Top 4 chiếc tivi 40 inch giá dưới 5 triệu đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 4 chiếc tivi 40 inch giá rẻ dưới 5 triệu nhưng vô cùng chất lượng với thiết kế sang trọng, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, nhiều tính năng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng tivi 40 inch giá dưới 5 triệu. Vì vậy chắc chắn bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn chiếc tivi tốt nhất cho gia đình mình. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu top 4 chiếc tivi 40 inch giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng.

Tivi LED Philips 40 inch Full HD – 40PFT5063S/74

Tivi LED Philips 40 inch Full HD – 40PFT5063S/74 là một sản phẩm xuất xứ từ Thái Lan. Chiếc tivi này có độ chuẩn nét lên đến Full HD mang lại hình ảnh vô cùng rực rỡ với độ tương phản cao.

Chiếc tivi này còn được hãng trang bị cho công nghệ Digital Crystal để mang lại hình ảnh tự nhiên dù bạn xem từ bất cứ nguồn phát nào. Cho dù bạn xem một show truyền hình, một bộ phim hay đơn giản là một video nào đó thì bạn sẽ luôn được tận hưởng những hình ảnh sắc nét và chân thật nhất.

Tivi LED Philips 40 inch Full HD - 40PFT5063S/74

Về âm thanh, sản phẩm có công suất đầu ra là 12W cùng chức năng tự điều chỉnh âm lượng Smart Sound. Ngoài ra, chiếc tivi này còn có đa dạng các cổng sạc: USB, 2 cổng HDMI,…  giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Smart Tivi LED Asanzo 40 inch 40AS320

Smart Tivi LED Asanzo 40 inch 40AS320 có thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại với lớp vỏ ngoài siêu bền cùng khung hình khá lớn 40 inch. Chân đế cứng cáp màu vàng nổi bật giúp tivi đứng vững trên nhiều mặt phẳng. Chiếc tivi này sẽ rất thích hợp để bố trí ở không gian phòng khách, phòng ngủ,…

Sản phẩm sở hữu màn hình Led có độ phân giải HD 1366 x 768 px. Thêm vào đó, chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ Picture Wizard II giúp hình ảnh được điều chỉnh đến từng điểm màu sắc. Bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh trong trẻo, màu sắc hiển thị tự nhiên và chân thực nhất.

Bên cạnh đó, chiếc tivi tích hợp công nghệ âm thanh Infinite mang đến không gian âm thanh đa chiều, rõ âm cho người dùng. Công nghệ này giúp âm thanh không bị nhiễu giúp việc giải trí không bị gián đoạn. Từ đó, bạn có thể đắm chìm trong thế giới giải trí của mình.

Ngoài ra, Smart Tivi LED Asanzo có kết nối đa dạng và có nhiều tính năng thông minh. Các cổng kết nối HDMI, VGA giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhờ ứng dụng Eshare, Wireless Display được tích hợp sẵn trong tivi.

Smart Tivi LED Asanzo 40 inch 40AS320

Tivi LED Full HD TCL 40 inch L40D3000

Tivi LED Full HD TCL 40 inch L40D3000 có thích hợp sang trọng, hiện đại thích hợp để bàn hoặc treo tường trong mọi không gian sống. Cùng với chân đế chữ V nổi bật là điểm nhấn nhưng vẫn vô cùng chắc chắn giúp tivi đứng vững trên nhiều mặt phẳng.

Chiếc tivi này có độ phân giải Full HD, sử dụng công nghệ đèn Led hiện đại mang đến cho người dùng những hình ảnh chân thực và rõ nét. Bên cạnh đó là công nghệ sáng tự nhiên II giúp bạn không bị tức mắt khi xem trong một thời gian dài.

Ngoài ta, sản phẩm được trang bị công nghệ Dolby Digital cùng với tổng công suất 10W cho bạn trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động. Bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim mình yêu thích tại nhà như tại rạp.

Smart Tivi Sharp 40 inch LC – 40S A5500

Chiếc tivi này gây ấn tượng với thiết kế hiện đại cùng tông màu đen huyền bí, mạnh mẽ. Chân đế thanh mảnh nhưng không kém phần vững chắc giúp tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng. Kích thước màn hình khá lớn thích hợp bố trí trong phòng ngủ, phòng khách,…

Smart Tivi Sharp 40 inch LC - 40S A5500

Smart Tivi Sharp có độ phân giải Full HD sắc nét gấp 2 lần tivi HD. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn được tích hợp bộ xử lý 2K Master Engine có chức năng cải thiện những hình ảnh những hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chuẩn Full HD. Cùng với đó là công nghệ Real Color giúp màu sắc hiển thị rực rỡ, tươi mới hơn.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị công nghệ Dolby Audio và công nghệ Bass Enhancer giúp tăng cường âm Bass mang đến âm thanh mạnh mẽ hơn. Bạn sẽ có cảm giác xem phim tại nhà như tại rạp.

Bài viết trên đây là top 4 chiếc tivi 40 inch giá dưới 5 triệu và một số thông tin cơ bản về sản phẩm. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm lựa chọn để mang về cho gia đình mình một chiếc tivi ưng ý nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!