Top 3 tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới bán chạy nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung nổi tiếng trên thị trường với các sản phẩm công nghệ điện tử như tivi, máy ảnh, điện thoại,... Phải nói, với sự uy tín của mình, mà các mặt hàng đến từ thương hiệu đều được người tiêu dùng săn đón nhiệt tình. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 3 dòng tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới "hot" nhất:

Samsung là một tập đoàn đa quốc gia của Hàn Quốc. Trụ sở chính được đặt tại khu phức hợp Samsung Town, quận Seocho, thành phố Seoul. Được sáng lập vào năm 1938, cho đến nay, Samsung đã trở thành cái tên có tiếng trên thế giới với nhiều ngành nghề, sản phẩm khác nhau. Đánh giá thị trường chung, các sản phẩm đến từ hãng đều có diện mạo và chất lượng ổn áp. Trong đó, không thể không nhắc đến tủ lạnh – một thiết bị được khách hàng Việt Nam tin dùng. Nội dung dưới đây, Websosanh.vn xin cung cấp thông tin của 3 model tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung được nhiều người ưa chuộng hiện nay:

1. Tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung RB27N4010BU/SV 280 lít

Với sắc đen mạnh mẽ cùng lớp sơn bóng giả gương sang trọng, chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung RB27N4010BU/SV 280 lít Inverter càng tôn thêm nét đẹp tinh tế của không gian nội thất. Với thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi, chiếc tủ lạnh này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quan sát và lấy thực phẩm trong ngăn mát. Dung tích sử dụng thực 280 lít, phù hợp cho những hộ gia đình từ 3-4 người. Tủ thiết kế nút điều chỉnh nhiệt độ ở bên trong, khá dễ thao tác, tuy nhiên hơi khó quan sát bởi lượng thực phẩm.

Thiết bị sở hữu nhiều tính năng tiện ích như tiết kiệm điện cùng công nghệ Digital Inverter; diệt khuẩn và lọc sạch mùi tanh hôi với bộ lọc than hoạt tính; bảo quản thực phẩm tươi, lâu hơn với công nghệ làm lạnh dạng vòm và ngăn rau củ giữ ẩm; tiết kiệm thời gian cùng ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone.

Hiện nay, giá tủ lạnh Samsung RB27N4010BU/SV 280 lít trung bình khoảng 12.190.000 vnđ.

Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới
Cấu tạo và diện mạo tủ lạnh Samsung 280 lít RB27N4010BU/SV.

2. Tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung RB30N4190BY/SV 307 lít

– Về thiết kế: Tủ lạnh Samsung RB30N4190BY/SV Inverter sở hữu gam màu đen sang trọng, phủ thêm lớp sơn bóng giả gương cùng thiết kế ngăn đá dưới cực kỳ tiện lợi mang đến cho không gian căn bếp một nét đẹp đậm chất phương Tây.

Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới này được chia làm 2 không gian làm lạnh chính là ngăn mát và ngăn đông, với tổng dụng tích sử dụng khoảng 307 lít. Trong đó, ngăn mát chứa ngăn đông mềm bảo quản thực phẩm ở -3 độ C. Ở ngăn này, thực phẩm giữ được độ tươi nguyên vẹn và độ mềm nhất định, giúp người dùng có thể chế biến ngay mà không cần rã đông.

Tủ lạnh 307 lít RB30N4190BY/SV Samsung còn được trang bị ngăn lấy nước ở bên ngoài vừa đảm bảo vệ sinh lại rất tiện lợi. Bạn có thể thưởng thức ly nước mát một cách nhanh chóng. Ngoài ra, Samsung còn lắp đặt hệ thống đèn Led thông minh, giúp quan sát và lấy thực phẩm dễ dàng.

– Về công nghệ: Tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RV30N4190BY/SV được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến những tính năng hữu ích như: Công nghệ Digital Inverter với khả năng điều chỉnh 5 cấp độ công suất làm lạnh, giúp máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, lại tiết kiệm điện; công nghệ làm lạnh dạng vòm giúp hơi lạnh lần toả trong các ngăn tủ với hình vòng cung và đồng đều. Từ đó, bảo quản thực phẩm được lâu và tươi hơn; công nghệ khử khuẩn với bộ lọc than hoạt tính Deodorer khử mùi tanh, nấm mốc, vi khuẩn có trong tủ, mang đến không gian dự trữ trong lành, sạch khuẩn.

– Về giá: Thiết bị tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung RB30N4190BY/SV được bán trên thị trường với giá trung bình khoảng 13.790.000 VNĐ.

Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới
Cấu tạo các ngăn tủ lạnh Samsung Inverter RB30N4190BY/SV 307 lít.

3. Tủ lạnh Samsung RB30N417S8/SV 307 lít

Tủ lạnh Samsung Inverter RB30N417S8/SV 307 lít có thiết kế và công nghệ trang bị gần như tương tự với tủ lạnh Samsung 307 lít Inverter RB30N4190BY/SV. Điểm khác cơ bản có lẽ là về màu sắc. Nếu RB30N4190BY/SV là sắc đen, thì RB30N4170S8/SV là gam màu trắng thanh lịch, trang nhã. Thêm vào đó, hệ thống khay kệ khá linh hoạt, chắc chắn giúp bạn dễ dàng vệ sinh và thoải mái để thực phẩm có cân nặng lớn, mà không lo gãy hỏng. Sau 3 năm lên kệ,  thiết bị này vẫn được người tiêu dùng tin tưởng và mua về sử dụng.

Giá tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RB30N417S8/SV được bán trên các hệ thống mua sắm trung bình khoảng 14.790.000 VNĐ.

Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới
Kích thước và cấu tạo tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RB30N417S8/SV.

Phía trên là TOP 3 model tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới với thiết kế diện mạo và chất lượng tốt, bán chạy hiện nay. Nếu đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào, sao không thử tham khảo danh sách này. Chắc hẳn, bạn sẽ không thất vọng về tính năng tiện ích của thiết bị đâu. Đừng quên so sánh giá tại Websosanh.vn trước khi mua để mua được sản phẩm với giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!