Top 4 bình nóng lạnh Ariston 20 lít giá tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhà 2-4 người thì bình nóng lạnh Ariston 20 lít quả là sự lựa chọn hợp lý. Nếu bạn cũng đang có ý định mua bình tắm nóng lạnh 20 lít của thương hiệu này mà chưa biết model nào tốt đáng sắmthì đừng bỏ lỡ top 4 bình nóng lạnh Ariston 20 lít giá tốt được Websosanh.vn gợi ý sau:

1. Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim – Giá tham khảo khoảng 2.050.000 đến 2.100.000 đồng

Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20 Slim với dung tích 20 lít là sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 2-4 người. Thiết bị này được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ sở hữu những đặc điểm sau: 

  • Thiết kế kiểu dáng tối giản với tone màu trắng chủ đạo nhưng vẫn mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian phòng tắm. 
  • Công suất hoạt động 2500W kết hợp với thanh đốt 100% đồng nguyên chất giúp làm nóng nhanh chóng và vận hành ổn định. Chỉ với vài phút là bạn đã có nước nóng để sử dụng. 
  • Bình chứa tráng men titan giúp phản xạ nhiệt tốt, hạn chế thất thoát nhiệt khi sử dụng. 
  • Hệ thống cầu dao chống giật ELCB, bộ điều chỉnh TBSE cùng van giải phóng áp suất nước vô cùng an toàn cho người sử dụng. 
Top 4 bình nóng lạnh Ariston 20 lít giá tốt hiện nay
Thiết kế bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim hiện đại, tối giản

2. Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim 2 20 Rs – Giá tham khảo khoảng 2.800.000 đồng

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim 2 20 Rs là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng tắm nhà bạn với thiết kế nhỏ gọn và nhiều tính năng thông minh như:

  • Thiết kế bình tắm nóng lạnh Ariston SL2 20 RS 2.5 FE 20 lít có dạng chữ nhật nằm ngang đơn giản mang đến vẻ đẹp hài hòa khi kết hợp với những nội thất khác bên trong phòng tắm. 
  • Công nghệ Ion Ag+ giúp khử trùng nguồn nước, mang đến cho gia đình bạn nước nóng sạch khuẩn để sử dụng.
  • Hệ thống cầu dao ELCB chống rò rỉ điện, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. 
  • Bên trong bình được tráng men titan ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước và giúp giữ nhiệt hiệu quả hơn. 
  • Công nghệ Flexomix cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10%, thoải mái sử dụng. 
Top 4 bình nóng lạnh Ariston 20 lít giá tốt hiện nay
Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim 2 20 Rs có công nghệ Ion Ag+ khử trùng nguồn nước

3. Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Blu 20 Slim – Giá tham khảo khoảng 2.400.000 đồng

Bình tắm nóng lạnh Ariston BLU 20SL – 20L với cơ chế làm nóng gián tiếp, thích hợp dùng cho các gia đình có bồn tắm, chung cư, khách sạn hay những nơi có nhiệt độ thấp dưới 20 độ C. Những điểm nổi bật của sản phẩm này bao gồm:

Top 4 bình nóng lạnh Ariston 20 lít giá tốt hiện nay
Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Blu 20 Slim có công suất lên đến 2500W
  • Thiết kế bình dạng hình vuông, kiểu dáng đơn giản và nhỏ gọn, kết hợp với hai tone màu trắng xanh mang lại sự tinh tế, hiện đại cho không gian tắm. 
  • Thanh đốt làm từ đồng 100% cho hiệu quả làm nóng cực kỳ nhanh và ổn định, mang lại độ bền cao cho sản phẩm. 
  • Hệ thống an toàn TTS được trang bị thêm mang đến nhiều công dụng. Trước hết đảm bảo cho người dùng chống bị điện giật nhờ cơ chế tự ngắt điện khi phát hiện có rò rỉ. Bên cạnh đó còn giúp tránh bị bỏng nước khi nhiệt độ nước bị lên quá cao, nhờ vậy mà điện năng cũng được tiết kiệm đáng kể. 

4. Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim 2 20R – Giá tham khảo khoảng 2.760.000 đồng

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim 2 20R là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của bình tắm nóng lạnh Ariston SL2 20 R 2.5 FE: 

  • Vỏ chống thấm nước chuẩn IPX1 sẽ ngăn chặn nước nhỏ giọt, bảo vệ linh kiện bên trong không bị hư hỏng và nâng cao tuổi thọ cho bình. 
  • Thanh đốt bằng đồng nguyên chất, không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn, mang đến nguồn nước sạch, tốt cho sức khỏe. 
  • Lớp cách nhiệt Polyurethane dày hạn chế thất thoát, giữ nhiệt hiệu quả. 
  • Hệ thống cầu dao ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBST an toàn với người dùng. 

Trên đây là 4 bình nóng lạnh Ariston 20 lít được cho là có mức giá tốt nhất và đảm bảo an toàn bạn có thể tham khảo để sử dụng cho gia đình mình. Theo dõi Websosanh.vn mỗi ngày để cập nhập nhiều thông tin hữu ích nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!