Top 3 tủ lạnh LG Smart Inverter đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG Smart Inverter là dòng tủ được trang bị công nghệ Smart Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng và giảm tiếng ồn hiệu quả.

Hiện nay, trong một số các sản phẩm tủ lạnh của LG được trang bị công nghệ Smart Inverter, công nghệ này cho phép điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ, giúp máy hoạt động ổn định, giảm tiếng ồn và tiết kiệm điện hiệu quả. Sau đây là top 3 tủ lạnh LG Smart Inverter đáng mua nhất 2022 để các bạn tham khảo:

1. Tủ lạnh LG Smart Inverter 187 lít GN-L205WB

Tủ lạnh LG Smart Inverter
Tủ lạnh LG Smart Inverter 187 lít GN-L205WB

Đây là dòng tủ lạnh có thiết kế ngăn đá trên truyền thống của LG, tủ có kích thước vừa phải, kiểu dáng sang trọng cùng màu đen tinh tế, dung tích lên của tủ là 187 lít , là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có từ 2 – 3 thành viên. Ngoài công nghệ Smart Inverter được trang bị bên trong tủ lạnh LG Smart Inverter 187 lít GN-L205WB thì sản phẩm này còn rất nhiều các tính năng nổi trội như:

+ Công nghệ làm lạnh đa chiều, thực phẩm dù ở bất cứ vị trí nào cũng sẽ được làm lạnh trong điều kiện tốt nhờ nhờ hệ thống làm lạnh trực tiếp, hiệu quả. Giữ được độ tươi ngon cho rau củ với thiết kế ngăn cân bằng độ ẩm

+ Có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hôi nhờ công nghệ Nano Carbon

+ Tủ lạnh LG Inverter 187 lít GN-L205WB có thiết kế đặc biệt ngăn 2 chế độ có thể tùy chỉnh độ ẩm theo nhu cầu sử dụng

+ Công nghệ Smart Diagnosis hiện đại kết nối với điện thoại thông minh để có thể chuẩn đoán và khắc phục lỗi.

2. Tủ lạnh LG Smart Inverter 393 lít GN-B422WB

Tủ lạnh LG Smart Inverter
Tủ lạnh LG Smart Inverter 393 lít GN-B422WB

Đây cũng là một sản phẩm tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống nhưng lại không kém vẻ đẹp sang trọng nhờ thiết kế hiện đại kết hợp với gam màu đen huyền bí, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nổi thất. Tủ lạnh LG Smart Inverter 393 lít GN-B422WB có dung tích là 393 lít, thích hợp cho các gia đình từ 3 – 4 thành viên.

Nhờ được trang bị công nghệ Smart Inverter tiết kiệm tối đa lượng điện năng sử dụng. Tủ còn có nhiều ưu điểm như:

+ Làm lạnh thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả, thực phẩm dù ở bất kì vị trí nào cũng được làm lạnh đồng đều nhờ hệ thống làm lạnh đa chiều

+ Công nghệ Nano Carbon loại bỏ vi khuẩn, tránh lẫn mùi thực phẩm, khử mùi hôi tanh

+ Dung tích 393 lít, đáp ứng được nhu cầu lưu trữ thực phẩm của đại đa số các gia đình Việt

+ Công nghệ Smart Diagnosis liên kết với điện thoại thông minh giúp chuẩn đoán, xử lý lỗi hiệu quả.

3. Tủ lạnh LG Smart Inverter ngăn đá dưới 305 lít GR-D305MC

Tủ lạnh LG Smart Inverter
Tủ lạnh LG Smart Inverter ngăn đá dưới 305 lít GR-D305MC

Tủ lạnh LG Smart Inverter 305 lít GR-D305MC là sản phẩm có thiết kế ngăn đá dưới độc đáo sang trọng khiến người nhìn có thể mê ngay từ cái nhìn đầu tiên với dung tích sử dụng 305 lít. Không giống như các sản phẩm tủ truyền thống, thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi sẽ giúp người dùng không cần cúi xuống để lấy đồ trong tủ mát – phần tủ thường xuyên phải mở.

Tủ lạnh ngăn đá dưới LG GR-D305MC là một trong những sản phẩm tủ được ứng dụng công nghệ Smart Inverter hiện đại, bên cạnh đó tủ còn có rất nhiều các tính năng nổi trội như:

+ Công nghệ làm lạnh nhanh đồng đều nhờ hệ thống làm lạnh đa chiều, giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều.

+ Tủ lạnh LG ngăn đá dưới GR-D305MC có thiết kế ngăn Fresh 0 Zone bảo quản thịt cá lên tới 24h ở mức 0 độ C

+ Bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại, khử mùi tanh hôi hiệu quả trả lại không gian trong lành, thoáng mát cho tủ.

+ Được tích hợp nhiều tiện ích như: khay lấy nước bên ngoài, chuông báo khi cửa mở quá lâu, ngăn giữ ẩm cho rau quả,….

Bên trên là top 3 tủ lạnh LG Smart Inverter đáng mua để bạn đọc tham khảo. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như kinh tế mà bạn có thể lựa chọn một sản phẩm tủ lạnh phù hợp và ưng ý cho căn bếp nhà mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!