Top 3 tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm chất lượng tốt nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm là một trong những thiết bị hỗ trợ tích cực cho công cuộc chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Giữa hàng ngàn sản phẩm trên thị trường, model tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm nào tốt? Hãy đi tìm đáp án qua nội dung sau đây của Websosanh.vn.

Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm đã không còn quá “lạ lẫm” đối với chúng ta, đặc biệt là các cô nàng đam mê Skincare. Vậy tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm là gì? Đó chính là một thiết bị bảo quản, lưu trữ mỹ phẩm ở nhiệt độ thấp hơn so với nhiệt độ môi trường (thông thường là từ 8 đến 15 độ C). Với thiết kế nhỏ gọn (dung tích chỉ từ 6 đến 15 lít), người dùng có thể mang theo bên người bất cứ lúc nào. Nhờ sự tiện lợi đó, mà tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm ngày càng “hot”. Một vấn đề đặt ra là loại nào tốt và đáng mua? Cùng bài viết tìm hiểu top 3 model tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm chất lượng tốt, được ưa chuộng hiện nay nhé!

1. Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm Kemin

Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm Kemin là một trong những model được các chị em tin dùng. Bởi thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn, khả năng làm lạnh ổn định cũng như độ bền cao. Dung tích của tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm đến từ thương hiệu có dung tích từ 6 đến 10 lít, rất tiện lợi để mang theo lúc đi du lịch, dã ngoại.

Hiện tại trên các hệ thống siêu thị hay trang thương mại điện tử, tủ lạnh mini Kemin đựng mỹ phẩm được bán với mức giá giao động là từ 1 triệu đến 2 triệu đồng. Đây là mức giá không quá đắt so với thu nhập bình quân đầu người tại thời điểm năm 2022.

Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm
Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm Kemin với diện mạo đẹp mắt, ấn tượng.

2. Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm Hyundai

Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm Hyundai có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Bạn có thể đặt thiết bị ngay bàn trang điểm, vừa tiện, vừa sang, lại cực kỳ ngăn nắp. Với trọng lượng khoảng tầm 6kg, người dùng có thể xách tay mà không cần dùng quá nhiều sức lực. Đặc biệt, với 2 chế độ làm lạnh và không đóng tuyết, mỹ phẩm của bạn được bảo quản một cách tốt nhất.

Điểm nổi bật phải kể đến là sản phẩm sử dụng công nghệ độc quyền tiên tiến, không tạo ra khí có hại với môi trường và người sử dụng. Thêm nữa, tủ có màn hình LED cảm ứng tại mặt trước, bạn có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ.

Tủ lạnh mini Huyndai đựng mỹ phẩm đang được bán với mức giá tham khảo khoảng 1,7 triệu đồng.

Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm
Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm Huyndai với thiết kế thông minh, nổi bật với màn hình cảm ứng điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi.

3. Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu uy tín xuất xứ từ Trung Quốc. Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm đến từ hãng sở hữu nhiều ưu điểm trong thiết kế và tính năng. Phải kể đến như: Linh hoạt điều chỉnh 2 chế độ bảo quản mỹ phẩm theo điều kiện môi trường củ thể chế độ nóng vào mùa đông và lạnh vào mùa, tiết kiệm điện hiệu quả, khử mùi hôi và diệt vi khuẩn gây hại tối đa. Vì thế, mà chiếc tủ lạnh mini đến từ Xiaomi lọt top sản phẩm bán chạy trên thị trường Việt Nam.

Hiện tủ lạnh mini Xiaomi đựng mỹ phẩm được bán tại các cửa hàng, siêu thị với mức giá trung bình là 1.4 triệu đồng.

Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm
Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm Xiaomi sở hữu diện mạo thu hút, tính năng vượt trội với hai chế độ bảo quản, lưu trữ.

Kết luận:

Ở nội dung trên, Websosanh.vn có tổng hợp và gợi ý 3 model tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm chất lượng ổn áp, thiết kế tiện lợi. Nếu bạn đang có ý định sắm một “em” xinh xắn về cho gian đồ của mình, thì thử tham khảo một trong 3 gợi ý trên. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, giá tốt nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!