Top 4 bình tắm nóng lạnh bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người hiện nay không biết nên lựa chọn sản phẩm bình nóng lạnh nào cho gia đình mình. Bởi thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm mang nhiều thương hiệu và chủng loại khác nhau. Websosanh sẽ gợi ý cho bạn top 4 sản phẩm hiện đang bán chạy nhất hiện nay nhé!

Chiếc bình tắm nóng lạnh đã trở nên quá quen thuộc với mỗi gia đình hiện nay. Nó gần như là một thiết bị không thể thiếu và phải trang bị ngay dù mùa đông hay mua hè. Nhưng không ít người khá đau đầu trong việc lựa chọn sản phẩm nào để an toàn và có chất lượng tốt nhất.

Thường thì những sản phẩm có chất lượng tốt thường là những thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người tin dùng.

Bởi vậy dưới đây là top 4 bình tắm nóng lạnh bán chạy nhất hiện nay mà chắc chắn bạn cũng muốn biết.

Cùng xem đó là những sản phẩm nào nhé!

Bình nóng lạnh Ariston SL30QH-MT 30L Ion Bạc

Bình nóng lạnh Ariston SL30QH-MT 30L Ion Bạc
Bình nóng lạnh Ariston SL30QH-MT 30L Ion Bạc

Bình nóng lạnh Ariston SL30QH-MT 30L Ion Bạc được thiết kế nguyên khối rất chắc chắn với màu sắc trang nhã. Sản phẩm chứa dung tích 30 lít phù hợp cho gia đình có từ 3 – 4 người sử dụng thoải mái. Đặc biệt bình được thiết kế với công nghệ 2 bình chứa đáp ứng tốt nhu cầu tắm giặt hằng ngày và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Sản phẩm đặc biệt an toàn và trò bảo vệ người dùng khỏi bị điện giật trong trường hợp rò rỉ điện, hệ thống ELCB được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng (cắt điện) trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm

Một điểm đặc biệt mà sản phẩm này có là  khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

Sản phẩm hiện có giá giao động trong khoảng: 2.788.000 – 3.190.000 đồng

Bình nóng lạnh Ferroli qq me 30l

Bình nóng lạnh Ferroli qq me 30l thiết kế rất đẹp
Bình nóng lạnh Ferroli qq me 30l thiết kế rất đẹp

Bình nóng lạnh Ferroli qq me 30l được thiết kế khá trang nhã . Sản phẩm có khả năng làm nóng khá tốt. Và đặc biệt an toàn với bộ chống rò điện (ELCB) là thiết bị an toàn sẽ ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào xuất hiện rò điện thông qua cơ thể con người khi chạm phải các phần mạng điện của thiết bị.

Ngoài ra sản phẩm còn có vách ngăn tiện ích giúp người sử dụng có thể vệ sinh bình dễ dàng hơn. Sản phẩm này được khá nhiều người quan tâm và tin dùng hiện nay. Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá: 2,1 -3,47 triệu đồng

Bình nóng lạnh picenza s15e

Bình nóng lạnh picenza s15e
Bình nóng lạnh picenza s15e

Bình nóng lạnh picenza s15e thiết kế bình vuông với dung tích 15 lít, có khả năng làm nước nóng khá nhanh. Ngoài ra còn có núm điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn rất tiện dụng.

Đặc biệt an toàn bởi được trang bị hệ thống rơ le kép 2 tấng bảo vệ bình đun tự động ngắt khi nhiệt độ nước đến ngưỡng cho phép và tự đông bật bình khi nhiệt độ nước hạ dưới chuẩn thiết kế giúp tích kiệm tối đa điện năng tiêu thụ chống nổ bình khi áp suất do hơi nước sinh ra vượt quá ngưỡng thiết kế.

Đây cũng đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn hiện  nay.

Sản phẩm hiện đang bán với giá: 1.290.000 – 2.400.000 đồng

Bình nóng lạnh Rossi r20ti

Bình nóng lạnh Rossi r20ti
Bình nóng lạnh Rossi r20ti

Bình nóng lạnh Rossi r20ti là sản phẩm của thương hiệu Rossi một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường có chất lượng tốt và giá rẻ.

Sản phẩm được thiết kế bình vuông với 20 lít phù hợp cho những gia đình có từ 3 -4 người sử dụng. Ngoài ra bình còn được áp dụng công nghệ tráng men titanium cao cấp của Italia tuyệt đối chống bong tróc, chống ăn mòn, chịu được nhiệt độ và áp lực cao. Và có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài giúp tiết kiệm điện cho gia đình bạn. Đặc biệt sản phẩm khá an toàn với  hệ thống ELCB được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng (cắt điện) khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện, giúp bạn an tâm khi sử dụng.

Giá của sản phẩm được bán trên thị trường giao động trong khoảng:  1.287.000 – 3.350.000 đồng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 lý do nên lựa chọn bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae30 (30 Lít)

6 lý do nên lựa chọn bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae30 (30 Lít)

Bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae30 (30 lít) thuộc dòng sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Ferroili nổi tiếng với dung tích 30 lít. Dưới đây là 6 lý do bạn nên lựa chọn bình tắm nóng lạnh Ferroli Vdae30 (30 lít) này cho gia đình, hãy cùng websosanh.vn khám phá ngay nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!