Top 3 máy sấy quần áo Panasonic được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo là công cụ đắc lực giúp quần áo luôn được sạch sẽ, khô thoáng và mang lại cảm giác tự tin cho bạn. Nếu đang tìm mua hãy theo dõi ngay Top 3 máy sấy quần áo Panasonic được ưa chuộng dưới đây.

1. Máy sấy quần áo Panasonic NH-E70JA1WVT khối lượng sấy 7 kg

Với máy sấy quần áo Panasonic NH-E70JA1WVT, quần áo được sấy khô trong máy sấy sử dụng công nghệ nhiệt điện trở (PTC) được sấy khô ở nhiệt độ phù hợp tối ưu được duy trì bởi thiết bị sấy của máy sấy.

Máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT
Máy sấy quần áo Panasonic NH-E70JA1WVT có mức giá khoảng 8 triệu đồng.

Sấy khô ở nhiệt độ cao sẽ tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và giúp tránh hư hỏng và bạc màu do sấy khô hoặc giặt, vì vậy, bạn nên sử dụng chế độ này nếu quan tâm đến quần áo của mình. Duy trì hàng may mặc sạch sẽ đòi hỏi phải sấy khô hàng ngày.

Vi khuẩn trên quần áo trẻ em, khăn tắm, gối và đồ chơi mềm sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn khi được sấy khô ở nhiệt độ 60 độ C.

Máy sấy có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau nhờ các tùy chọn treo tường và xếp chồng lên nhau. Sản phẩm thậm chí có thể được đặt bên cạnh hoặc phía trên máy giặt cửa trên. Giá đỡ có thể chuyển đổi được đi kèm với giá treo tường để thuận tiện cho việc lắp đặt và tháo dỡ.

2. Máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT khối lượng sấy 8 kg

Máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT - 8 kg
Máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT có mức giá khoảng 9 triệu đồng.

Panasonic NH-E80JA1WV cũng là dòng máy sấy giá rẻ tương tự với model trên nhưng khối lượng sấy lớn hơn 8kg, máy sấy công nghệ nhiệt điện trở (PTC) có một thiết bị sấy có thể tự động thay đổi nhiệt độ để giữ cho quần áo khô ở nhiệt độ phù hợp tối ưu.

Sản phẩm sấy khô diệt khuẩn ở nhiệt độ cao giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn và hỗ trợ ngăn ngừa hư hỏng và đổi màu do sấy khô hoặc sấy khô. Giữ cho quần áo luôn thơm tho bằng cách sấy khô quần áo mỗi ngày.

Các món đồ thường dùng đều phục vụ sấy khô với sản phẩm này như Quần áo, khăn tắm, đệm và đồ chơi mềm cho bé nên được sấy khô ở nhiệt độ 60 độ C để đảm bảo tiêu diệt hết vi khuẩn.

Máy sấy có thể được xếp chồng lên nhau hoặc đặt trên mẫu máy giặt phía trên, lý tưởng cho các khu vực chật hẹp. Giá đỡ treo tường có thể điều chỉnh giúp việc lắp đặt và tháo TV ra khỏi tường trở nên đơn giản.

3. Máy sấy quần áo Panasonic SQA-DK01 thông minh

Máy sấy quần áo Panasonic HD882F
Máy sấy quần áo Panasonic HD882F có mức giá khoảng 1 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Panasonic HD882F giá rẻ giúp quần áo khô nhanh hơn, không còn mùi ẩm mốc nhờ thiết kế 2 tầng, tủ vuông vức, khung inox đẹp mắt giúp tiết kiệm diện tích, vải phủ trên khung màu sắc nhã nhặn giúp thoát hơi nước.

Các mối nối có độ bền cao và khung thép không gỉ chắc chắn tạo nên một cấu trúc chắc chắn và đáng tin cậy, có thể sấy 15 kg đồ giặt cùng một lúc.

Hoạt động từ xa dễ dàng và linh hoạt từ khoảng cách lên đến 8 mét. Được thiết kế đặc biệt với đèn UV diệt vi trùng để giữ cho đồ giặt của bạn luôn thơm tho và không có mùi.

Máy sấy quần áo Panasonic HD882F có 3 chế độ sấy (gió, nhiệt nhẹ và nóng nhất) với công suất sấy nóng 1000-1300 W (có thể gây hại cho một số loại vải), và công suất sấy lạnh 1500 W (làm khô quần áo nhanh chóng khi đang phơi).

Thời gian sấy khô tối đa của máy sấy là 180 phút và bộ hẹn giờ 240 phút giúp việc điều chỉnh nhiệt độ trở nên dễ dàng.

Mặc dù giá rẻ, sản phẩm có Cài đặt khử trùng, bao gồm cả sấy nóng và sấy lạnh cũng như hẹn giờ đáng tin cậy, được người dùng yêu thích, thêm vào đó độ tin cậy của các sản phẩm Panasonic với bảo hành 4 năm dài.

Top 3 máy sấy quần áo Panasonic được ưa chuộng dưới đây sẽ giúp bạn có sự cân nhắc hợp lý.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!