Top 3 tủ sấy quần áo được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ sấy quần áo là thiết bị tiện lợi và được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực cho mọi gia đình vào mùa nồm ẩm ướt. Đặc biệt chỉ với mức giá chỉ khoảng 1 triệu đồng bạn đã có thể sỡ hữu cho mình một chiếc tủ sấy quần áo nhiều tính năng. Cùng tìm hiểu chi tiết về top 3 tủ sấy quần áo sau đây nhé.

Máy sấy quần áo Kohn Braun KS-02

Vào những tháng nồm ẩm, oi bức, Kohn Braun KS-02 là mẫu máy sấy quần áo được chị em phụ nữ tin dùng bởi tốc độ, hiệu quả và không để lại mùi. Nhiệt của máy sấy quần áo là một cách hiệu quả để loại bỏ vi khuẩn và chất gây dị ứng trên quần áo, giúp quần áo an toàn hơn khi mặc đồng thời giữ cho làn da khỏe mạnh.

Máy sấy quần áo Kohn Braun KS-02
Máy sấy quần áo Kohn Braun KS-02 có mức giá tham khảo khoảng 1 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Kohn Braun TS02 là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn cần một chiếc máy sấy có thể làm được nhiều việc hơn là chỉ làm khô quần áo của bạn; tủ sấy cũng có thể làm nóng và giữ ấm cho chúng, đồng thời có thể tiêu diệt vi khuẩn nhờ sử dụng công nghệ sấy khô PTC.

Chân đế của tủ sấy khá cao và có bánh xe để di chuyển nên vừa tiện lợi vừa an toàn khi di chuyển sau khi sử dụng. Bạn cũng sẽ dễ dàng bảo quản quần áo trong tủ sấy nếu bạn muốn mà không lo vải vóc bị ẩm ướt quay trở lại nhờ tủ sấy có chiều cao so với mặt đất.

Tủ sấy quần áo Bennix BN114KN

 

Tủ sấy quần áo Bennix BN114KN
Tủ sấy quần áo Bennix BN114KN có mức giá tham khảo khoảng 1 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Thời gian sấy có thể được điều chỉnh từ 30 phút đến 90 phút, 120 phút đến 150 phút và 180 phút trên bảng điều khiển dạng núm của Bennix BN114KN. Người dùng có thể tùy chỉnh thời gian sấy dựa trên kích thước tải, loại vải và độ dày.

Công suất của máy sấy là 15 kg, hoạt động ở điện áp 220 vôn và lý tưởng cho các hộ gia đình có trẻ em ở mọi lứa tuổi.

Với khung chắc chắn, khả năng chịu lực lớn, dễ dàng lắp ráp và tháo rời, và chiếm diện tích nhỏ gọn, chiếc tủ này là thứ không thể thiếu cho bất kỳ ngôi nhà nào. Vỏ ngoài có thể chịu được nhiệt độ cao mà không bị rách hay bạc màu và có thể vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng. Máy sấy có trọng lượng nhẹ chỉ 4,5kg và di chuyển dễ dàng trên 4 bánh xe tích hợp.

Công suất 1200W của máy sấy Bennix BN-114KN làm nóng nhanh, tỏa nhiệt ổn định, sấy khô quần áo nhanh chóng mà không làm tổn thương sợi vải, không làm co rút hay nhăn nheo quần áo. Chúng không bị hao mòn hay phai màu theo thời gian.

Tủ sấy quần áo Hqstar HQ-212

Thiết kế nhỏ gọn của máy sấy giá rẻ Hqstar HQ-212 này lý tưởng để lắp đặt trong những không gian chật hẹp như phòng ngủ, ban công căn hộ hoặc sân thượng.

Tu-say-quan-ao-Hqstar HQ-212
Tủ sấy quần áo Hqstar HQ-212 có mức giá tham khảo khoảng 1,3 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Được sản xuất từ ​​100% sợi thô Oxford phủ PU, vỏ tủ được thiết kế để giữ nhiệt, chống thấm nước và bảo vệ khỏi bụi bẩn và vi khuẩn. Không khí nóng có thể đến mọi khu vực của tủ quần áo nhờ các lỗ thông hơi lớn hơn có thiết kế cho phép chúng xoay 360 độ.

Kỹ thuật sấy cộng hưởng nhiệt PTC đạt hiệu quả gia nhiệt cao mà vẫn đảm bảo độ an toàn cao. Người dùng yên tâm sẽ không cần phải theo dõi quá trình sấy khô nhờ tính năng hẹn giờ đi kèm, có thể kéo dài đến ba giờ, trong thời gian đó bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ sấy phù hợp để quần áo được khô hoàn toàn nhưng không bị khô cứng hoặc quá nóng gây ảnh hưởng đến sợi vải.

Kích thước của tủ sấy Hqstar HQ-212 là 900x235x200mm, bạn có thể dựa vào thông số cụ thể của từng tủ sấy để quyết định chọn mua phù hợp nhất với không gian mà bạn muốn dùng và lắp đặt máy sấy.

Hi vọng với những gợi ý trên sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!