Top 3 tủ lạnh nhỏ bán chạy giá thành dưới 3,5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh nhỏ là kiểu tủ phù hợp với những không gian nhỏ hẹp mà vẫn có đầy đủ tính năng cơ bản đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Cùng tham khảo bài viết để biết top 3 tủ lạnh nhỏ bán chạy giá thành dưới 3,5 triệu đồng là model nào nhé.

Đôi nét về tủ lạnh nhỏ

Tủ lạnh nhỏ (hay còn gọi là tủ lạnh mini) được nhà sản xuất thiết kế với mức dung tích nhỏ chỉ khoảng 150 lít thích hợp với những gia đình có ít thành viên khoảng từ 1 đến 2 người sử dụng hoặc những không gian có diện tích hạn chế như phòng trọ, phòng ngủ, phòng làm việc, khách sạn, nhà nghỉ,… Mặc dù với kích thước khá nhỏ, tuy nhiên tủ lạnh nhỏ vẫn đáp ứng được một số tính năng cơ bản nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Top 3 tủ lạnh nhỏ bán chạy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu tủ lạnh nhỏ nên khó tránh khỏi làm bạn phân vân khi không biết chọn mua loại nào. Biết được điều đó nên Websosanh.vn giới thiệu đến bạn top 3 tủ lạnh nhỏ mà được người tiêu dùng đánh giá cao. Cùng tham khảo dưới đây để tìm chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu của mình nhất nhé.

1. Tủ lạnh nhỏ Aqua 90 lít – Giá tham khảo 2.790.000 VNĐ

Tủ lạnh mini Aqua 90 lít được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản ngay tại Việt Nam nên giá thành rẻ hơn so với 2 chiếc còn lại. Tủ lạnh với gam màu đen với kích thước nhỏ gọn nên bạn có để dễ dàng di chuyển và lắp đặt . Ngoài ra bên trong tủ lạnh, khay đựng được sử dụng kính có khả năng chịu lực cao (hơn 100 Kg) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sắp xếp thực phẩm thoải mái mà không lo khay bị cong vênh. Với dung tích sử dụng 90 lít thích hợp cho 1 đến 2 người có thể bảo quản và tích trữ đồ ăn trong nhiều ngày mà không phải tốn thời gian đi chợ mà vẫn đảm bảo thức ăn luôn tươi ngon.

Tủ lạnh nhỏ Aqua 90 lít - Giá tham khảo 2.790.000 VNĐ
Tủ lạnh nhỏ Aqua 90 lít – Giá tham khảo 2.790.000 VNĐ

2. Tủ lạnh nhỏ Electrolux 85 lít – Giá tham khảo 3.290.000 VNĐ

Tủ lạnh mini Electrolux 85 lít là sản phẩm của công ty AB Electrolux đến từ Thụy Điển với nhiều năm chuyên nghiên cứu và sản xuất đồ gia dụng. Tủ lạnh với kích thước cao 83.1 cm, rộng 47.4 cm và sâu 44.7 cm phù hợp với những không gia có diện tích kiêm tốn mà vẫn có dung tích sử dụng lớn 85 lít để thoải mái bảo quản thực phẩm. Với hệ thống làm lạnh trực tiếp cùng với công nghệ tiết kiệm điện năng nên lượng điện năng mà tủ lạnh sử dụng trong một ngày chỉ khoảng 0.55 kW nên bản hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí phải trả khi sử dụng tủ lạnh. Bên trong tủ lạnh còn được thiết kế 7 mức giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh tùy thược vào số lượng và loại thực phẩm bên trong tủ.

Tủ lạnh nhỏ Electrolux 85 lít - Giá tham khảo 3.290.000 VNĐ
Tủ lạnh nhỏ Electrolux 85 lít – Giá tham khảo 3.290.000 VNĐ

3. Tủ lạnh nhỏ Beko 93 lít – Giá tham khảo 2.890.000 VNĐ

Sản phẩm cuối cùng giới thiệu đến các bạn đó chính là tủ lạnh mini Beko 93 lít với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn có 2 ngăn là ngăn đông lạnh và ngăn làm mát cho bạn bảo quản thực phẩm. Với thiết kế ngăn bảo quản rau củ và trái cây riêng biệt nhờ vậy mà thực phẩm luôn giữ lại được chất dinh dưỡng và kéo dài hơn thời gian sử dụng. Cũng như các dòng tủ lạnh nhỏ khác tủ lạnh Beko RS9051P sử dụng hệ thống làm lạnh trực tiếp nên sẽ tiết kiệm điện năng cho người sử dụng mà lại không gây ra tiếng ồn lớn khỉ tủ lạnh hoạt động.

Tủ lạnh nhỏ Beko 93 lít - Giá tham khảo 2.890.000 VNĐ
Tủ lạnh nhỏ Beko 93 lít – Giá tham khảo 2.890.000 VNĐ

Trên đây là thông tin về tủ lạnh nhỏ và top 3 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn hy vọng giúp các bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu của mình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá của Websosanh.vn để tìm mua được địa chỉ uy tín với mức giá tốt nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những lưu ý để mua tủ lạnh nhỏ có chất lượng tốt, phù hợp

Những lưu ý để mua tủ lạnh nhỏ có chất lượng tốt, phù hợp

Tủ lạnh nhỏ có kích thước nhỏ gọn, giá thành hợp lý thích hợp nhu cầu nhiều đối tượng khách hàng như: sinh viên, người độc thân hay dùng trong phòng khách sạn, phòng làm việc, phòng nghỉ… Vậy bạn đã biết tới 1 số lưu ý để lựa chọn chiếc tủ lạnh mini chất lượng chưa?

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!