Top 3 tủ lạnh Sharp Inverter 2 cánh thích hợp gia đình ít thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình dùng để lưu trữ và bảo quản thực phẩm. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 3 tủ lạnh Sharp Inverter 2 cánh thích hợp gia đình ít thành viên mà bạn nên tham khảo.

1. Tủ lạnh Sharp Inverter 2 cánh 253 lít SJ-X282AE-DS

Năm 2023, tủ lạnh Sharp SJ-X282AE-DS nhỏ sẽ được ra mắt với thiết kế ngăn đá trên 2 cánh và dung tích sử dụng 253 lít, phù hợp cho gia đình có 2-3 thành viên. Với màu bạc sẫm sáng bóng và chất liệu kim loại bền bỉ, sản phẩm này sẽ làm nổi bật không gian phòng bếp.

Kiểu dáng tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X282AE-DS
Kiểu dáng tủ lạnh Sharp Inverter 2 cánh 253 lít SJ-X282AE-DS

Trong quá trình hoạt động, tủ lạnh Sharp Inverter 2 cánh SJ-X282AE-DS sử dụng công nghệ J-Tech Inverter. Điều này giúp tủ lạnh không chỉ có khả năng làm lạnh bền bỉ và ổn định mà còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng và giảm tiếng ồn khó chịu. 

Bên cạnh đó, công nghệ Plasmacluster Ion tích hợp trong tủ lạnh Sharp SJ-X282AE-DS Inverter có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn và mùi hôi gây ra bởi thực phẩm và nấm mốc, giúp tủ lạnh luôn sạch khuẩn và không khí trong lành.

Với tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X282AE-DS, bạn có thể bảo quản thực phẩm tươi sống trong một tuần nhờ vào ngăn giữ tươi linh hoạt của tủ. Thiết kế này giúp ngăn chặn sự trộn lẫn mùi vị giữa các loại thực phẩm. Ngoài ra, ngăn giữ tươi có thể linh hoạt chuyển đổi thành ngăn mát để mở rộng không gian bảo quản. 

Tủ lạnh Sharp SJ-X282AE-DS Inverter 253 lít có giá bán chỉ từ 7 triệu đồng và được bảo hành 24 tháng.

2. Tủ lạnh Sharp Inverter 360 lít SJ-XP382AE-DS

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-XP382AE-DS có thiết kế ấn tượng với tông màu đen và mặt thép phía trước, tạo nên vẻ đẹp trang nhã và hiện đại cho không gian nội thất. Với dung tích lên đến 360 lít, trong đó có 107 lít cho ngăn đá và 253 lít cho ngăn mát được bố trí khoa học, sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có từ 3-4 thành viên.

Tủ lạnh Sharp Inverter 2 cánh 360 lít SJ-XP382AE-DS có thiết kế tông màu đen sang trọng
Tủ lạnh Sharp Inverter 2 cánh 360 lít SJ-XP382AE-DS có thiết kế tông màu đen sang trọng

Tương tự như tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X282AE-DS, model Sharp SJ-XP382AE-DS được ứng dụng công nghệ J-Tech Inverter có khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu, vận hành êm ái và nhanh chóng với nhiều cấp độ làm lạnh và điều chỉnh mức nhiệt dễ dàng. Điều này giúp giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình. 

Thêm vào đó, hệ thống làm lạnh kép – Express Freezing tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi và ngăn ngừa sự mất nước. Đồng thời nhờ tấm tôn sau thành tủ giúp hấp thu và tỏa nhiệt hợp lý, hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ lạnh.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS Inverter được trang bị bộ lọc bạc đồng kháng khuẩn và khử mùi, giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi trong tủ lạnh và giữ cho thực phẩm được bảo quản an toàn. Đồng thời, tủ lạnh còn được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại tăng cường ánh sáng và khay kính chịu lực bền bỉ, giúp bạn dễ dàng sử dụng và bảo quản thực phẩm một cách tiện lợi.

Giá tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS Inverter 360 lít được bán chỉ từ 8,4 triệu đồng. Với những tính năng hiện đại và giá thành hợp lý, sản phẩm này là lựa chọn tốt cho ngôi nhà của bạn.

3. Tủ lạnh Sharp Inverter 2 cánh SJ-X346E 315 lít

Tủ lạnh Sharp Inverter 315 lít SJ-X346E thuộc dòng tủ lạnh Sharp nhỏ thích hợp gia đình ít người. Thiết bị sở hữu thiết kế mới có ngăn giữ tươi linh hoạt giúp cho việc làm lạnh thực phẩm dễ dàng hơn và có thể chuyển đổi cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Đồng thời các khay chứa được cấu tạo bằng kính chịu lực an toàn và bền bỉ, người dùng không cần phải lo lắng về khối lượng dự trữ trong tủ.

Mặc khác, sản phẩm trang bị J-Tech Inverter sử dụng công nghệ tiên tiến hơn so với Inverter thông thường bằng cách cung cấp 36 cấp độ điều chỉnh công suất làm lạnh, thay vì chỉ có 5 cấp độ. Điều này giúp thiết bị hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn và đáp ứng hiệu quả nhu cầu làm lạnh. 

Tủ lạnh Sharp Inverter 315 lít SJ-X346E sử dụng công nghệ tiên tiến J-Tech Inverter tiết kiệm năng lượng tối đa
Tủ lạnh Sharp Inverter 315 lít SJ-X346E sử dụng công nghệ tiên tiến J-Tech Inverter tiết kiệm năng lượng tối đa

Hơn nữa, chế độ Extra Eco giúp tủ lạnh Sharp Inverter J-Tech SJ-X346E tiết kiệm năng lượng tối đa bằng cách tăng nhiệt độ trong tủ lạnh lên từ 10 đến 20 độ C so với nhiệt độ cài đặt ban đầu. Chưa hết, tủ lạnh Sharp SJ-X346E được trang bị bảo vệ toàn diện với 7 tính năng độc đáo và ưu việt như chống cháy, sấm sét, rung, chuột, vận hành ổn định, cách điện và kết cấu ổn định. 

Giá tủ lạnh Sharp SJ-X346E Inverter 315 lít hiện được bán dao động khoảng 7 triệu đồng.

Trên đây là 3 gợi ý tủ lạnh Sharp Inverter dung tích nhỏ phù hợp cho gia đình ít thành viên. Với giá thành hợp lý và sở hữu nhiều ưu điểm, cả 3 sản phẩm đều mang nhiều tiện ích cho căn bếp nhà bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!