TOP 4 chiếc piano điện Yamaha được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù có nhiều thương hiệu piano điện bán trên thị trường nhưng có thể nói piano điện của Yamaha là thương hiệu được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Trong đó không thể bỏ qua TOP 4 chiếc piano điện Yamaha mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây.

Với đàn piano điện Yamaha bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay từ những nốt nhạc đầu khi chơi bởi âm thanh vô cùng chân thực và tinh tế. Hãy xem những chiếc piano mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây có gì đặc biệt nhé!

1. Đàn Piano Điện Yamaha YDP 144

Là chiếc đàn Piano điện đến từ thương hiệu nổi tiếng Yamaha với thiết kế vẻ ngoài cổ điển. Chiếc đàn mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời nhờ sự kết hợp âm thanh và cảm giác piano chân thực tạo nên những nốt cao lấp lánh, âm bass cộng hưởng mạnh mẽ vươn đến tầm xa nhất của bất kỳ phòng hòa nhạc nào.

Với thao tác đàn piano 88 phím, Graded Hammer Standard (GHS) tái tạo cảm nhận của một cây đàn piano acoustic, từ cảm giác nặng nề trên thanh ghi thấp hơn đến một cú chạm nhẹ hơn ở quãng tám trên.

Chiếc đàn còn cung cấp các chức năng tiện lợi, có thể điều khiển âm thanh thông minh (IAC) tự động điều chỉnh âm thanh để cho phép người chơi thưởng thức âm thanh cân bằng ở bất kỳ mức âm lượng nào.

Trình tối ưu hóa âm thanh nổi cho phép người chơi tận hưởng âm thanh tự nhiên, rộng rãi được trải nghiệm khi ngồi trước đàn piano acoustic, ngay cả khi đeo tai nghe. Khi sử dụng chức năng này, tiếng đàn được lấy mẫu từ đàn piano acoustic với cảm nhận là phát ra từ thân đàn, chứ không phải tai nghe của bạn, mang lại trải nghiệm tự nhiên, thoải mái.

Đàn piano điện Yamaha YDP 144 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình, nhà thờ hoặc trường học. Hay với lời khuyên của Tiến Đạt thì chiếc đàn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một cây đàn Piano điện tuyệt vời, giá cả phải chăng.

Đàn Piano Điện Yamaha YDP 144 thiết kế sang trọng

2. Đàn piano điện Yamaha YDP 103R

Cũng thuộc dòng đàn Arius của Yamaha với thiết kế truyền thống, âm thanh chuẩn mực cùng mức giá phải chăng . Đây được cho là một trong những lựa chọn hấp dẫn của trẻ em hay sinh viên người mới học đàn, do dòng đàn với đầy đủ các chức năng cơ bản nhất dành cho người mới học Piano.

Đàn piano điện Yamaha YDP 103R cũng sở hữu bộ keyboard 88 phím đầy đủ với công nghệ Graded Hammer Standard (GHS) hiện đại của Yamaha mang đến cho người dùng cảm nhận rõ rệt độ chạm nặng hơn ở các điểm dưới và độ chạm nhẹ hơn ở các điểm cao cảm giác bấm chỉ có trên những dòng piano cao cấp, giống như đang chơi một cây đàn piano acoustic thực thụ.

Đàn Piano Điện Yamaha YDP 103R thích hợp cho người mới học piano

3. Đàn Piano Điện Yamaha YDP-164R

Là một sản phẩm mới của Yamaha phù hợp dành cho những ai mới chơi piano tại nhà hay sử dụng biểu diễn trên sân khấu đều rất tốt. Sản phẩm được Yamaha chọn lọc những tính năng ưu việt nhất của các mẫu đàn trước đó thuộc dòng piano phân khúc giá rẻ. Yamaha đã khéo léo tạo ra một cây đàn có giá trị cao hơn nhiều so với giá thành, mang đến cho người chơi trải nghiệm những tính năng độc đáo của piano điện.

Đặc biệt YDP-164 duy trì âm thanh phong phú và cân bằng ở bất kỳ mức âm lượng nào mà bạn chọn để phát. Điều khiển âm thanh thông minh (IAC) tự động điều chỉnh cân bằng âm trầm và âm bổng để cho phép người chơi thưởng thức âm thanh đầy đủ ngay cả ở mức âm lượng thấp hơn.

Trình tối ưu hóa âm thanh nổi cho phép người chơi tận hưởng âm thanh tự nhiên, rộng rãi được trải nghiệm khi ngồi trước đàn piano acoustic, ngay cả khi đeo tai nghe. Khi sử dụng chức năng này, tiếng đàn được lấy mẫu từ đàn piano acoustic với cảm nhận là phát ra từ thân đàn, chứ không phải tai nghe của bạn, mang lại trải nghiệm tự nhiên, thoải mái.

Đàn Piano Điện Yamaha YDP-164R mẫu đàn mới của Yamaha

4. Đàn Piano điện Yamaha P45B

Piano điện Yamaha P45B có thiết kế đẹp với kiểu dáng sang trọng, sở hữu âm thanh trong trẻo, bàn phím chân thực gợi cho bạn nhiều cảm hứng âm nhạc. Chiếc đàn còn sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ học tập và cải thiện kĩ năng của người chơi như đánh nhịp tự động, số đa âm lên đến 64 và phím đàn có Touch Sensitivity như một cây Piano cơ thực

Sử dụng công nghệ lấy mẫu âm thanh AWM Stereo mang lại cảm giác chơi chỉ có ở những cây đàn Grand piano.

Bàn phím gỗ với 88 phím được trang bị công nghệ cảm ứng Graded Hammer Standard (GHS), đem lại cảm giác chân thực. Khi bạn chạm nhẹ vào một phím âm thanh phát ra rất cao và sáng nhưng nếu bạn nhấn mạnh hơn nó sẽ tạo ra âm thanh trầm ấm hơn.

Đàn Piano điện Yamaha P45B thiết kế đẹp

Mua đàn Piano điện Yamaha ở đâu chất lượng mà giá rẻ?

Sau phần đánh giá của 4 chiếc đàn piano Yamaha vừa kể trên thì chắc chắn bạn đang đặt câu hỏi nên mua những chiếc đàn đó ở đâu để có giá rẻ mà đảm bảo chất lượng.

Vậy nên chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn một địa chỉ uy tín để bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm chất lượng đó là Nhạc Cụ Lê Minh đây là nhà nhập khẩu và phân phối hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị âm nhạc. Tại đây bạn sẽ được mua hàng đảm bảo chính hãng với mức giá tốt trên thị trường hiện nay.

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY TNHH MTV TM DỊCH VỤ NHẠC CỤ LÊ MINH

Website: https://nhacculeminh.com/

Showroom: 86 Đường số 3 khu dân cư Him lam , Phường Trường Thọ, Thành Phố Thủ Đức , HCM

HOTLINE: 0906832077 – 0907 673 858 – 028 3841 2464

Email: nhacculeminh@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Yamaha AvantGrand N1 - “siêu phẩm” trong giới hybrid piano

Yamaha AvantGrand N1 - “siêu phẩm” trong giới hybrid piano

Đàn piano Yamaha AvantGrand N1 thuộc dòng cao cấp nhất phân khúc piano hybrid của thương hiệu Nhật. Sản phẩm hội tụ âm sắc hoàn hảo của đại dương cầm, kết hợp với sự linh hoạt và công nghệ cao của đàn piano điện. 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!