Top 3 tủ lạnh Hitachi side by side sang trọng đẳng cấp nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có mong muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh Hitachi Side by Side inverter tuyệt vời thì đây chính là Top 3 tủ lạnh Hitachi side by side sang trọng đẳng cấp nhất hiện nay bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

Dù cho tủ lạnh Hitachi 2018 có ra nhiều mẫu mới ở các dòng sản phẩm Made in Japan, 2 Door Bottom Freezer, Stylish Bottom Freezer, Big French, Big 2, Stylish Line và Solfege thì dòng sản phẩm Side by Side của Hitachi vẫn không ra sản phẩm mới vì các tủ lạnh Hitachi Side by Side này đã quá tuyệt vời rồi. Nếu bạn đang có mong muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh Hitachi Side by Side tuyệt vời này thì đây chính là Top 3 tủ lạnh Hitachi side by side sang trọng đẳng cấp nhất hiện nay bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

1. Tủ lạnh Hitachi Side by Side Luxury 584L R-M700AGPGV4X

Giá tham khảo: 63.400.000 vnđ

Thuộc dòng series Luxury của Hitachi, tủ lạnh Hitachi Side by Side 584L R-M700AGPGV4X có thiết kế 3 cửa, ngăn đá trên với công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện giúp tủ lạnh hoạt động ổn định không hao phí năng lượng. Dung tích lớn phù hợp với nhà có không gian bếp rộng hoặc gia đình nhiều thành viên. Thiết kế cửa tủ lạnh có bảng điều khiển cảm ứng chỉ cần chạm là mở không cần nhiều thao tác. Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi inverter side by side này còn được trang bị hoạt động bằng cảm biến eco nên khi có người tới gần bảng điều khiển sẽ tự hiển thị ra trên bề mặt gương thanh lịch và sang trọng của tủ.

Tủ lạnh Hitachi Side by Side Luxury 584L R-M700AGPGV4X
Tủ lạnh Hitachi Side by Side Luxury 584L R-M700AGPGV4X

Công nghệ Twin Cooling Plus™ hai dàn lạnh độc lập giúp tủ  lạnh Hitachi Side by Side Luxury 584L R-M700AGPGV4X làm lạnh nhanh chóng, khí lạnh luôn được phân bố đồng đều, giảm thiểu sự tăng giảm nhiệt độ và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm, giữ được sự tươi ngon và mùi vị của thực phẩm. Đặc biệt với hệ thống khử trùng bằng công nghệ Nano Titanium giúp tiêu diệt 99% các vi khuẩn, nấm mốc, loại bỏ mùi hôi trong tủ lạnh giúp thực phẩm luôn tươi ngon và đảm bảo vệ sinh.

Nơi bán tủ lạnh Hitachi Side by Side Luxury 584L R-M700AGPGV4X tốt giá rẻ nhất

2. Tủ lạnh Hitachi Side by Side Mirror 584L R-M700GPGV2X

Giá tham khảo: 47.500.000 vnđ

Với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, tủ lạnh Hitachi Side by Side R-M700GPGV2X inverter 584L có 2 màu Mirror và Mirror Brown nổi bật đem lại sự đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn. Thiết kế tủ lạnh 3 cửa, nhiều ngăn riêng biệt cho bạn nhiều sự lựa chọn lưu trữ các loại thực phẩm khác nhau kết hợp thêm kệ trữ chai và rượu, lấy nước và đá bên ngoài.

Tủ lạnh Hitachi Side by Side Mirror 584L R-M700GPGV2X
Tủ lạnh Hitachi Side by Side Mirror 584L R-M700GPGV2X

Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) sử dụng công nghệ biến tần Inverter có khả năng điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau, làm lạnh cực mạnh, hoạt động ổn định. Hệ thống quạt kép giúp từng ngăn tủ được làm lạnh một cách độc lập, nâng cao hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện năng. Ngăn rau quả riêng biệt với hộc trữ độ ẩm cao. Cùng công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi của thực phẩm. Qua đó, thực phẩm sẽ giữ được sự tươi, ngon và các chất dinh dưỡng lâu hơn các loại tủ lạnh khác.

Đặc biệt, tủ lạnh Hitachi Side by Side này còn sử dụng công nghệ điều khiển cảm biến Eco thông minh sẽ cảm biến nhiệt độ môi trường trong và ngoài tủ để điều chỉnh độ lạnh thích hợp tránh gây lãng phí điện năng. Mặt khác hệ thống đèn LED vừa góp phần tiết kiệm điện vừa ít tỏa nhiệt không ảnh hưởng đến hiệu suất làm lạnh kết hợp với tấm cách nhiệt chân không là công nghệ độc quyền của Hitachi, tăng cường khả năng cách nhiệt giảm thiểu thất thoát hơi.

Nơi bán Tủ lạnh Hitachi Side by Side Mirror 584L R-M700GPGV2X tốt giá rẻ nhất

3. Tủ lạnh Hitachi Side by Side Glass 584L R-M700GPGV2

Giá tham khảo: 35.700.000 vnđ cho màu GS (Bạc) và 45.800.000 vnđ cho màu GBK (Đen)

So với 2 phiên bản tủ lạnh Hitachi trên thì đây là series tủ lạnh bán chạy nhất vì có giá thành rẻ nhất lại khá tương tự với dòng series tủ R-M700GPGV2X và không phải mở tủ để lấy đá như dòng series luxury R-M700AGPGV4X.

Tủ lạnh Hitachi Side by Side Glass 584L R-M700GPGV2 có thiết kế 3 cửa nhiều ngăn với 2 màu bạc và đen sang trọng, dung tích lớn phù hợp với gia đình có 7 thành viên trở nên, đặc biệt cửa thứ 3 được thiết kế thông minh dành riêng cho ngăn rau quả tránh việc thất thoát hơi lạnh quá nhiều mỗi khi lấy các sản phẩm trái cây.

Tủ lạnh Inverter Hitachi R-M700GPGV2-GBK
Tủ lạnh Inverter Hitachi R-M700GPGV2-GBK

Tủ lạnh Inverter Hitachi R-M700GPGV2-GBK cũng được trang bị hệ thống quạt kép với một ngăn lạnh và một ngăn đá, giúp người sử dụng dễ dàng chia thực phẩm ra 2 ngăn riêng biệt, đảm bảo chất lượng bảo quản, giúp giữ lạnh đều và thường xuyên. Đặc biệt, tủ sử dụng công nghệ Nano Titanium khử mùi và công nghệ biến tần inverter giúp lọc sạch nấm mốc, mùi hôi và giúp tủ có khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 30% – 50% so với tủ lạnh thường.

Nơi bán tủ lạnh Hitachi Side by Side Glass 584L R-M700GPGV2 tốt giá rẻ nhất

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!