Top 3 tủ lạnh mini đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh mini chính là sự lựa chọn tối ưu cho những bạn sinh viên hay những ai đang một mình hoặc sống trong một không gian nhỏ. Việc mua một chiếc tủ lạnh mini để phục vụ cho nhu cầu bảo quản thực phẩm là điều cần thiết. Dưới đây là top 3 tủ lạnh mini đáng mua nhất trong năm 2022.

1. Tủ lạnh AQUA 50 lít AQR-55AR

Là một trong những chiếc tủ lạnh mini giá rẻ, tủ lạnh AQUA 50 lít AQR-55AR có thiết kế nhỏ gọn, dung tích chỉ 50 lít. Với dung tích này thì sẽ rất phù hợp với các bạn sinh viên, người ở trọ. Tủ lạnh mini có thể để trong phòng làm việc hay phòng ngủ sẽ đem lại sự tiện lợi cũng như tiết kiệm được không gian cho người dùng.

TỦ LẠNH AQUA 50 LÍT AQR-55AR
Tủ lạnh Aqua 50l AQR-55AR

Tuy chỉ có dung tích bé với 1 ngăn đá và 1 ngăn mát nhưng tủ lạnh mini của Aqua có khả năng làm lạnh nhanh chóng, giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi mát.

Tủ lạnh AQUA 50 lít AQR-55AR tiêu thụ ít điện năng, điều này sẽ giúp các bạn phần nào giảm bớt chi phí điện hàng tháng.

2. Tủ lạnh 90 lít FUNIKI FR-91CD

Tủ lạnh 90 lít FUNIKI FR-91CD đang là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay. Tủ có dung tích 90 lít nên bạn có thể bảo quản khá nhiều thực phẩm trong nhiều ngày, phù hợp cho các bạn sinh viên, người ở trọ hoặc có thể để trong phòng làm việc hay phòng ngủ, nhà nghỉ tạo được sự tiện nghi mà không lo chiếm diện tích.

Tủ lạnh 90 lít FUNIKI FR-91CD
Tủ lạnh 90 lít FUNIKI FR-91CD

Bên trong của tủ lạnh được thiết kế hết sức thông minh, chỉ cần xoay nhẹ là bạn có thể lấy được đá từ ngăn tủ ra sử dụng mà không cần phải lấy toàn bộ khay đá ra ngoài.

Ngăn bảo quản thịt cá của tủ lạnh được thiết kế giúp cho việc bảo quản thực phẩm tươi như thịt cá sẽ giữ được lâu và ngon nhất. Còn ngăn chứa rau củ sẽ bảo quản rau củ được tươi và giữ được những chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Tủ lạnh Funiki FR-91CD còn được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Với công nghệ này sẽ giúp cho luồng khí lạnh được đi đến mọi ngăn bên trong tủ, vì thế nên thực phẩm sẽ được làm lạnh đều, luôn giữ được độ tươi mát.

Ngoài ra, tủ lạnh mini Funiki còn được trang bị bộ hệ thống khử mùi và diệt khuẩn Hybrid Plasma, hệ thống này giúp khử mùi hôi gây ra trong quá trình bảo quản thực phẩm, giúp đánh bay những mùi hôi khó chịu có trong tủ, từ đó không khí bên trong tủ luôn sạch sẽ và tinh khiết.

3. Tủ lạnh FUNIKI FR-71CD

Tủ lạnh mini Funiki FR-71CD có nguồn gốc từ Nhật Bản. Chiếc tủ lạnh này cũng được coi như là một trong những chiếc tủ lạnh mini giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tủ lạnh có kích thước nhỏ gọn, rất phù hợp với sinh viên và những gia đình có không gian sống chật hẹp.

Tủ lạnh FUNIKI FR-71CD
Tủ lạnh FUNIKI FR-71CD

Bên trong tủ được chia làm nhiều ngăn giúp cho bạn có thể bảo quản được các loại thực phẩm khác nhau. Các khay của tủ lạnh được thiết kế bằng nhựa trong suốt, dễ dàng cho việc vệ sinh các ngăn bên trong tủ.

Tủ lạnh Funiki FR-71CD giúp rau củ sẽ luôn được tươi ngon nhất khi được bảo quản. Tủ lạnh này còn có khả năng làm đá và làm mát thực phẩm nhanh chóng  mà vẫn có thể tiết kiệm điện năng. Tủ lạnh có khả năng vận hành nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn cùng với thiết kế tĩnh âm giúp ngăn ngừa được những sự cố như phóng điện hay rò rỉ điện trong quá trình hoạt động nên đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Cả 3 loại tủ mini mà Websosanh vừa chia sẻ trên thì đều là những loại tủ mini đáng mua nhất trong năm 2022 cho những ai đang là sinh viên, đang ở trọ hay cho những gia đình có diện tích không gian nhỏ hẹp. 3 loại tủ mini này có mức giá rất hợp lí, chỉ giao động trong khoảng 2,5 – 3 triệu đồng. Với mức giá rẻ cùng với chất lượng đảm bảo thì đây sẽ là sự lựa chọn hợp lí. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được cho mình chiếc tủ lạnh ưng ý nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-95AR SS có tốt không?

Đánh giá tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-95AR SS có tốt không?

Nằm trong danh sách những chiếc tủ lạnh mini giá rẻ, chất lượng, tủ lạnh Aqua 90 lít nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh mini nhưng không biết sản phẩm này có tốt không? Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tháo gỡ băn khoăn này.

Tin tức về Tủ lạnh

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV là sản phẩm tiêu biểu của Samsung với nhiều chức năng đặc biệt. Sản phẩm này cũng mang lại sự sang trọng và tiện nghi, nâng tầm phong cách sống của gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) sở hữu nhiều công nghệ và tính năng tiện ích như khả năng làm lạnh nhanh chóng, công nghệ DEO Fresh kháng khuẩn, khử mùi, công nghệ Twin Inverter tiên tiến,... mang lại những lợi ích lớn cho người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!