Top 4 bình siêu tốc thủy tinh rẻ và chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Delites 1.8 lít ST18G02, Hommy 1.7 lít KEGS5801B-GS, Midea 1.8 lít MK-18GC và Comfee 1.8 lít CK-GC1820B là Top 4 bình siêu tốc thủy tinh rẻ nhất và chất lượng nhất hiện nay bạn không nên bỏ qua. 

Bình siêu tốc bằng chất liệu thủy tinh được nhiều người lựa chọn có độ an toàn cao khi có khả năng chịu nhiệt độ cao lên tới 400 độ C, không bị hoen gỉ, không oxy hóa và không sinh ra các chất độc hại khi đun ở nhiệt độ cao. Cùng khám phá chi tiết 6 chiếc bình siêu tốc thủy tinh rẻ nhất và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay trong phần nội dung tiếp theo của bài viết nhé!

1. Bình siêu tốc thủy tinh Delites 1.8 lít ST18G02

Bình siêu tốc thủy tinh Delites 1.8 lít ST18G02 do Việt Nam sản xuất, ngoài ưu điểm về chất liệu thủy tinh thì còn ghi điểm vì có thiết kế kiểu dáng rất thanh lịch và thời trang. Thang hiển thị mực nước giúp việc lấy nước thuận tiện và chinh xác hơn. Mâm nhiệt bằng chất liệu inox SUS 304 cao cấp bền bỉ, sáng bóng, thiết kế rộng phẳng kết hợp với công suất 2200W giúp 1,8 lít nước sôi chỉ sau 3-5 phút.

Bên cạnh đó, bình Delites 1.8 lít ST18G02 có có lưới lọc cặn gắn ở miệng bình giúp lọc sạch các tạp chất, cho nước uống tinh khiết và trong lành hơn. Đèn báo hoạt nằm ở mâm nhiệt giúp bạn theo dõi hoạt động bình dễ dàng; tính năng tự ngắt khi nước sôi/bình cạn nước đảm bảo an toàn tuyệt đối. Vì dung tích của ấm khá lớn 1,8 lít nên nếu gia đình có từ 4-6 tháng viên bình Delites 1.8 lít ST18G02 xứng đáng là sản phẩm để bạn chọn mua. Giá bán tham khảo khoảng 410.000 VNĐ.

Bình siêu tốc thủy tinh Delites 1.8 lít ST18G02

2. Bình siêu tốc thủy tinh Hommy 1.7 lít KEGS5801B-GS

Bình siêu tốc thủy tinh Hommy 1.7 lít KEGS5801B-GS ra mắt thị trường vào năm 2021, là sản phẩm của hãng Hommy Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và có giá bán khoảng 390.000 VNĐ.

Sản phẩm được trang bị đầy đủ các tính năng tiện lợi như: Đèn báo hoạt động; rơ le tự ngắt điện khi nước sôi/bình cạn nước; lưới lọc cặn và ngăn côn trùng xâm nhập; mâm tiếp điện xoay 360 độ; cột hiển thị mực nước. Bình siêu tốc Hommy KEGS5801B-GS có dung tích 1,7 lít nên đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của 4-5 người cho một lần đun.

Bình siêu tốc thủy tinh Hommy 1.7 lít KEGS5801B-GS

3. Bình siêu tốc thủy tinh Midea 1.8 lít MK-18GC

Bình siêu tốc thủy tinh Midea 1.8 lít MK-18GC là sản phẩm do hãng Midea – Trung Quốc sản xuất. Midea là thương hiệu đồ gia dụng giá rẻ nên giá thành bình siêu tốc Midea 1.8 lít MK-18GC cũng khá phải chăng, khoảng 450.000 VNĐ.

Thiết kế ấm đơn giản nhưng tinh tế với sự kết hợp hoàn hảo giữa màu trắng trong suốt của thủy tinh ở phần thân bình, cùng đáy ấm, tay cầm và nắp ấm bằng nhựa PP cách nhiệt chống nóng tốt. Mâm nhiệt bằng inox có khả năng truyền nhiệt tốt kết hợp với công suất hoạt động mạnh mẽ 1850 W giúp đun nước nhanh sôi và tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, bình siêu tốc thủy tinh Midea 1.8 lít MK-18GC cũng được trang bị rơ le tự ngắt điện, đèn báo hoạt động hay lưới lọc cặn…

Bình siêu tốc thủy tinh Midea 1.8 lít MK-18GC

4. Bình siêu tốc thủy tinh Comfee 1.8 lít CK-GC1820B

Comfee 1.8 lít CK-GC1820B của Ý là cái tên tiếp theo nằm trong Top 4 bình siêu tốc thủy tinh rẻ nhất và chất lượng nhất. Ngoài giá thành rẻ, sản phẩm còn chinh phục người dùng bằng chất lượng vượt trội.

Bình siêu tốc thủy tinh Comfee 1.8 lít CK-GC1820B có thiết kế sang trọng và cực kỳ đẹp mắt, giúp không gian bếp của gia đình bạn thêm phần tiện nghi và đẳng cấp. Chất liệu làm vỏ và ruột bình là thủy tinh Borosilicate an toàn, chịu nhiệt cao, đun nước nhanh sôi. Thiết kế nắp ấm mở 75 độ không chỉ giúp thuận tiện khi lấy nước mà còn giúp việc vệ sinh lòng bình dễ dàng hơn.

Đế tiếp điện Zuanbao cao cấp và  siêu bền, thiết kế xoay 360 độ linh hoạt sử dụng tiện lợi, cho bạn đặt và nhấc bình siêu tốc Comfee 1.8 lít CK-GC1820B lên dễ dàng. Ngoài ra, sản phẩm còn có các tính năng như: chế độ tự ngắt điện; lưới lọc cặn ở miệng bình hay đèn báo hoạt động…

Bình siêu tốc thủy tinh Comfee 1.8 lít CK-GC1820B

Nhìn chung, bình siêu tốc thủy tinh Delites 1.8 lít ST18G02, Hommy 1.7 lít KEGS5801B-GS, Midea 1.8 lít MK-18GC và Comfee 1.8 lít CK-GC1820B có chất lượng và giá thành gần như tương đương nhau, đặc biệt đều là của các thương hiệu lớn đến từ Việt Nam, Ý và Trung Quốc. Do các sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn trước khi bày bán trên thị trường nên bạn có thể yên tâm mua và sử dụng bất kỳ sản phẩm nào. Điều quan trọng là bạn cần căn cứ theo sở thích của bản thân để chọn mua được chiếc bình siêu tốc thủy tinh phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!