TOP 3 xe đẩy cao cấp tốt nhất dành cho bé 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giai đoạn trẻ từ 0 – 36 tháng tuổi thì xe đẩy là vật dụng không thể thiếu, hỗ trợ mẹ rất nhiều trong quá trình chăm sóc trẻ. Vậy mẹ đã biết nên mua xe đẩy nào cho bé nhà mình chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay top 3 xe đẩy nhiều chức năng tốt nhất cho bé 2019 của Websosanh nhé.

Xe đẩy Combi Mechacal Handy S

Đây là mẫu xe đẩy cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng về dòng xe đẩy của Nhật Bản, xe được thiết kế vô cùng thông minh không chỉ mang lại sự thoải mái cho bé khi di chuyển mà còn mang lại sự tiện dụng cho mẹ khi sử dụng. Xe với thiết kế không gian ngồi thông thoáng, hệ thống đai an toàn chắc chắn giúp bảo vệ bé tối đa khi di chuyển.

xe đẩy trẻ em 2019

Đặc điểm nổi bật:

  • Lưng ghế thoáng khí giúp bé nằm không bị nóng, thiết kế khung chắ chắn nâng đỡ và bảo vệ cột sống của bé, chống cong vẹo, chống gù lưng ngay từ sơ sinh.
  • Ghế ngồi cao 53 cm, cao hơn so với các dòng xe đẩy trẻ em trên thị trường giúp giảm thiểu bức xạ nhiệt và khói bụi trên đường. Mẹ cũng dễ dàng hơn khi giao tiếp với bé.
  • Lòng ghế dài rộng vượt trội, giúp bé nằm/ngồi thoải mái tới 3 tuổi, hai thanh đỡ chắc chắn có thể kéo ra thu vào linh hoạt theo tư thế nằm hoặc ngồi của bé.
  • Trọng lượng xe 4,6 kg giúp mẹ dễ dàng di chuyển.
  • Công nghệ tự động thu lưng ghế giúp xe đẩy có thể được gập gọn ngay cả khi lưng ghế vẫn ở độ ngả thấp nhất, thao tác nhanh gọn chỉ bằng một tay.
  • Đệm ghế thoáng mát, êm ái, mềm mịn, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bé.
  • Màn chụp đa nấc chống nắng, chống tia UV, thoáng khí, bảo vệ bé tốt hơn trước ánh nắng hè.
  • Vệ sinh và làm sạch dễ dàng với máy giặt.
  • Khớp nối linh hoạt ở khung xe và trục bánh xe hấp thụ và giảm thiểu các lực tác động lên ghế ngồi khi đi qua đường mấp mô, giúp bảo vệ cơ thể non nớt của bé.
  • Bộ khung làm từ hợp kim nhôm dùng trong công nghiệp máy bay giúp xe nhẹ mà chắc chắn.
  • Đảo chiều tay đẩy để mẹ dễ dàng quan sát bé từ 2 phía.
  • Dây đai điều chỉnh lưng ghế kiểu mới có thể ngả được nhiều nấc (120 – 175 độ), để bé có thể nằm/ngồi nhiều tư thế thoải mái

Giá bán: 5.800.000 đồng.

Xe đẩy Aprica Luxuna Light Fresh Aqua 92979

Aprica là thương hiệu xe đẩy trẻ em hàng đầu tại Nhật Bản, chuyên sản xuất các dòng xe đẩy cao cấp và xuất đi nhiều nước trên thế giới. Ưu điểm của các dòng xe Aprica là có thiết kế gọn nhẹ, cực kỳ thoải mái cho bé và tiện sử dụng cho mẹ.

xe đẩy trẻ em 2019

Aprica Luxuna Light Fresh Aqua 92979  là một trong những mẫu xe đẩy cao cấp của hãng được nhiều bà mẹ lựa chọn dành cho bé yêu của mình. Sản phẩm hội tụ đầy đủ tính năng ưu việt của một chiếc xe đẩy cao cấp nhưng giá thành lại thuộc phân khúc tầm trung, hoàn toàn nằm trong khả năng kinh tế của các mẹ.

xe đẩy trẻ em 2019

Điểm nổi bật của xe đẩy em bé Aprica Luxuna Light Fresh Aqua 92979:

  • Ghế ngồi cao 53 cm. Với độ cao này bé sẽ không bị ảnh hưởng bởi mặt đường nóng.
  • Tay đẩy 2 chiều để mẹ đẩy xe ngược hoặc xuôi tùy theo độ tuổi của bé hoặc tùy thuộc điều kiện giao thông.
  • Hệ thống đai an toàn 5 điểm bảo vệ bé tốt nhất. Bản đai to và được bọc đệm êm ái, không làm bé bị đau.
  • Máu che dạng vòm chống 99% tia cực tím, có nhiều mức điều chỉnh vô cùng linh hoạt, tiện lợi.
  • Tấm đệm y khoa Mamolu cố định phần đầu của bé, giúp chống vẹo, lệch cổ.
  • Miếng đệm lót có thể dễ dàng tháo ra và giặt sạch bằng máy giặt.
  • Chất liệu Silky Air mềm mại và thoáng khí hơn gấp 1,8 lần, giúp bé không bị nóng, hạn chế đổ mồ hôi trộm.
  • Khung xe có độ bền cao và hệ thống giảm xóc hấp thụ lực trên các bánh xe, mang đến hành trình đầy êm ái cho bé.
  • Hệ thống CRS có thể kết hợp với địu em bé.
  • Thiết kế thông minh với cơ chế tự đứng thăng bằng và gấp mở dễ dàng chỉ với một thao tác duy nhất.

Giá bán: 7.999.000 đồng.

Xe đẩy Combi Mechanal Handy 2cas

Mechacal Handy 2cas là thế hệ xe đẩy cải tiến của Combo với nhiều ưu điểm và tính năng thông minh mới, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những bà mẹ muốn mang đến cho con mình những gì tốt nhất. Ưu điểm của xe là có thiết kế ghế lưng thoải mái, tay đẩy 2 chiều thuận lợi, lòng ghế dài, rộng, êm ái… sẽ mang đến cho bé sự dễ chịu trong những hành trình đầu đời.

xe đẩy trẻ em 2019

Điểm nổi bật của Combi Mechanal Handy 2cas:

  • Thiết kế ghế ngồi cao 55cm để tránh bụi bẩn và bức xạ nhiệt trên đường, cũng thuận lợi cho mẹ giao tiếp với bé.
  • Trọng lượng nhẹ 4,4 kg, là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình thành thị. Mẹ có thể dễ dàng di chuyển cũng như xách xe lên xuống cầu thang trong khi vẫn bế dudowcj bé.
  • Thiết kế hệ thống thoáng khí tối ưu với đệm được làm từ chất liệu vải thoáng khí, lưng ghế tản nhiệt tối ưu nhờ đệm lưới 3D, tác dụng có thể giảm 5 độ C trong khoang bé nằm.
  • Đệm đỡ đầu sử dụng công nghệ Egg Shock giúp hấp thu toàn bộ rung chấn, bảo vệ bé an toàn hơn. Hệ thống khớp nối linh hoạt ở khung xe, trục bánh xe cũng giúp hành trình của bé thêm phần êm ái, an toàn.

xe đẩy trẻ em 2019

  • Đệm Dacco giúp tạo tư thế nằm chuẩn, tạo đường thở tối ưu cho bé, công dụng chống cong vẹo cột sống.
  • Thiết kế tiện dụng để mẹ có thể tháo tất cả các phần bằng đệm để giặt bằng máy.
  • Khung xe được làm từ hợp kim nhôm dùng trông công nghiệp máy bay, rất nhẹ và chắc chắn. Cấu trúc xe hướng tâm nên rất an toàn khi bé ngủ, cũng như lúc ngồi chơi. Mái che rộng, được làm từ chất liệu vải chống 99% tia UV.
  • Tay đẩy đảo chiều giúp mẹ dễ dàng quan sát bé từ 2 phía.

Giá bán: 9.600.000 đồng.

Trên đây là 3 mẫu xe đẩy trẻ em cao cấp, được nhiều gia đình sắm sửa trong năm 2019. Các mẹ có thể tham khảo những mẫu này cho bé yêu của mình nhé. Về địa chỉ mua hàng, các mẹ có thể liên hệ với chamsocbesosinh.com để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất nhé.

CỬA HÀNG CHĂM SÓC BÉ SƠ SINH

Địa chỉ: Số 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0835.116.084

Hotline: 097.555.6858 – 098.233.6679

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!