Mua đàn Piano Nhật Bản chính hãng tại Piano Lê Quân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đàn Piano Nhật Bản chính hãng trên thị trường hiện nay rất được lòng người yêu nhạc lựa chọn bởi chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc Piano có chất lượng âm thanh vượt trội, tiếng đàn nghe tròn trịa và phím đáy chắc chắn mà chưa biết mua ở đâu thì Piano Lê Quân sẽ là 1 địa đáng tin cậy cho bạn.

1. Piano Lê Quân – Chuyên cung cấp đàn Piano chính hãng, giá tốt tại TP. Hồ Chí Minh

Âm nhạc là ngôn ngữ thứ 2 của nhân loại, là giá trị ẩn sâu trong mỗi con người nếu được khơi gợi đúng cách, đúng lúc, đúng thời điểm thì có thể giúp con người có những đột phá mới không tưởng từ tinh thần tới năng lực tư duy. Từ đó hình thành những kỹ năng tốt trong nhiều lĩnh vực như: giao tiếp, ngôn ngữ, kỹ năng giải quyết vấn đề, sáng tạo, xã hội. Bởi vậy mà trong vài năm gần đây, xu hướng cho trẻ học thêm đàn như một môn năng khiếu nghệ thuật ngày càng được ưa chuộng.

Là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp đàn Piano chính hãng, giá tốt tại TP. Hồ Chí Minh, Piano Lê Quân tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đàn Piano điện và cơ chính hãng các dòng huyền thoại của những thương hiệu chính dòng Yamaha và ngoài dòng uy tín như: Casio, Kawai, Roland, Korg,…

Những sản phẩm đàn Piano Nhật Bản được cung cấp tại Piano Lê Quân không chỉ đáp ứng tốt về tiêu chí thẩm mỹ mà còn rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, công năng, giá thành,… đem đến những lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng. Với thái độ làm việc chuyên nghiệp, Piano Lê Quân cam kết:

  • Chỉ bán đàn Piano Nhật Bản chính hãng.
  • Nhiệt tình hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng.
  • Bán giá tốt và có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Đa dạng phương thức thanh toán.
  • Có hỗ trợ giao hàng và miễn phí giao hàng trong nội thành TP. Hồ Chí Minh.

Đến với Piano Lê Quân, giá trị nhận lại không chỉ là chiếc đàn.

Piano Lê Quân - Chuyên cung cấp đàn Piano chính hãng, giá tốt tại TP. Hồ Chí Minh
Piano Lê Quân – Chuyên cung cấp đàn Piano chính hãng, giá tốt tại TP. Hồ Chí Minh.

2. Top 5 đàn Piano Nhật Bản chất lượng nên mua tại Piano Lê Quân

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc đàn Piano Nhật Bản có chất lượng âm thanh vượt trội, tiếng đàn nghe tròn trịa và phím đáy chắc chắn để học tập, theo đuổi nghệ thuật, âm nhạc, tự chơi hoặc mua cho con học thì đừng bỏ qua top 5 gợi ý chất lượng sau:

2.1. Đàn Piano điện Yamaha CLP-120

Yamaha CLP-120 là một sản phẩm đàn Piano Nhật Bản điện thuộc dòng Clavinova CLP – phân khúc cao cấp của Yamaha. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước 137cm x 85cm x 51.8cm, khối lượng 51kg cùng tone màu gỗ nâu trầm nổi bật, đàn Piano điện Yamaha CLP-120 đem đến cho người dùng cảm giác rất chắc chắn và sang trọng. Đàn được trang bị 88 phím hoạt động dạng gõ theo tỉ lệ, 3 chế độ sáng (Bright, Normal, Mellow), có hỗ trợ chế độ thu và phát lại. Đặc biệt, Yamaha CLP-120 có khá nhiều công nghệ với 2 dải loa treble ở phần mặt trước của đàn và 2 loa bass bên dưới cho chất lượng âm thanh sắc nét.

Thiết kế đàn còn có thêm nắp đậy để tránh bị bụi bẩn hoặc bị ảnh hưởng bởi các tác động của yếu tố thời tiết, làm ảnh hưởng tới chất lượng phím cũng như bộ điều khiển trung tâm.

Ngoài ra, đàn được trang bị 3 chân pedal được mạ crom vàng để giúp tuổi thọ của kim loại được tốt hơn.

Nhìn chung, Yamaha CLP-120 là một cây đàn rất sang trọng, có sự pha trộn giữa phong cách và sự đổi mới, âm sắc của đàn được cải thiện nhiều hơn so với các phiên bản trước đó giúp người nghe cảm nhận được âm phối hài hòa, tự nhiên và hoàn hảo.

Trên thị trường hiện nay, giá đàn Piano điện Yamaha CLP-120 bán ra khoảng trên dưới 13 triệu đồng. Tuy vậy, tại Piano Lê Quân giá đàn Yamaha CLP-120 đang bán ra chỉ 9,9 triệu đồng. Đây là một mức giá tốt nên tham khảo khi có nhu cầu mua đàn Piano Nhật Bản chính hãng.

Đàn Piano điện Yamaha CLP-120
Đàn Piano điện Yamaha CLP-120

2.2. Đàn Piano điện Yamaha CLP-150

Tương tự như Yamaha CLP-120C, Yamaha CLP-150 cũng là một sản phẩm đàn Piano điện thuộc dòng Clavinova CLP cao cấp và có kích thước, khối lượng tương tự nhưng giá thành nhỉnh hơn từ 1 – 2 triệu đồng. Theo đó, sản phẩm đàn Piano Nhật Bản Yamaha CLP-150 sẽ được trang bị đa âm với số âm và nốt nhiều hơn. Ưu điểm nổi bật của Yamaha CLP-150 là:

  • Có chân đàn và giá nhạc được làm bằng gỗ tự nhiên.
  • Có màn hình có thể chỉnh sáng tối theo ý muốn.
  • Công suất loa lớn với âm thanh sắc nét, tuyệt hảo.
  • Đặc biệt, sản phẩm đàn Piano Nhật Bản này có thể kết nối với máy tính để chỉnh sửa nhạc tùy thích.

Hiện giá đàn Piano điện Yamaha CLP-150 đang được bán ra khoảng 10,9 triệu đồng tại Piano Lê Quân.

Đàn Piano điện Yamaha CLP-150
Đàn Piano điện Yamaha CLP-150

2.3. Đàn Piano điện Yamaha CLP-170

Nếu như Yamaha CLP-120C và Yamaha CLP-150 là những sản phẩm rất thích hợp với người mới chơi thì Yamaha CLP-170 lại thích hợp với người chơi đàn chuyên nghiệp, có nhu cầu học tập và chơi đàn nghiêm túc lựa chọn. Đây là mẫu đàn cao cấp nhất được sản xuất năm 2002 của Yamaha, có kích thước và trọng lượng lớn hơn 2 mẫu đàn trên. Bên cạnh đó, Yamaha CLP-170 còn sử dụng công nghệ bàn phím GH3 mới có độ nhạy cao với thế hệ giai điệu bộ nhớ sóng nâng cao AWM giúp người chơi đàn có thể thể hiện được nhiều sắc thái âm thanh khác nhau một cách chuyên nghiệp nhất.

Với mức giá rất tốt chỉ khoảng 12,5 triệu đồng, nếu bạn muốn mua đàn Piano điện có đầy đủ các tiêu chí chất lượng âm thanh tốt, bàn phím chắc chắn, thao tác chân thật, thiết kế bắt mắt thì Yamaha CLP-170 sẽ là lựa chọn tốt nhất tại Piano Lê Quân bạn không thể bỏ lỡ.

Đàn Piano điện Yamaha CLP-170
Đàn Piano điện Yamaha CLP-170

2.4. Đàn Piano Yamaha U1E – 518186

Được sản xuất từ những năm 1970, Yamaha U1E – 518186 là cây đàn Piano Nhật Bản giá thấp được lựa chọn phổ biến của các nhạc sĩ, nghệ sĩ Piano chuyên nghiệp, các tổ chức giáo dục và đào tạo trong lĩnh vực âm nhạc. So với Yamaha CLP-170 thì Yamaha U1E – 518186 có kích thước nhỏ gọn hơn nhưng lại có mức giá thành nhỉnh hơn gần 2 lần. Bởi sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên theo công nghệ Nhật Bản và có búa đàn bọc da cừu, vừa làm tăng độ bền của búa vừa giúp tạo ra chất lượng âm thanh tối ưu hơn.

Hiện giá đàn Piano Yamaha U1E – 518186 tham khảo tại Piano Lê Quân chỉ khoảng 24 triệu đồng.

Đàn Piano Yamaha U1E - 518186
Đàn Piano Yamaha U1E – 518186

2.5. Đàn Piano cơ Yamaha U3H

Yamaha U3H là sản phẩm đàn Piano Nhật Bản đời cao hơn Yamaha U1E, có cải tiến chân rời và cao hơn phiên bản U1E hơn 10cm. Được sản xuất từ năm 1971 – 1980, chất lượng âm thanh của Yamaha U3H được đánh giá cao hơn nhiều so với Yamaha U1E nên giá thành của Yamaha U3H cũng cao hơn Yamaha U1E. Theo đó, giá đàn Piano cơ Yamaha U3H tại Piano Lê Quân đang bán ra chỉ khoảng 39,9 triệu đồng.

Đàn Piano cơ Yamaha U3H
Đàn Piano cơ Yamaha U3H

3. Các dịch vụ khác tại Piano Lê Quân

Không chỉ bán đàn Piano Nhật Bản chính hãng với giá tốt mà Piano Lê Quân còn có nhiều dịch vụ khác như:

  • Dạy chơi Piano
  • Sửa chữa và thay thế các linh phụ kiện đàn Piano.
  • Vệ sinh, bảo dưỡng, bảo hành Piano.
  • Cho thuê Piano với mức phí dịch vụ từ 15% – 40% tùy thời gian thuê.

Do đó, nếu như bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp, sửa chữa, bảo hành hoặc cho thuê đàn Piano Nhật Bản chính hãng, giá tốt tại TP. Hồ Chí Minh thì có thể tới Piano Lê Quân để trải nghiệm và được tư vấn kỹ hơn.

Mọi chi tiết về sản phẩm và dịch vụ đàn Piano Lê Quân vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHẠC CỤ KHÁNH AN

Website: pianoyamaha.vn

Địa chỉ: 508 Nhật Tảo . Phường 7 , Quận 11

SĐT: 0888090888

TIN TỨC LIÊN QUAN

Yamaha AvantGrand N1 - “siêu phẩm” trong giới hybrid piano

Yamaha AvantGrand N1 - “siêu phẩm” trong giới hybrid piano

Đàn piano Yamaha AvantGrand N1 thuộc dòng cao cấp nhất phân khúc piano hybrid của thương hiệu Nhật. Sản phẩm hội tụ âm sắc hoàn hảo của đại dương cầm, kết hợp với sự linh hoạt và công nghệ cao của đàn piano điện. 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!