Top 3 tủ lạnh Panasonic Inverter chất lượng tốt, bán chạy nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic là thương hiệu sản xuất điện tử - điện lạnh - gia dụng quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Hầu hết các model tủ lạnh Panasonic đều được tích hợp công nghệ Inverter. Cùng khám phá 3 model tủ lạnh Panasonic Inverter bán chạy nhất trong năm 2022 nhé!

Tủ lạnh Panasonic Inverter là gì? Đơn giản được hiểu là thiết bị làm lạnh, bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ thấp và được tích hợp thêm công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ này giúp thiết bị tiết kiệm điện hiệu quả, đồng thời vận hành với nhiệt độ ổn định. Sau đây, Websosanh.vn sẽ đưa ra một số thông tin về top 3 tủ lạnh Panasonic Inverter bán chạy nhất hiện nay. Mời bạn theo dõi:

1. Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN

Chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BA229PKVN dung tích 188 lít nổi bật với gam màu đen sang trọng, lại được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện bền bỉ, đẹp mắt, là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi không gian nội thất. Và sẽ còn thích hợp hơn cho những hộ gia đình có nhu cầu bảo quản thực phẩm không quá lớn, khoảng 2 – 3 thành viên. Tủ được tích hợp công nghệ Panorama độc quyền, giúp hơi lạnh được thổi nhanh và lan tỏa đều khắp mọi vị trí bên trong tủ, giúp thực phẩm ở bất kỳ ngóc ngách nào cũng được làm lạnh nhanh chóng, tránh hư hỏng không đáng có. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị cảm biến Econavi thông minh cùng công nghệ Inverter hiện đại, giúp điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp với lượng thực phẩm lưu trữ cũng như điều kiện thời tiết. Từ đó, giảm thiểu điện năng tiêu thụ lên tới 45% so với thông thường.

Hiện chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít này được bày bán với mức giá giao động từ 6,3 đến 7,0 triệu đồng.

Tủ lạnh Panasonic InverTủ lạnh Panasonic Inverter
Tính năng tích hợp trên tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BA229PKVN.

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV280QSVN

Thiết bị làm lạnh Panasonic Inverter NR-BV280QSVN sở hữu kiểu thon gọn, sang trọng kết hợp với gam màu xám trung tính, sẽ làm tôn lên nét đẹp thời thượng, hiện đại cho không gian căn bếp. Điểm mới so với các model cũ khác là thiết kế ngăn đá dưới, giúp người dùng lấy thực phẩm ở ngăn mát dễ dàng, mà không cần khom cúi nhiều lần. Dung tích sử dụng thực tế của tủ là 255 lít, phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.

Chiếc tủ lạnh này được Panasonic trang bị thêm ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+. Ở ngăn này, thực phẩm sẽ được bảo quản ở mức nhiệt độ ở -3 độ C, giúp thực phẩm giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng trong vòng một tuần cũng như độ mềm nhất định. Bạn sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi rã đông nữa rồi. Không chỉ có vậy, chiếc tủ lạnh này còn được trang công nghệ Ag Clean với các tinh thể bạc Ag+, bất hoạt vi sinh vật và khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm không bị ám mùi lẫn nhau. Đồng thời, góp phần tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng mỗi khi mở tủ.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít này được trưng bày và bán tại các siêu thị điện máy với mức giá tham khảo trung bình là 9 triệu đồng.

Tủ lạnh Panasonic Inverter
Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV280QSVN 255 lít với những tính năng cực kỳ hữu ích.

3. Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN

Chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BC360QKVN tạo ấn tượng cho người dùng bởi kiểu dáng hiện đại, độc lạ. Đó là thiết kế ngăn đá ở phía dưới, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Củ thể như quan sát và lấy thực phẩm ở ngăn mát dễ dàng, mà không cần khom cúi người hay mở tủ quá nhiều lần. Với tổng dung tích sử dụng lên tới 322 lít, chiếc tủ lạnh là lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 4-5 thành viên. Ở thiết bị, Panasonic đã trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất của thời đại. Nổi bật là công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Econavi tiết kiệm điện năng sử dụng; công nghệ làm lạnh Panorama đa chiều độc quyền, giúp thực phẩm tươi ngon; công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean hoặc bộ lọc than Deodorizer, giúp luồng không khí luôn sạch sẽ, thơm mát; ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+, giúp tiết kiệm thời gian vào bếp cho các chị em nội trợ,…

Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN được bán trung bình là 13 triệu đồng.

Tủ lạnh Panasonic Inverter
Dung tích các ngăn tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BC360QKVN 322 lít.

Kết luận:

Các sản phẩm từ Panasonic được người tiêu dùng đánh giá cao. Và tủ lạnh Panasonic Inverter cũng vậy. Điểm gây ấn tượng cho khách hàng chính là thiết kế tối ưu, đẹp mắt; tính năng hữu ích. Do đó, nếu đang có ý định mua tủ lạnh thì thử tham khảo 3 model mà Websosanh.vn đã gợi ý phía trên nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PAVN

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PAVN

Một trong những thương hiệu nổi tiếng về mặt hàng gia dụng hiện nay, đó là Panasonic. Nhờ sự vượt bậc trong tư duy công nghệ mà các sản phẩm đến từ hãng đều có chất lượng ổn áp. Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PAVN cũng thuộc vào top thiết bị làm lạnh được người tiêu dùng ưa chuộng.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!