Top 3 tủ lạnh Hitachi 510l nên mua đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi từ trước đến nay luôn rất được lòng người tiêu dùng Việt bởi chất lượng bền bỉ giá cả tốt. Cùng Websosanh.vn khám phá top 3 chiếc tủ lạnh Hitachi 510l dưới đây bạn không nên bỏ qua nhé!

Hitachi là thương hiệu có tiếng được người tiêu dùng đặc biệt tin tưởng. Các mặt hàng của hãng Hitachi giới thiệu đến người tiêu dùng đều được đánh giá cao về cả giá cả vẻ bề ngoài lẫn chất lượng bên trong. Nhiều gia đình Việt rất muốn sắm một chiếc tủ lạnh Hitachi 510L vừa bền vừa đẹp về để tăng thêm không gian sống cho gia đình và năng cao chất lượng cuộc sống. Hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh Hitachi 510L dưới đây nhé!

1.Tủ lạnh Hitachi R-VG615PGV3 GBK 510L – Giá tham khảo: 20.000.000 VNĐ

Đầu tiên trong top 3 tủ lạnh Hitachi 510l là chiếc tủ lạnh Hitachi R-VG615GV3 GBK. Chiếc tủ lạnh này có thiết kế bề ngoài đơn giản mà sang trọng với màu đen tuyền và một chút xám bạc ở phần dùng để mở tủ lạnh. Đây là một chiếc tủ lạnh có kiểu dáng truyền thống hai cánh trên dưới với phần bên trên là ngăn cấp đông và bên dưới là ngăn làm mát.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Hitachi R-VG615GV3 GBK còn có những công nghệ làm lạnh ưu việt. Trong đó phải kể đến hệ thống quạt kép làm lạnh nhanh, giúp làm lạnh hai ngăn tủ một cách độc lập, tránh gây ảnh hưởng về mùi giữa các thực phẩm lại tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện. Ngoài ra, chiếc tủ lạnh này còn có chuông báo cửa nếu cửa tủ lạnh chưa được đóng kín, tránh gây lãng phí điện.

Tủ lạnh 2 cánh Hitachi R-VG615GV3 GBK hiện đang có giá bán khoảng 20.000.000 VNĐ. Đây là một mức giá khá cao song tủ lạnh này có những ưu điểm về công nghệ làm lạnh và độ bền nổi tiếng của đồ Nhật hoàn toàn xứng đáng. 

Top 3 tủ lạnh Hitachi 510l nên mua
Tủ lạnh Hitachi VG615PGV3 dung tích 510l

2. Tủ lạnh Hitachi Inverter FW650PGV8(GBK) 510L – Giá tham khảo: 22.000.000 VNĐ

Tiếp theo là một sản phẩm có lẽ sẽ được lòng của nhiều người nhờ sự tiết kiệm mà nó mang lại. Đầu tiên về vẻ bề ngoài, tủ lạnh Hitachi Inverter FW650PGV8(GBK) là một chiếc tủ lạnh 4 cánh sang trọng, đẳng cấp với màu đen tuyền cùng màu vàng đồng ở phần mép. Đồng thời, thiết kế bốn cánh cũng giúp tối ưu không gian lưu trữ cho người sử dụng.

Chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này cũng sở hữu hệ thống làm lạnh kép, giúp làm lạnh độc lập giữa hai ngăn làm mát và đông đá kết hợp cùng màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ, tránh cho các thực phẩm bị lẫn mùi của nhau. Và công nghệ hấp dẫn nhất của chiếc tủ lạnh này có lẽ chính là hệ thống Inverter và cảm biến nhiệt Eco giúp tiết kiệm năng lượng điện tối đa, tránh lãng phí không cần thiết.

Với những tính năng làm lạnh vượt trội cùng vẻ ngoài được thiết kế đầy sang trọng, chiếc tủ lạnh Hitachi FW650PGV8(GBK) 510L này có một mức giá hợp lí là khoảng 22.000.000 VNĐ.

Top 3 tủ lạnh Hitachi 510l nên mua
Tủ lạnh Hitachi Inverter FW650PGV8(GBK) – 510L mang lại trải nghiệm thú vị cho gia đình

3. Tủ lạnh Hitachi R-VG610PGV3 510L – Giá tham khảo: 19.000.000 VNĐ

Tủ lạnh Hitachi R-VG610PGV3 có màu xanh xám khác biệt với hai người anh em ở bên trên. Màu sắc này vẫn rất đẹp và sang trọng. Đây cũng là một chiếu tủ lạnh với kiểu dáng hai cánh truyền thống.

Giống như hai chiếc tủ lạnh Hitachi bên trên, tủ lạnh 2 cửa Hitachi R-VG610PGV cũng sở hữu hệ thống làm lạnh độc lập và chế độ tiết kiệm điện hợp lí.

Top 3 tủ lạnh Hitachi 510l nên mua
Tủ lạnh Hitachi R-VG610PGV3 – 510L

Bên trên là những thông tin cụ thể về kiểu dáng, công nghệ làm lạnh cũng giá thành của top 3 chiếc tủ lạnh nên mua của nhãn hãng Hitachi. Nhìn chung, tủ lạnh của Hitachi đều có điểm chung là có thiết kế rất đẹp và sang trọng, sẽ là một mảnh ghép nội thất tuyệt vời tô điểm cho căn nhà của bạn. 

Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này của Websosanh bạn sẽ có thêm kiến thức hữu ích để có thể lựa chọn được chiếc tủ lạnh ưng ý cho gia đình của mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!