Top 3 xe đẩy cho bé 1 tuổi chất lượng vượt trội, độ an toàn cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn xe đẩy cho bé 1 tuổi nào tốt, phù hợp là băn khoăn hàng đầu của của rất nhiều gia đình Việt hiện nay. Đơn giản vì trên thị trường nước ta có rất nhiều dòng xe nôi cho bé 1 tuổi khiến không ít bậc phụ huynh gặp khó khăn khi lựa chọn một sản phẩm phù hợp. 

Nắm được băn khoăn này của người tiêu dùng, trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ tư vấn bạn đọc top 3 xe đẩy em bé 1 tuổi tốt, chất lượng. Hy vọng nhờ vậy bạn có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất.

1. Xe đẩy cho bé 1 tuổi Zaracos Venza 9586 – Giá tham khảo: 2.800.000 VNĐ/sản phẩm

Xe đẩy Zaracos Venza 9586 là sản phẩm đến từ Mỹ, có phần khung xe được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, bảo đảm xe luôn bền bỉ, cứng cáp. Chỗ để chân cùng thanh chắn làm bằng nhựa ABS an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ.

Xe đẩy Zaracos Venza 9586 thiết kế chắc chắn, màu sắc tươi tắn
Xe đẩy Zaracos Venza 9586 thiết kế chắc chắn, màu sắc tươi tắn

Xe nôi em bé 1 tuổi Zaracos Venza 9586 được thiết kế chỗ ngồi rộng rãi, kết hợp cùng đệm cao su tự nhiên cho bé luôn thoải mái, hữu ích cho phát triển hệ xương. Xe cũng có khả năng điều chỉnh lưng tựa với độ ngả rộng từ 125 – 180 độ. 

Ngoài sự thoải mái, xe đẩy Zaracos Venza 9586 còn nhân đôi sự an toàn bởi xe được trang bị hệ thống khóa phanh thông minh. Các bánh xe có kích cỡ lớn chắc chắn, giảm bớt rung lắc mỗi khi xe đi qua những đoạn đường xấu, gồ ghề. Phần mái che với chất liệu vải thoáng khí nhưng vẫn bảo đảm che chắn cho bé khỏi các tác nhân xấu từ bên ngoài.

2. Xe đẩy cho bé 1 tuổi cao cấp Combi Dokids – Giá tham khảo 13.500.000 VNĐ/sản phẩm

Là một trong những dòng xe đẩy trẻ em 1 tuổi bán rất chạy đến từ Nhật Bản, thiết kế của chiếc xe nôi Combi Dokids khá gọn và có thể di chuyển ở nhiều địa hình khác nhau. Xe được thiết kế đầy đủ các chức năng để có thể hoạt động ổn định, hỗ trợ cha mẹ chăm sóc bé thuận tiện nhất.

Xe nôi Combi Dokids thuộc dòng cao cấp
Xe nôi Combi Dokids thuộc dòng cao cấp

Dòng sản phẩm này tích hợp giữa xe đẩy và ghế ngồi ô tô rất thông minh và an toàn, phù hợp với các bé từ sơ sinh đến dưới 2 tuổi. Xe đẩy Combi Dokids giúp tạo tư thế nằm cho bé khi đặt bé ở bên trong. Phần hỗ trợ đệm có chất liệu mềm, hoàn toàn không gây kích ứng.

Xe đẩy cho bé 1 tuổi Combi Dokids cao cấp phù hợp với trẻ nhỏ có cơ xương chưa cứng cáp. Các lớp đệm bên trong xe bảo vệ phần đầu, lưng và hông tốt cho trẻ. Chế độ Eggshock có thể làm giảm rung lắc và tác động có hại lên đầu bé rất hiệu quả, bảo đảm an toàn. Chưa hết, xe còn được thiết kế ôm lấy cơ thể cho bé cảm giác an toàn, không cô đơn, sợ hãi trong mọi chuyến đi.

3. Xe đẩy cho bé 1 tuổi Fedora L2 Max – Giá tham khảo: 9.250.000 VNĐ/sản phẩm

Xe đẩy cho bé Fedora L2 Max là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Xe có thể gấp gọn chỉ với một nút bấm, điều chỉnh chiều cao dễ dàng với 4 mức sao cho phù hợp với bé. Kích thước của xe tương đối cao, phù hợp với bé sơ sinh đến 2 tuổi. 

Xe đẩy Fedora L2 Max với thiết kế tối ưu
Xe đẩy Fedora L2 Max với thiết kế tối ưu

Tấm lót của xe được làm từ vải bông mềm, khả năng thấm hút siêu tốt. Phần lưng ghế cứng cáp có thể chịu được tải trọng lớn. Ghế ngồi đa nấc dễ dàng điều chỉnh ngồi – nghỉ – nằm tùy thời điểm cho bé. Dòng xe đẩy cho bé 1 tuổi Fedora L2 Max thiết kế 2 chiều đẩy, giúp bố mẹ có thể quan sát dễ dàng và tương tác với con để bé luôn cảm thấy thoải mái, an tâm. Mái che rộng ngăn cản khói bụi, tia UV rất hiệu quả. Phần gác chân cho bé có thể điều chỉnh cao thấp 3 vị trí.

Chưa hết, xe còn được trang bị đai an toàn với loại dây đai 5 điểm có lót mềm không gây khó chịu khi sử dụng. Bánh xe lớn có chất liệu cao su nhân tạo bám đường, chống trơn tốt, khả năng xoay 360 độ dễ dàng và có thể khóa bánh khi cần chỉ bằng gạt tay đơn giản. Ngoài ra, chế độ khóa bánh an toàn bằng công nghệ phanh chân cũng là điểm cộng của dòng xe đẩy trẻ em 1 tuổi Fedora L2 Max.

Trên đây là top 3 xe đẩy cho bé 1 tuổi chất lượng tốt mà chúng tôi gửi đến để bạn đọc có thêm gợi ý để lựa chọn dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp cho bé nhà mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!