Top 3 xe đẩy 2 chiều tốt nhất cho bé trong tầm giá 1 - 2 triệu vnđ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ muốn tìm mua xe đẩy cho bé dùng tới 3 tuổi nhưng chưa biết loại xe đẩy 2 chiều loại nào tốt ? Ngân sách mẹ eo hẹp không đủ khả năng để mua xe đẩy Combi hay Chicco? Vậy thì đây chính là 3 xe đẩy 2 chiều tốt nhất trong tầm giá 1 - 2 triệu vnđ mẹ có thể tham khảo lựa chọn cho bé yêu của mình:

1. Xe đẩy 2 chiều Seebaby

Gợi ý đầu tiên Websosanh đưa ra cho bạn chính là các dòng sản phẩm xe đẩy 2 chiều của thương hiệu Seebaby tương đối nổi tiếng và được các mẹ tin dùng 5 – 7 năm nay.

Xe đẩy 2 chiều Seebaby
Xe đẩy 2 chiều Seebaby

Mặc dù mức giá thành rẻ chỉ trong khoảng 1 – 2 chiều nhưng xe đẩy 2 chiều Seebaby vẫn rất chất lượng và đáp ứng đầy đủ các tính năng như:

  • Đẩy 2 chiều tiện lợi
  • Ghế ngồi có thể điều chỉnh 3 tư thế nằm, ngả, ngồi
  • Sử dụng phù hợp cho bé từ 0 – 3 tuổi.

Nếu mẹ quyết định mua xe đẩy cho bé 2 chiều Seebaby thì nhất định không nên bỏ qua các mẫu nổi bật như:

  • Xe đẩy trẻ em Seebaby T08 – 1
  • Xe đẩy trẻ em Seebaby T11

2. Xe đẩy 2 chiều siêu nhẹ Justin

Nếu mẹ cảm thấy xe đẩy Seebaby vẫn còn quá nặng để bê vác mỗi khi cho bé ra ngoài chơi thì xe đẩy siêu nhẹ 2 chiều Justin sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mẹ đấy. Vẫn là xe đẩy 2 chiều vẫn điều chỉnh được 3 tư thế nhưng ở Justin siêu nhẹ còn có thêm chức năng bập bênh cho bé vui chơi khi cần thiết. Và mẹ có thể sử dụng xe đẩy này cho bé tới năm bé 4 – 5 tuổi chứ không chỉ 3 tuổi như các dòng xe đẩy khác.

Xe đẩy 2 chiều siêu nhẹ Justin
Xe đẩy 2 chiều siêu nhẹ Justin

Nếu mẹ quyết định mua xe đẩy Justin cho bé 2 chiều thì nhất định không nên bỏ qua các mẫu nổi bật như:

  • Xe đẩy trẻ em Justin B370
  • Xe đẩy trẻ em Justin E592

3. Xe đẩy em bé 2 chiều Gluck

Xe đẩy trẻ em 2 chiều Gluck là thương hiệu nổi tiếng của Đức. Bên cạnh Seebaby và Justin thì Gluck cũng là thương hiệu đồ dùng của bé nổi tiếng ở chất lượng ổn và giá thành bình dân.

Xe đẩy Gluck 2 chiều nổi bật ở khung xe nhẹ, dễ dàng gấp gọn mang đi xa. Xe được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cao, có thể sử dụng lâu dài. Bộ khung xe nhẹ nhưng chắc chắn, được trang bị bộ giảm xóc ở bánh trước và sau giúp giảm rung lắc dù đi vào địa hình xấu.

Xe đẩy em bé 2 chiều Gluck
Xe đẩy em bé 2 chiều Gluck

Ngoài ra, xe đẩy 2 chiều giá rẻ Gluck còn có mái che rộng giúp bé tránh được 99% tia cực tím, bụi bẩn, nắng gió. Thiết kế khay trước rộng rãi có thể dùng làm bàn ăn, dễ dàng tách rời để vệ sinh. Đặc biệt, xe còn có thêm chức năng bập bênh và trở thành chiếc nôi ru ngủ bé khi đi chơi.

Nếu mẹ quyết định mua xe đẩy Gluck cho bé loại 2 chiều thì nhất định không nên bỏ qua các mẫu nổi bật như:

  • Xe đẩy Gluck C – 2
  • Xe đẩy Gluck C7

Trên đây là 3 thương hiệu xe đẩy chất lượng cho bé mà giá cả phù hợp với mức tài chính eo hẹp của mẹ. Hi vọng những gợi ý trên từ Websosanh sẽ có ích cho mẹ trong việc chọn mua xe đẩy cho bé yêu của mình!

Chúc mẹ sẽ chọn mua được một mẫu xe đẩy ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bé và sở thích của mẹ!

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đẩy SeeBaby QQ1-1 - Siêu nhẹ, Siêu rẻ

Xe đẩy SeeBaby QQ1-1 - Siêu nhẹ, Siêu rẻ

Xe đẩy SeeBaby QQ1-1 là dòng xe đẩy siêu nhẹ với trọng lượng chỉ có chưa đến 3kg (cụ thể là 2.9 kg) và giá của nó cũng không quá đắt nên nếu các mẹ đang lựa chọn một chiếc xe đẩy thì đây là một sự lựa chọn khá tốt.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!