho thực phẩm không bị hỏng.

– Công nghệ Inverter đưa khí lạnh đến mọi chỗ trong tủ lạnh, giúp bảo quản thực phẩm tươi mát một cách hiệu quả.

Tủ lạnh Inverter Hitachi FW690PGV7X
Tủ lạnh Inverter Hitachi FW690PGV7X

Có thể nói Hitachi luôn là tập đoàn đi đầu trong việc cho ra mắt các sản phẩm hiện đại, tiện ích cho người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm của tủ lạnh Hitachi 4 cánh. Hi vọng thông tin trong bài sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để có thể lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Bạn chưa biết nên mua tủ lạnh side by side hay 4 cánh của Hitachi? Tủ lạnh 4 cánh Hitachi loại nào tốt? Giá tủ lạnh Hitachi 4 cánh inverter bao nhiêu tiền? Tất tần tật từ A-Z về Hitachi tủ lạnh 4 cánh sẽ được Websosanh.vn giải đáp trong bài viết này:

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!