Top 3 tủ lạnh Panasonic chất lượng tốt nên mua năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc tủ lạnh Panasonic 2022 đã bắt đầu lên kệ, đây là lúc những chiếc tủ lạnh Panasonic 2021 có chất lượng tốt rơi vào tầm ngắm của nhiều người tiêu dùng đang có nhu cầu nâng cấp tủ lạnh. Nếu bạn chưa biết model nào tốt đáng sắm cho năm nay thì đây là 1 số gợi ý bạn không thể bỏ qua:

Là cái tên không còn xa lạ trên thị trường Việt, Panasonic ngày càng chiếm một vị trí quan trọng trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện tử – điện lạnh – gia dụng. Hàng năm, thương hiệu cho ra mắt hàng ngàn sản phẩm. Nổi bật là tủ lạnh có tích hợp những tính năng hữu ích và thiết kế hợp “thời”. Cùng khám phá top 3 tủ lạnh Panasonic sản xuất năm 2021 chất lượng tốt nên sắm trong năm 2022 ngay nhé!

1. Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV261BPKV dung tích 234 lít sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống, mang đến cảm giác quen thuộc cho người dùng khi sử dụng. Gam màu chủ đạo của sản phẩm là đen, lại được phủ thêm lớp sơn bóng sáng, càng tôn lên nét đẹp hiện đại cho không gian căn bếp.

Thiết bị sở hữu những tính năng cực kỳ tiện ích: Làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả nhờ công nghệ Panorama độc quyền đưa hơi lạnh di chuyển đồng đều tới mọi ngóc ngách; tiêu diệt lên đến 99.9% vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi tanh hôi mạnh mẽ nhờ công nghệ Blue Ag+; tiết kiệm điện năng sử dụng lên tới 45% bởi công nghệ Inverter hiện đại tích hợp cảm biên Econavi thông minh.

Tủ lạnh Panasonic 2021
Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV261BPKV sở hữu nhiều tính năng hữu ích.

Ngoài ra tủ lạnh Panasonic NR-TV261BPKV còn sở hữu khay kính chắc chắn, ngăn Extra Cool Zone bảo quản thực phẩm thơm ngon ở 2 độ C,…

Hiện chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPKV được bày bán với giá tham khảo trung bình là 7 triệu đồng.

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV

Chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV không chỉ sở hữu diện mạo bắt mắt mà còn có những tính năng cực kỳ tiện ích, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị. Ở thiết bị, tông màu chính là xám bạc phủ thêm lớp sơn tĩnh điện bền bỉ, đường nét tinh tế, cấu trúc vuông vắn, tạo cảm giác chắc chắn và bền bỉ cho khách hàng.

Bạn sẽ thấy hài lòng về khả năng làm lạnh nhanh chóng cũng như tiết kiệm điện của tủ lạnh. Công bố theo TCVN, thì chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV341VGMV này chỉ sử dụng khoảng 1,02  kW/ngày. Đây là một con số khá ấn tượng cho dung tích sử dụng hơn 300 lít. Thêm vào đó, khả năng lọc sạch mùi khó chịu cũng như diệt khuẩn tối đa ở thiết bị, giúp cho luồng không khí thơm mát, sạch sẽ. Nhờ đó, thực phẩm giữ được độ tươi ngon. Bạn cũng không còn cảm thấy ám ảnh về mùi mỗi khi mở tủ.

Tủ lạnh Panasonic 2021
Tổng quan diện mạo và dung tích tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-TV341VGMV.

Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV Inverter được trưng bày và bán với mức giá tham khảo trung bình là 10,5 triệu đồng.

3. Tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV với thiết kế ngăn đá dưới độc lạ, giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm trong ngăn mát, mà không cần phải khom cúi nhiều lần. Thêm vào đó, ngăn lấy nước ở bên ngoài cũng mang đến tiện ích không ngờ dành cho khách hàng. Đó là nhanh chóng thưởng thức được một ly nước mát lạnh, sạch khuẩn.

Về tính năng, thiết bị NR-BX471GPKV tiết kiệm điện năng sử dụng tối đa nhờ công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Econavi; diệt khuẩn, khử mùi mạnh mẽ nhờ công nghệ Ag Clean với tinh thể Bạc Ag+; bảo quản thực phẩm nhanh chóng và tươi ngon nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều, độc quyền Panorama; hỗ trợ chị em nội trợ cũng như giảm thiểu thời gian chờ đợi rã đông nhờ ngăn đông mềm Prime Fresh+,…

Tủ lạnh Panasonic 2021
Tính năng nổi bật trên tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV.

Tại các cơ sở phân phối, chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV 417 lít được bày bán với mức giá tham khảo trung bình là 18 triệu đồng.

Kết luận:

Nội dung trên, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã gợi ý 3 model tủ lạnh Panasonic 2021 chất lượng tốt nên mua. Hy vọng với những thông tin vừa rồi, bạn sẽ chọn ra được cho mình một thiết bị làm lạnh thật vừa ý.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Trước khi mua, nhớ ghé trang tìm kiếm của Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng uy tín, giá tốt nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!