Top 3 tủ lạnh LG Inverter tốt nhất nên mua hiện nay mà bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những phân tích về 3 dòng tủ lạnh LG inverter giá rẻ, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn và chọn mua được chiếc tủ lạnh phù hợp nhất với khả năng lưu trữ và điều kiện kinh tế gia đình mình tốt nhất.

LG được biết đến là nhà sản xuất thiết bị điện tử lớn và nổi bật nhất trên thị trường Việt Nam. Được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất. Vậy nên tủ lạnh LG inverter loại nào tốt nhất? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Tủ Lạnh LG 394 Lít Inverter GN-H392BL

Tủ lạnh LG GN-H392BL có thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ về ngoại hình nhưng vẫn làm nổi bật được vẻ đẹp của tủ lạnh. Tủ lạnh GN-H392BL được trang bị 2 dàn lạnh độc lập với dung tích sử dụng lên đến 394 lít. Tuy không quá lớn nhưng với dung tích này, người dùng vẫn có thể lưu trữ thực phẩm hàng ngày cho gia đình. Ngăn đá được bố trí phía trên kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng ở bên ngoài, vừa làm nổi bật tủ, vừa giúp bạn dễ dàng theo dõi và nhanh chóng thay đổi nhiệt độ.

Tủ lạnh LG GN-H392BL có thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ về ngoại hình
Tủ lạnh LG GN-H392BL có thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ về ngoại hình

Sự kết hợp giữa công nghệ làm lạnh đa chiều và công nghệ cấp đông dưới dạng mềm cho thực phẩm là sự lựa chọn tốt nhất giúp thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài. Luồng khí được phân bổ đều và thổi đến mọi ngóc ngách. Ngoài ra, để thực phẩm được tươi ngon, trọn vẹn hương vị thì không thể bỏ qua bộ lọc khử mùi của tủ lạnh LG 394 lít GN-H392BL. Với tính năng này, bạn có thể loại bỏ được các mùi khó chịu, vi khuẩn, nấm bám vào thức ăn. Mang lại một môi trường trong lành, sạch sẽ hơn cho tủ lạnh 2 cánh LG  GN-H392BL.

Đặc biệt hơn, ngăn đá tủ lạnh LG GN-H392BL còn được trang bị công nghệ inverter giúp tủ tiết kiệm điện năng tối đa mỗi ngày. Với mức tiêu thụ điện năng trung bình giúp tiết kiệm đến 36% điện năng.

2. Tủ Lạnh LG 334 lít Inverter GN-D332BL

Tiếp theo không thể bỏ qua chiếc tủ lạnh LG GN-D332BL, chiếc tủ lạnh này cũng mang những nét đặc trưng của những chiếc tủ lạnh truyền thống. Tuy nhiên, dòng tủ lạnh LG D332BL có thêm tính năng độc đáo với khay chứa nước bên ngoài mang đến sự tươi mới và tiện dụng. Tủ lạnh 2 cánh LG GN-D332BL với dung tích ngăn sử dụng là 334 lít được chia thành 2 dàn lạnh khác nhau, mang đến cho khách hàng không gian lưu trữ lớn nhất và rộng rãi nhất.

Tủ lạnh LG D332BL có thêm tính năng độc đáo với khay chứa nước bên ngoài
Tủ lạnh LG D332BL có thêm tính năng độc đáo với khay chứa nước bên ngoài

Tủ lạnh LG GN-D332BL 334 lít được trang bị công nghệ làm lạnh bằng cánh tủ kết hợp cân bằng độ ẩm bên trong, mang đến cho tủ lạnh một môi trường bảo quản tốt nhất. Ngoài ra, tủ lạnh LG GN-D332BL lấy nước ngoài nên có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả chỉ với 1,05 kW/ngày. Đây chính  là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

3. Tủ Lạnh LG 649 lít Inverter GR-B257WB

Dòng tủ lạnh inverter mới nhất được khách hàng lựa chọn nhiều nhất là tủ lạnh LG GR-B257WB. Chiếc tủ lạnh này không chỉ có dung tích lớn mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới. Tủ lạnh LG 649 lít GR-B257WB được trang bị 2 cánh mở rộng mang đến sự thoải mái tốt nhất giúp bạn tiết kiệm tối đa nhiệt lạnh mà chiếc tủ sẽ bay hơi khi mở.

Với thiết kế tủ lạnh side by side giúp gia đình bạn tăng không gian lưu trữ, thực phẩm được làm lạnh nhanh và đều, đạt độ lạnh hoàn hảo nhất. Đây là dòng tủ lạnh có dung tích lớn nên thông thường khách hàng sẽ lo lắng rằng LG GR-B257WB 2 cánh sẽ tiêu tốn quá nhiều điện năng. Nhưng bạn yên tâm, tủ lạnh LG GR-B257WB được trang bị công nghệ Linear Inverter giúp kiểm soát tốc độ của động cơ và giúp giảm thiểu tiêu thụ năng lượng tối đa. Nhờ vậy mà tủ lạnh giá rẻ LG GR-B257WB chỉ tiêu tốn có 1.7 kW/ngày vô cùng phù hợp.

Tủ lạnh LG 649 lít GR-B257WB được trang bị 2 cánh mở rộng mang đến sự thoải mái
Tủ lạnh LG 649 lít GR-B257WB được trang bị 2 cánh mở rộng mang đến sự thoải mái

Với những phân tích trên về 3 dòng tủ lạnh LG inverter giá rẻ, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn và chọn mua được chiếc tủ lạnh phù hợp nhất với khả năng lưu trữ và điều kiện kinh tế gia đình mình tốt nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX là mẫu tủ lạnh thuộc thương hiệu uy tín Beko. Chiếc tủ lạnh này không chỉ đem lại sự tiện lợi khi bảo quản thực phẩm mà còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm nổi bật và ưu việt của tủ lạnh này nhé.