TOP 3 tủ lạnh Samsung giá rẻ dưới 5 triệu đồng: các bà nội trợ nhất định đừng bỏ lỡ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần một chiếc tủ lạnh có thiết kế chất mà muốn mức giá rẻ thì chắc chắn những dòng tủ lạnh dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Trong gia đình tủ lạnh có lẽ là thiết bị có tần suất sử dụng cao nhất, đặc biệt là trong những ngày Tết nguyên đán truyền thống khi mà nhu cầu trữ thực phẩm nhiều hơn bao giờ hết.

Chính vì thế, trước thềm năm mới 2019, khá nhiều bà nội trợ đang háo hức tìm mua tủ lạnh mới cho gia đình vì hiện không ít các gia đình đã sử dụng những chiếc tủ lạnh có tuổi thọ trên 15 năm, mặc dù vẫn trữ lạnh được nhưng khả năng bảo quản thực phẩm không tốt, hay gặp trục trặc và tốn điện hơn.

Hiện nay trên thị trường, các thương hiệu tủ lạnh, đặc biệt là tủ lạnh Samsung không những mang tới cho người dùng những dòng tủ lạnh chất lượng với thiết kế tuyệt vời mà mức giá cũng hết sức phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình tại Việt Nam.

Dưới đây là 5 mẫu tủ lạnh Samsung có giá rẻ dưới 5 triệu đồng theo thống kê từ Websosanh, cùng tham khảo để chọn mua cho gia đình một chiếc tủ lạnh có chất lượng tốt cho gia đình.

1. Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA

Giá rẻ nhất: 4,890,000 đồng

Tủ lạnh samsung giá rẻ dưới 5 triệu đồng cho Tết 2019
Tủ lạnh samsung giá rẻ dưới 5 triệu đồng cho Tết 2019

Dòng tủ lạnh 2 canh Samsung với dung tích 236 lít là lựa chọn tuyệt vời về cả thiết kế lẫn khả năng tiết kiệm điện.

Bên cạnh thiết kế hiện đại, tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA còn có các chức năng làm lạnh nhanh, làm đá tự động, có vòi lấy nước bên ngoài,..và nhiều chức năng khác giúp việc bảo quản thực phẩm và đồ uống tốt hơn.

Đây chắc chắn là một trong những dòng tủ lạnh tốt nhất để mua trong tầm giá 5 triệu đồng.

2. Tủ lạnh Samsung RT-20FARWDSA

Giá rẻ nhất: 4,890,000 đồng

tủ lạnh samsung giá rẻ
Tủ lạnh Samsung giá rẻ dưới 5 triệu đồng cho Tết Nguyên Đán 2019

Tủ lạnh Samsung 203 lít này chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều gia đình tại Việt Nam về cả mức giá, thiết kế và chất lượng. Tủ lạnh có ngăn bảo quản thực phẩm luôn duy trì độ ẩm ở mức thích hợp khiến rau củ luôn tươi ngon như khi mới mua về.

Ngoài ra, với việc được hỗ trợ máy nén biến tần inverter, tủ lạnh Samsung RT-20FARWDSA cũng rất tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua tủ lạnh giá rẻ, tiết kiệm điện thì đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời.

3. Tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA

Giá rẻ nhất: 4,800,000 đồng

tủ lạnh samsung giá rẻ
Tủ lạnh Samsung giá rẻ dưới 5 triệu đồng cho Tết 2019

Với dung tích 368 lít, dòng tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA mang tới cho người sử dụng một thiết bị bảo quản thực phẩm dung tích lớn, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình Việt Nam.

Không những được trang bị máy nén biến tần inverter mà tủ lạnh Samsung còn được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp làm lạnh tốt đồng thời, tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA cũng là một trong những dòng tủ lạnh có được dung tích ngăn đá lớn nhất, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng thích uống đồ lạnh.

Theo thống kê từ Websosanh thì giá tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA ở mức trung bình là 9.5 triệu đồng, tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn mua tủ lạnh Samsung mới 90% với mức giá rẻ chỉ bằng 1/2. Đây cũng là lựa chọn khá ổn cho người dùng.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo các dòng tủ lạnh Samsung khác để mua thì có thể truy cập

>>> Mua tủ lạnh Samsung giá rẻ 2019

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 tủ lạnh giá rẻ dưới 7 triệu nên mua

Top 5 tủ lạnh giá rẻ dưới 7 triệu nên mua

Tài chính của bạn khoảng 7 triệu đồng và đang muốn sắm cho gia đình một chiếc tủ lạnh? Nhưng lại không biết chọn model nào cho chất lượng? Thì đừng quá lo lắng. Nội dung sau đây, Websosanh.vn sẽ gợi ý 5 model tủ lạnh bán chạy hiện nay. Mời bạn tham khảo.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK làm lạnh siêu tốc, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK làm lạnh siêu tốc, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK có dung tích thích hợp cho các nhà có từ 4 - 5 người. Thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp lưu trữ, bảo quản thực phẩm bên trong tủ đảm bảo luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm.
Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tới từ thương hiệu LG. Tủ lạnh này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nổi trội và mới được ra mắt trong năm 2024 này. Để biết rõ hơn về thiết bị mới này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài review chi tiết bên dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) được ứng dụng đa dạng công nghệ tân tiến, hiện đại cùng tác dụng làm lạnh đa chiều đem đến sự tiện nghi cho gia đình. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm lạnh bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.
Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL sở hữu thiết kế dạng tủ truyền thống với ngăn đá trên và phần cửa tủ được làm từ chất liệu kim loại cao cấp. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội giúp cho đồ thực phẩm giữ được sự tươi ngon.