TOP 3 xe máy số cao cấp có giá đắt nhất trên thị trường Việt Nam năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán lên tới 70-80 triệu đồng, những chiếc xe máy số này có giá ngang ngửa các mẫu xe ga cao cấp trên thị trường.

Chúng ta thường biết tới những chiếc xe số với hình dung về một dòng xe gọn nhẹ và đặc biệt là giá rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng, tuy nhiên trên thực tế các nhà sản xuất hiện nay cũng rất biết chiều lòng “người giàu” với những chiếc xe số vừa gọn nhẹ nhưng các trang bị thuộc hàng cao cấp nhất trên thị trường, đương nhiên mức giá bán của các mẫu xe số này cũng không hề rẻ.

Hãy cùng chúng tôi điểm mặt những mẫu xe máy số cao cấp có giá bán đắt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

1. Honda Super Cub C125

Với giá bán đề xuất là 84,990,000 đồng, Super Cub C125 thậm chí còn đắt hơn cả SH125, và nó đồng thời là chiếc xe số giá đắt nhất được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

xe số giá đắt nhất hiện nay

 

Super Cub C125 vẫn mang thiết kế đặc trưng của dòng xe huyền thoại nhà Honda, sự nhỏ gọn mang tới cho người sử dụng một phương tiện thuận tiện để đi dạo phố, đi làm hàng ngày. Với việc sử dụng vật liệu crom ở các chi tiết trên xe, khiến Honda Super Cub C125 có được bề ngoài thực sự chất lượng, đây cũng chính là một trong yếu tố khiến mức giá của chiếc xe số này đắt đỏ tới vây.

Không sử dụng đồng hồ analog như các mẫu xe số khác trên thị trường, Super Cub C125 được trang bị đồng hồ kết hợp analog và LCD, và toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe sử dụng công nghệ LED. Đồng thời, Super Cub C125 cũng sử dụng chìa khóa thông inh Smart Key loại đầy đủ chức năng tương tự trên SH, mang tới sự hiện đại và chống trộm hiệu quả hơn cho người sử dụng.

Honda trang bị cho Super Cub C125 khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc, loại SOHC, phun xăng PGM-FI, mang tới công suất tối đa 6.79 kW và mô-men xoắn cực đại 9.98Nm trong khi vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm xăng vượt trội.

2. Honda Dream nhập khẩu từ Campuchia

Mặc dù đã bị khai tử tại thị trường Việt Nam nhưng Honda Dream vẫn tiếp tục được sản xuất tại thị trường Campuchia để phục vụ người dân nước này, và mức giá bán tại thị trường Campuchia đã tới 2000 USD, do đó về Việt Nam mức giá này có thể còn cao hơn do các chi phí thuế, phí vận chuyển. Đặc biệt là với phiên bản Beyond Luxury vừa được Honda Campuchia tung ra thị trường với giá bán 2100 USD.

xe số giá đắt nhất hiện nay

 

Mang thiết kế thanh thoát, lịch lãm, Honda Dream nhập từ Campuchia có được chất lượng hoàn thiện cực tốt, đặc biệt là các chi tiết kim loại, sơn xe và hệ thống tem xe ấn tượng. Mẫu xe số này được trang bị động cơ xy lanh đơn 124.85cc, làm mát bằng không khí, truyền động bởi hộp số tròn 4 cấp, và hai bánh xe vẫn sử dụng vành nan hoa 17 inch, và chỉ được trang bị phanh tang trống.

3. Honda Wave 125i nhập khẩu Thái Lan

Mặc dù chính là chiếc Honda Future 125i được bán tại thị trường Việt Nam nhưng Wave từ Thái Lan vẫn có được sự săn đón của nhiều người sử dụng bởi “hàng Thái” luôn được đánh giá cao về sự bền bỉ và chất lượng hàng đầu.

xe số giá đắt nhất hiện nay

 

Giá bán chưa bao giấy tờ cho một chiếc xe số Wave 125i nhập Thái lên tới 62 triệu đồng. đối với phiên bản vành nan hoa và lên tới 65 triệu đồng đối với phiên bản vành đúc. Mẫu xe số này được ưa chuộng bởi thiết kế thể thao, sang trọng cùng cách phối màu đặc biệt mang tới sự khác biệt so với các mẫu xe số khác được bán trong nước.

Wave 125i nhập khẩu từ Thái Lan vẫn được trang bị khối động cơ 125cc, phun xăng điện tử PGM-Fi, sản sinh công suất tối đa 9.5 mã lực tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại rơi vào khoảng 10.6 Nm tại 5500 vòng/phút. Xe được truyền động bởi hộp số tròn 4 cấp.

Sẽ có khá nhiều người thắc mắc rằng với những số tiền lớn như những chiếc xe số trên đây thì tội gì không mua SH hoặc mẫu xe ga nào sang trọng để đi. Nhưng trên thực tế, những người bỏ tiền mua những chiếc xe này phần lớn là người có tiền, đã sở hữu ô tô, và những chiếc xe này mua chủ yếu để đi uống cafe hoặc dạo phố. Giá trị của các mẫu xe này không chỉ ở các trang bị cao cấp mà còn là sự hoài niệm mang tới cho người sử dụng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!