Top 3 tủ lạnh LG Inverter bán chạy nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG là thương hiệu tủ lạnh được nhiều người quan tâm, sản phẩm có hiệu suất vượt trội. Bạn có thể tham khảo 3 loại tủ lạnh LG inverter tốt nhất dưới đây vì những mẫu tủ lạnh này rất được ưa chuộng.

LG là thương hiệu tủ lạnh được nhiều người quan tâm, sản phẩm có hiệu suất vượt trội. Tủ lạnh LG Inverter rất tiết kiệm điện năng nên tạo được ấn tượng riêng đối với người dùng và khá hấp dẫn với nhiều tính năng. Bạn có thể tham khảo 3 loại tủ lạnh LG inverter tốt nhất dưới đây nếu đang có ý định chọn mua một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện cho gia đình:

1.Tủ lạnh LG Inverter 475 Lít GN-D602BL

Sản phẩm thứ nhất phải kể đến đó chính là tủ lạnh LG Inverter GN-D602BL, tạo điểm nhấn hiện đại cho ngôi nhà của bạn với thiết kế vô cùng sang trọng và bảng điều khiển bên ngoài với khay lấy nước bên ngoài.

Trên model này còn được trang bị bộ lọc Hygiene Fresh kháng khuẩn và luồng khí lạnh đa chiều đảm bảo thực phẩm nhận đủ hơi lạnh và ngăn vi khuẩn xâm nhập vào bên trong đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon.

Tủ lạnh LG Inverter GN-D602BL tạo điểm nhấn hiện đại cho ngôi nhà của bạn
Tủ lạnh LG Inverter GN-D602BL tạo điểm nhấn hiện đại cho ngôi nhà của bạn

Tủ lạnh LG GN-D602BL 475 lít được tích hợp ngăn bảo quản tươi sống Fresh 0 Zone, giúp cấp đông nhanh thực phẩm trong ngăn chứa nhưng không làm thực phẩm bị đông cứng. Với tính năng này, tủ lạnh luôn được đảm bảo ở nhiệt độ 0 độ C  trong ngăn kín để tránh tình trạng ám mùi sang thực phẩm khác.

Trên model này cũng được trang bị bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh và luồng khí lạnh đa chiều giúp cho thực phẩm nhận được đầy đủ khí lạnh, tránh tình trạng vi khuẩn xâm nhập vào bên trong đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon.

2.Tủ lạnh LG Inverter 335 Lít GN-M332BL

Sản phẩm thứ hai mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn là tủ lạnh LG GN-M332BL có thiết kế với ngăn đá trên tạo nên một cảm giác sang trọng được làm bằng thép không gỉ tạo độ bóng và bền bỉ cho sản phẩm.

  • Tủ lạnh LG Inverter GN-M332BL luôn được bảo quản ở nhiệt độ ± 0,5 ℃ giúp thực phẩm luôn tươi ngon và không bị biến chất. 
  • Tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ inverter nhưng vẫn đảm bảo nhiệt độ phù hợp cho thực phẩm bên trong.
  • Công nghệ Door Cooling khi đưa khí lạnh từ bên khoang tủ thổi vào bên trong giúp tủ được làm lạnh nhanh chóng đồng đều.
  • Với giá chỉ 9.750.000đ cùng nhiều ưu điểm khác vì thế tủ lạnh LG GN-M332BL hiện đang là mẫu sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay
Tủ lạnh LG Inverter GN-M332BL luôn được bảo quản ở nhiệt độ ± 0,5 ℃
Tủ lạnh LG Inverter GN-M332BL luôn được bảo quản ở nhiệt độ ± 0,5 ℃

3.Tủ lạnh LG Inverter 394 Lít GN-D392BLA

Vị trí thứ 3 thuộc về tủ lạnh LG Inverter GN-D392BLA được nhiều người lựa chọn với nhiều công nghệ hiện đại, có thiết kế bắt mắt với màu xám đen vô cùng mới lạ mang đến cảm giác sang trọng và thời trang, rất dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Đây được xem là điểm nhấn hiện đại cho chiếc tủ lạnh LG này, bạn có thể dễ dàng lấy nước lạnh từ tủ mà không cần phải mở cửa tủ, tránh thất thoát nhiệt ra bên ngoài gây tiêu tốn điện năng.

Tủ lạnh còn có công nghệ inverter tiết kiệm điện giúp người dùng giảm bớt tiền điện hàng tháng. Tủ lạnh Inverter LG GN-D392BLA có chức năng cấp đông thực phẩm dạng âm trần giúp tiết kiệm thời gian rã đông.

Tủ lạnh LG GN-D392BLA được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều giúp phân bổ luồng gió theo nhiều hướng khác nhau giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất, làm lạnh nhanh chóng nhưng không bị đóng tuyết khi nhiệt độ quá thấp.

Tủ lạnh LG GN-D392BLA được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều
Tủ lạnh LG GN-D392BLA được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh inverter này còn được trang bị bộ lọc kháng khuẩn thông minh với Hygiene Fresh 5 lớp giúp loại bỏ vi khuẩn bên trong và mùi hôi khó chịu đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Sản phẩm hiện được bán với giá 13.950.000 đồng và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sử dụng mà người dùng yêu cầu.

Đây là những mẫu tủ lạnh LG inverter bán chạy nhất năm 2022 bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình để mang lại khả năng tiết kiệm điện tốt nhất. Đừng quên so sánh giá tủ lạnh tại cổng thông tin Websosanh.vn để tìm nhanh nơi bán rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!