Top 3 tủ lạnh Xiaomi ngăn đá dưới đẳng cấp nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi BCD-215MDMJ05, Xiaomi BCD-496WMSA và Xiaomi BCD-430WMSA là 3 chiếc tủ lạnh Xiaomi ngăn đá dưới đẳng cấp nhất thị trường hiện nay đang được các Mifan săn đón.

Tủ lạnh Xiaomi là một trong những sản phẩm gia dụng được nhiều gia đình lựa chọn. Với trang bị về công nghệ hiện đại, tủ lạnh Xiaomi mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. Dưới đây là top tủ lạnh Xiaomi ngăn đá dưới mà mọi người không nên bỏ qua.

1. Tủ lạnh Xiaomi ngăn đá dưới BCD-215MDMJ05

Model tủ lạnh Xiaomi đầu tiên mà mọi người nên lựa chọn cho gia đình là tủ lạnh Xiaomi BCD-215MDMJ05. Đây là tủ lạnh có dung tích nhỏ khoảng 215l. Dung tích này được sử dụng lý tưởng cho gia đình có từ 3-5 thành viên.

Tủ lạnh Xiaomi 215L – BCD-215MDMJ05 có thiết kế 3 cánh cùng mở về một phía nên giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng.

Với thiết kế ấn tượng, ngăn trên cùng là ngăn lạnh. Ngăn đông mềm ở giữa và ngăn đá dưới cùng. Vì vậy, ngăn lạnh khi sử dụng mọi người sẽ lấy thường xuyên không phải cúi người. Còn ngăn đá dưới của tủ lạnh ngăn đá dưới Xiaomi BCD-215MDMJ05 ít dùng nên người dùng ít khi mở

Tủ lạnh 3 cánh Xiaomi BCD-215MDMJ05 được trang bị máy nén tần số cố định, làm mát bằng không khí đối lưu. Từ đó, không khí lạnh được lan tỏa đều mọi vị trí của tủ lạnh giúp cho thực phẩm được bảo quản lâu dài.

Về khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh Xiaomi BCD-215MDMJ05 được đánh giá cao. Với thiết kế tiết kiệm điện năng nên model tủ lạnh này chỉ tiêu thụ 0.66kW điện/ ngày.

Tủ lạnh Xiaomi 215L – BCD-215MDMJ05 hiện có giá bán khoảng 7.5 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý cho tủ lạnh Xiaomi ngăn đá dưới dung tích 215L.

Tủ lạnh Xiaomi ngăn đá dưới BCD-215MDMJ05
Tủ lạnh Xiaomi ngăn đá dưới BCD-215MDMJ05

2. Tủ lạnh Xiaomi ngăn đá dưới BCD-496WMSA

Tủ lạnh Xiaomi Mijia BCD-496WMSA là tủ lạnh 4 cánh hiện đại. Với thiết kế màu đen xám mang lại điểm nhấn cho không gian nhà bếp của bạn. Tủ lạnh Xiaomi Mijia BCD-496WMSA có dung tích là 496 lít. Đây là dòng tủ lạnh dung tích lớn nên thích hợp để sử dụng cho gia đình từ 5-6 thành viên. Model tủ lạnh Xiaomi này có thiết kế ngăn đá phía dưới và ngăn lạnh trên mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Không chỉ ấn tượng bởi thiết kế mà tủ lạnh Xiaomi 4 cánh BCD-496WMSA còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại:

  • Tủ lạnh Xiaomi ngăn đá dưới BCD-496WMSA có ngăn đông mềm nên thực phẩm được bảo quản không bị đóng cứng, người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian để rã đông.
  • Tủ lạnh được trang bị công nghệ khử khuẩn AG+ thông minh. Công nghệ này giúp cho tủ lạnh này có thể loại bỏ đến 99% vi khuẩn và các mùi hôi khó chịu nên thực phẩm bảo quản trong tủ tươi ngon hơn, an toàn hơn.
  • Hơn nữa, tủ lạnh Xiaomi Mijia BCD-496WMSA có khả năng điều khiển thông minh nhờ bộ điều khiển từ xa qua App Mijia.
  • Công nghệ làm mát tủ lạnh nhanh và thông minh nên hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt ra bên ngoài, giúp tiết kiệm được điện năng tối ưu nhất.

Tủ lạnh Xiaomi BCD-496WMSA 496 lít có giá bán khoảng 15.990.000 VNĐ.

Tủ lạnh Xiaomi ngăn đá dưới BCD-496WMSA
So sánh giá tủ lạnh Xiaomi ngăn đá dưới BCD-496WMSA tại các nơi bán trên thị trường

3. Tủ lạnh Xiaomi Mijia Cross Door 430L BCD-430WMSA

Lựa chọn tủ lạnh Xiaomi ngăn đá dưới thì mọi người không nên bỏ qua sản phẩm tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L BCD-430WMSA. Tủ có dung tích là 430L nên phù hợp cho các gia đình 4-5 thành viên. Tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L có ngăn đá dưới, ngăn lạnh thiết kế bên trên. Tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L có tới 17 ngăn được chia thành các ngăn giúp cho mọi người có thể phân chia được thực phẩm như: đồ uống, đồ tươi, gia vị, bơ sữa, đồ ăn chế biến…

Tủ lạnh Xiaomi BCD-430WMSA 430L được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiện đại nên giúp tiêu diệt vi khuẩn lên tới 99,99% và khử mùi hiệu quả nhất. Đồng thời, với khả năng làm lạnh nhanh của tủ giúp cho thực phẩm được bảo quản tươi ngon trong thời gian dài.

Tủ lạnh Xiaomi Mijia Cross Door 430L BCD-430WMSA
So sánh giá tủ lạnh Xiaomi Mijia Cross Door 430L BCD-430WMSA tại các nơi bán trên thị trường

Trên đây là top 3 tủ lạnh Xiaomi ngăn đá dưới được ưa chuộng mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hy vọng rằng những chia sẻ trên giúp cho mọi người lựa chọn được model tủ lạnh Xiaomi ngăn đá dưới tốt nhất cho gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!