Top 3 tủ lạnh minibar có giá dưới 5 triệu đồng hot nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc tủ lạnh minibar nào có giá dưới 5 triệu đồng hiện đang "làm mưa làm gió" trên thị trường? Mời các bạn cùng websosanh tìm hiểu chi tiết về 3 model này trong bài viết dưới đây nhé!

Bạn đang có nhu cầu tìm mua tủ lạnh minibar? Bạn không biết chiếc tủ lạnh nào có giá dưới 5 triệu đồng vừa đẹp vừa hiện đại? Hãy để bài viết ngay sau đây bật mí đến bạn 3 chiếc tủ lạnh minibar dưới 5 triệu đồng hot nhất hiện nay nhé!

1. Tủ lạnh minibar là dòng tủ lạnh như thế nào?

Tủ lạnh minibar được biết đến là dòng tủ lạnh với kích thước nhỏ gọn và tiện lợi. Với công năng làm lạnh như một chiếc tủ lạnh thông thường. Người dùng có thể vô tư bảo quản các loại thực phẩm, các loại đồ uống. Hoặc thậm chí bạn cũng có thể sử dụng tủ lạnh này như một thiết bị lý tưởng để bảo quản mỹ phẩm.

Bởi những ưu điểm vượt trội như giá thành rẻ, tiêu thụ ít điện năng, vẻ ngoài mãn nhãn cùng tiêu chí phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tủ lạnh mini dần chiếm trọn được nhiều tình cảm từ đông đảo người dùng. Điển hình là nhóm đối tượng như sinh viên, người ít sử dụng tủ lạnh hoặc các khách sạn, nhà nghỉ,…

2. Hé lộ 3 tủ lạnh minibar dưới 5 triệu đồng hot nhất năm nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh mini có giá trong khoảng 5 triệu đồng thì không nên bỏ qua những gợi ý sau. Dưới đây là danh sách tổng hợp những chiếc tủ lạnh mini giá rẻ hot nhất trên thị trường hiện nay:

2.1 Tủ lạnh Homesun BCH-36B – cánh gương

Tủ lạnh Homesun BCH-36B cánh gương
Tủ lạnh Homesun BCH-36B cánh gương

Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu chọn mua tủ lạnh nhỏ gọn với giá dưới 5 triệu thì tủ lạnh Homesun BCH-36B cánh gương sẽ là một sản phẩm rất đáng để cân nhắc. Với thiết kế một cửa tráng gương sang trọng và cao cấp; công nghệ làm lạnh ưu việt cùng giá thành chỉ khoảng 4.000.000 đồng. Tin chắc rằng model này sẽ làm cho không gian thêm phần nổi bật. 

2.2 Tủ lạnh Wellway XC-40C-G

Tủ lạnh Wellway XC-40C-G
Tủ lạnh Wellway XC-40C-G

Tủ lạnh Wellway XC-40C-G là một trong những model được rất nhiều thương hiệu resort, khách sạn nổi tiếng tin dùng. Không chỉ có xuất thân từ thương hiệu chuyên dụng sản xuất dòng tủ lạnh minibar. Mà chiếc tủ lạnh Wellway 40 lít XC-40C-G còn gây ấn tượng bởi thiết kế bên ngoài. Thay vì cửa kính full kim loại như các sản phẩm tủ lạnh thông thường. Tủ lạnh Wellway XC-40C-G tạo sự phá cách bằng thiết kế kết hợp kính trong. Điều này giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm trong quá trình bảo quản. Thiết kế mới lạ này không chỉ độc đáo mà còn tiện lợi cho người sử dụng. Với giá bán chỉ từ 4.600.000 đồng, gia đình của bạn đã có thể trở thành chủ nhân kế tiếp của sản phẩm này.

2.3 Tủ lạnh Electrolux 50 lít EUM0500AD

Tủ lạnh Electrolux 45 lít EUM0500AD
Tủ lạnh Electrolux 45 lít EUM0500AD

Nếu những chiếc tủ lạnh vừa đề cập chưa hoàn toàn thuyết phục được bạn thì có lẽ chiếc tủ lạnh Electrolux 50 lít EUM0500AD mới thật sự là chân ái. Với mức giá được xem là “rẻ” nhất danh sách khi chỉ khoảng 2.650.000 đồng. Tủ lạnh Electrolux 50 lít này vẫn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật: 

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng lớp vỏ kim loại bên ngoài thể hiện sự sang trọng và cao cấp. 
  • Tích hợp ngăn đá có nắp bên trong tủ lạnh. 
  • Công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp phân phối khí lạnh vào mọi vị trí. 

Tin rằng với những ưu điểm vừa đề cập, rất khó để tìm kiếm một người tiêu dùng nào có thể từ chối việc sử dụng chiếc tủ lạnh hữu dụng này. Do vậy, đừng ngần ngại mà hãy “rinh” ngay chiếc tủ lạnh này về phục vụ trong gia đình bạn nhé!

Như vậy, bài viết trên đây vừa chia sẻ đến bạn những chiếc tủ lạnh minibar được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết này, bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp. Nếu muốn tìm một địa chỉ uy tín cung cấp tủ lạnh với mức giá rẻ nhất thì đừng quên truy cập lên websosanh bạn nhé! Đây sẽ là một trang web uy tín giúp bạn sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!