Top 3 xe đẩy em bé hàng nội địa Nhật chất lượng, được ưu ái nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, tìm chọn mua xe đẩy em bé hàng nội địa Nhật là nhu cầu của nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Việc chọn được sản phẩm phù hợp đáp ứng các nhu cầu dạo chơi ngoài trời cho trẻ, thuận tiện cho việc chăm sóc của cha mẹ.

Lựa chọn xe đẩy em bé nội địa Nhật chất lượng là điều không dễ dàng đối với nhiều người bởi thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm với mẫu mã khác nhau. Một số kinh nghiệm để lựa chọn xe đẩy trẻ em hàng nội địa Nhật tốt sẽ được Websosanh.vn gửi đến bạn đọc ngay sau đây.

1. Xe đẩy em bé hàng nội địa nhật Aprica Karoon Air – Giá tham khảo: 7.500.000 VNĐ/sản phẩm

Mẫu sản phẩm xe đẩy em bé Aprica Karoon Air được thiết kế với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp siêu nhẹ và chắc chắn, mang lại cảm giác an toàn, thoải mái cho bé. Dòng sản phẩm này còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật khác như: Khả năng chống thấm nước, giảm xóc 3D linh hoạt, chụp rộng che chắn tia UV bảo vệ an toàn cho bé khi đi chơi ngoài trời.

Sản phẩm xe đẩy em bé hàng nội địa nhật Aprica Karoon Air sở hữu thiết kế chắc chắn, bền bỉ
Sản phẩm xe đẩy em bé hàng nội địa nhật Aprica Karoon Air sở hữu thiết kế chắc chắn, bền bỉ

Chưa hết, xe đẩy trẻ em Aprica Karoon Air còn có nhiều ưu điểm nổi bật như: Trọng lượng siêu nhẹ chỉ 3,9kg; tay cầm có thể đảo chiều dễ dàng; đệm ghế êm ái có thể tháo rời và giặt bằng máy; gấp hay mở xe dễ dàng chỉ với một tay nhanh chóng, chính xác; giỏ đựng đồ của xe đẩy rộng rãi với dung tích lên đến 18,5l giúp cha mẹ đựng dụng cụ cá nhân của bé hay các đồ mẹ cùng bé mua sắm khi ra ngoài,…

2. Xe đẩy em bé nội địa Nhật Combi Handy S – Giá tham khảo: 5.000.000 VNĐ/sản phẩm

Mẫu xe đẩy em bé hàng nội địa Nhật Combi Handy S là sản phẩm chống gù thế hệ mới của Combi, xe được thiết kế cao hơn – dài hơn – nhẹ hơn các mẫu khác. Sản phẩm Combi Handy S được thiết kế tinh tế, sang trọng, kết hợp nhiều tính năng vượt trội như: Chống gù, đệm Dacco cùng hệ thống chống sốc tốt Eggshock, hệ thống giảm xóc vượt trội ở bánh xe, ghế nằm cao 53cm, khung xe bằng hợp kim nhôm máy bay, túi phủ chân giúp bé giữ ấm,… nên được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Đặc biệt, với dạng nút bấm thông minh trên tay cầm, cha mẹ chỉ cần 1 tay chạm vào nút để có thể gấp hay mở xe đẩy Combi Handy S rất dễ dàng, mang lại sự tiện lợi khi chăm sóc bé.

Xe nôi Combi Handy S được nhiều phụ huynh lựa chọn cho trẻ
Xe nôi Combi Handy S được nhiều phụ huynh lựa chọn cho trẻ

Xe nôi em bé hàng nội địa Nhật Combi Handy S chỉ nặng 4,6kg nên có khả năng di chuyển và xách xe lên xuống cầu thang rất dễ dàng chỉ với 1 tay. Đây cũng là sản phẩm gọn nhẹ có thể mang đi dễ dàng trong các chuyến du lịch, dã ngoại. Phần phanh trước – sau tiện lợi, điều chỉnh dễ dàng, linh hoạt theo cả hai phía: Khi đẩy xe từ trước, muốn dừng xe chỉ cần khóa phanh trước và tương tự đối với phanh sau.

3. Xe đẩy em bé hàng nội địa Nhật Combi Diaclass auto4cas FE500 – Giá tham khảo: 5.900.000 VNĐ/sản phẩm

Dòng xe đẩy em bé nội địa Nhật Combi Diaclass auto4cas FE500 có giá thành khá phải chăng, được nhiều người ưa chuộng. Xe đến từ thương hiệu Combi nổi tiếng, phiên bản đời mới, có gầm cao 58cm, thích hợp cho các bé từ sơ sinh đến 36 tháng tuổi. Khối lượng xe chỉ 6,9kg giúp cho việc lắp đặt, sử dụng rất dễ dàng, trọng mọi địa hình, tải trọng của xe có thể lên đến 20kg, rất chắc chắn.

Mẫu xe Combi Diaclass auto4cas FE500 hội tụ nhiều ưu điểm đáng nể
Mẫu xe Combi Diaclass auto4cas FE500 hội tụ nhiều ưu điểm đáng nể

Xe đẩy em bé hàng nội địa Nhật Combi Diaclass auto4cas FE500 còn có điểm nổi bật như: 

– Gầm cao tránh hắt nắng và bụi đường, bảo vệ bé tốt khi đi dạo; 

– Khoang nằm rộng rãi cùng đệm bông cao cấp, có khả năng thấm hút và tản nhiệt siêu tốt, giúp bé luôn cảm thấy thoải mái;

– Xe có thể để phía trước xe tay ga hiện nay rất tiện lợi; 

– Sản phẩm có thể tự đứng khi gấp cùng thao tác gấp mở bằng nút bấm rất nhanh chóng và tiện lợi; 

– Dòng xe này cho phép di chuyển êm ái cùng mái che chống tia cực tím đến 95% bảo vệ làn da non nớt của bé.

Những mẫu xe đẩy em bé hàng nội địa Nhật kể trên luôn lọt top các sản phẩm được ưu ái nhất hiện nay. Websosanh.vn hy vọng nhờ đó cha mẹ sẽ có thêm gợi ý để lựa chọn cho con yêu sản phẩm chất lượng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!