Top 3 tủ lạnh Panasonic 3 cánh bán chạy trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường mua sắm hiện nay, có khá nhiều model tủ lạnh với thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt, khiến cho chị em nội trợ “say đắm”. Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ đưa ra 3 gợi ý về tủ lạnh Panasonic 3 cánh bán chạy trong năm 2022. Bạn tham khảo nhé!

Nhằm cạnh tranh với các thương hiệu cũng chuyên sản xuất độ điện gia dụng như mình, Panasonic đã cho cải tiến quy trình sản xuất, bổ sung công nghệ hiện đại để tung ra những sản phẩm gần như là hoàn hảo. Trong vài năm gần đây, Panasonic tiếp cận khách hàng bằng dòng tủ lạnh 3 cánh với thiết kế độc đáo mang đến cảm giác cực kỳ mới mẻ khi sử dụng. Trước khi khám phá 3 model tủ lạnh Panasonic 3 cánh bán chạy hiện nay, chúng ta hãy tìm hiểu khái niệm cũng như xem qua sản phẩm trên có điểm gì nổi bật không, đã nhé!

1. Tủ lạnh Panasonic 3 cánh là gì?

Tủ lạnh Panasonic 3 cánh là dòng tủ lạnh được thiết kế ngăn đá nằm ở phía dưới và có 3 cánh tủ. Bên dưới là ngăn đá được trang bị một cánh dạng kéo ra, còn phía trên là ngăn mát được lắp đặt 2 cánh tủ dạng Side by Side mở ra 2 bên. Đặc biệt, tất cả model trong dòng tủ lạnh 3 cánh của Panasonic đều được thiết lập bảng cảm ứng điện từ dọc cánh tủ cùng hệ thống đèn Led ánh sáng xanh.

Tủ lạnh Panasonic 3 cánh
Thiết kế cánh cửa của tủ lạnh Panasonic 3 cánh.

Điểm nổi bật để nói về dòng tủ lạnh này, đó là diện mạo bắt mắt với thiết kế kính phẳng có bảng chuyển màu sắc; tích hợp và chắt lọc nhiều tinh hoa từ các công nghệ hiện đại được trang bị trên tủ lạnh, mang đến sự tiện lợi cho cuộc sống. Còn cụ thể như thế nào, thì hãy theo dõi 3 model tủ lạnh Panasonic 3 cánh ở phía dưới.

2. Top 3 tủ lạnh Panasonic 3 cánh bán chạy trong năm 2022

Nếu bạn đang muốn mua tủ lạnh Panasonic 3 cánh cho gia đình sử dụng mà chưa biết sản phẩm nào tốt, đáng để đầu tư thì đừng bỏ lỡ 1 trong 3 gợi ý bán chạy nhất năm  sau:

2.1 Tủ lạnh Panasonic Inverter 446 lít NR-CY550GKVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-CY550GKVN có dung tích sử dụng thực là 446 lít, phù hợp với gia đình có từ 5-6 thành viên. Chất liệu cửa tủ được làm từ mặt gương phằng, không viền vừa đẹp mắt lại dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn.

– Về thiết kế: Tủ lạnh Panasonic NR-CY550GKVN được trang bị khay đựng làm từ kính chịu lực bền bỉ, có thể đựng được thực phẩm có khối lượng nặng. Ngắn mát có thêm 2 ngăn đặc biệt là ngăn đông mềm giúp bảo quản thịt cá thơm ngon ở -3 độ C trong vòng 1 tuần, khi lấy ra chế biến mà không cần rã đông và ngăn Fresh Safe được thiết kế thêm ron giữ ẩm giúp rau củ luôn tươi. Ngăn đá ở phía dưới lắp đặt theo dạng kéo ra giúp dễ dàng quan sát thực phẩm hơn.

– Về công nghệ: Thừa kế và đổi mới công nghệ Inverter, cảm biến Econavi tiết kiệm điện năng; công nghệ kháng khuẩn Blue Ag+; công nghệ làm lạnh Panorama.

– Về giá: Tủ lạnh Panasonic Inverter 446 lít NR-CY550GKVN được bán trên thị trường trung bình khoảng 26.790.000VNĐ.

Tủ lạnh Panasonic 3 cánh
Cấu tạo tủ lạnh Panasonic 446 lít Inveter NR-CY550GKVN.

2.2 Tủ lạnh Panasonic Inverter 452 lít NR-CY558GKV2

Khi bắt gặp diện mạo của chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 452 lít NR-CY558GKVN, đảm bảo bạn sẽ hài lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi thiết kế mặt gương sang trọng, lịch lãm.

Tủ lạnh Panasonic NR-CY558GKV2 được trang bị 4 công nghệ hiện đại đi qua từng năm tháng với thương hiệu Panasonic là công nghệ Inveter tích hợp cảm biến Econavi thông minh tiết kiệm điện năng; công nghệ làm lạnh Panarama; công nghệ Ag Clean kháng khuẩn, khử mùi.

Tủ lạnh Panasonic 452 lít NR-CY558GKVN còn được lắp đặt ngăn cấp đồng mềm thế hệ mới Prime Fresh+ không những giúp thực phẩm giữ trọn dinh dưỡng mà còn tiết kiệm thời gian cho những bà nội trợ bận rộn, không có nhiều thời gian vào bếp. Ngoài ra, chiếc tủ lạnh này còn được thiết kế thêm ngăn rau củ Fresh Safe giữ ẩm giúp thực phẩm luôn giữ được độ tươi.

Giá tủ lạnh Panasonic Inveter 452 lít NR-CY558GKVN tham khảo trung bình khoảng 27.490.000VNĐ.

Tủ lạnh Panasonic 3 cánh
Tủ lạnh Panasonic Inverter 452 lít NR-CY558GKV2 với sắc đen lịch lãm.

3.  Tủ lạnh Panasonic Inverter 494 lít NR-CY550HKVN

Tủ lạnh Panasonic Inveter 494 lít NR-CY550HKVN sở hữu sắc đen mạnh mẽ với thiết kế phẳng, cạnh liền mạch, mang đến cho căn bếp của bạn một phong cách châu Âu rất đỗi thanh lịch. Dung tích của tủ khá lớn phù hợp với những hộ gia đình có từ 5-6 thành viên và nhu cầu dự trữ thực phẩm cao.

Việc trang bị những công nghệ hiện đại nhằm mang đến những tính năng hữu ích, phục vụ cho sinh hoạt của con người một cách tốt nhất. Nổi bật của các dòng tủ lạnh Panasonic 3 cánh là công nghệ Inverter tích hợp cảm biến Econavi giúp máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn lại tiết kiệm điện năng sử dụng. Công bố theo TCVN mỗi ngày chiếc tủ lạnh Panasonic NR-CY550HKVN sử dụng chỉ 1.2 kW. Đây là một con số cực kỳ đáng nể so với chiếc tủ lạnh có dung tích đến 500 lít.

Kế tiếp là công nghệ Panaroama đưa hơi lạnh đi đến mọi vị trí trong tủ, giúp thực phẩm làm lạnh nhanh và đều hơn. Không chỉ vậy, tủ lạnh 494l Panasonic NR-CY550HKVN còn được gọi là chiếc tủ lạnh diệt khuẩn hiệu quả lên đến 99.9% khi sử dụng công nghệ Ag Clean tích hợp tinh thể bạc Ag+.

Giá tủ lạnh Panasonic NR-CY550HKVN 494 lít tham khảo trung bình khoảng 29.290.000VNĐ.

Tủ lạnh Panasonic 3 cánh
Tủ lạnh Panasonic NR-CY500HKVN 494 lít với mặt gương sang trọng.

Với những điểm ưu việt trên, tủ lạnh Panasonic 3 cánh từ khi ra mắt cho đến bây giờ vẫn được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình. Giá trung bình của các model rơi vào khoảng trên dưới 25 triệu vnd. Số tiền này có thể hơi cao đối với một số người. Nhưng nếu so với giá trị mà sản phẩm mang lại thì rất xứng đáng. Nếu bạn đã có vốn tiền sẵn và mong muốn mua một chiếc tủ lạnh tầm giá trên thì đừng bỏ qua 3 model mà Websosanh.vn đã gợi ý nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!