Top 3 xe máy số giá rẻ cho sinh viên năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ, động cơ mạnh mẽ và các trang bị an toàn, các mẫu xe máy dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn sinh viên.

Xe máy là một trong những phương tiện không thể thiếu đối với các bạn sinh viên. Không chỉ để đi học, xe máy còn có thể là phương tiện để các bạn sinh viên có thể đi làm thêm trang trải cuộc sống thời sinh viên.

Dưới đây là những mẫu xe máy số tốt dành cho các bạn sinh viên trong năm 2019:

1. Xe máy Honda Wave Alpha 2019

xe số giá rẻ
Honda Wave Alpha rất phù hợp với sinh viên

Honda Wave Alpha luôn là một trong những xe số bán chạy nhất bền bỉ với thời gian, sự lựa chọn hoàn hảo, đáng tin cậy trên mọi nẻo đường và hài hòa trong từng đường nét.

Từ năm 2019, phiên bản Wave Alpha 2019 với kiểu dáng mới cân đối, phù hợp với vóc dáng trẻ trung của các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, ngoài 4 gam màu quen thuộc: xanh, đỏ, trắng, đen; Wave Alpha 110 nay được bổ sung thêm màu xanh ngọc dịu mát, hứa hẹn tiếp tục là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi đối tượng khách hàng.

Giá xe Wave Alpha 2019 vào khoảng 17,8 triệu, đắt hơn 800.000 đồng so với bản trước.

2. Yamaha Sirius

các màu sắc xe máy Yamaha Sirius 2018
Xe máy Yamaha Sirius được nhiều bạn sinh viên lựa chọn bởi kiểu dáng thể thao.

Xe máy Yamaha Sirius, đặc biệt là phiên bản Fi 2019 vẫn giữ tổng thể thiết kế gọn gàng và có được sự linh hoạt, rất phù hợp với các bạn trẻ. Yamaha Sirius trang bị động cơ dòng 4 thì, 2 van, cam đơn SOHC, dung tích 115 cc. Với kiểu dáng thể thao, động cơ mạnh mẽ.

Giá xe Sirius 2019 có ba phiên bản: Thấp nhất là bản thường, không dùng phanh đĩa, giá 20,34 triệu đồng. Cao cấp hơn một bậc là Sirius FI phanh đĩa giá 21,34 triệu đồng. Và cuối cùng là bản cao cấp nhất sử dụng vành đúc có giá 23,2 triệu.

Với kiểu dáng thể thao, mức giá tốt, chắc chắn Yamaha Sirius là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho các bạn sinh viên.

3. Xe máy Honda Blade

xe máy số Honda
Honda Blade hướng tới một dòng xe số giá rẻ, thiết kế phong cách, thể thao.

Với thiết kế mạnh mẽ, xe máy Honda Blade 110 là mẫu xe dành cho các bạn sinh viên hay những người có thu nhập trung bình. Chiếc xe này có sự kết hợp hài hòa giữa đầu xe, thân xe và đuôi xe. Trong khi đầu xe với cụm đèn chiếu sáng và đèn xi nhan liền khối tạo sự gọn gàng thì đuôi xe lại mạnh mẽ, cá tính.

Được trang bị động cơ 110cc, phanh đĩa bánh trước và các trang bị an toàn khác, Honda Blade đáp ứng nhu cầu về một chiếc xe chất lượng và mạnh mẽ.

Giá xe Blade 110 2019 hiện nay tại thị trường Việt Nam bán thấp nhất ở mức 18,1 triệu đồng và cao nhất là 20,6 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh xe máy Honda và xe máy Yamaha

So sánh xe máy Honda và xe máy Yamaha

Xe máy Honda nổi bật với độ bền, mát máy và nhiều mẫu mã. Còn xe máy của Yamaha lại phá cách về kiểu dáng, đặc biệt nổi trội với dòng xe tay côn

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!