TOP 4 tivi Xiaomi 65 inch chỉ từ 9 triệu đồng đáng mua đầu năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như khách hàng đang có ý định mua tivi 65 inch đáp ứng nhu cầu giải trí mà chưa biết lựa chọn model nào thì loạt tivi Xiaomi 65 inch giá chỉ từ 9 triệu đồng dưới đây sẽ là gợi ý mà bạn có thể cân nhắc.

1. Google tivi Xiaomi A Pro 65 inch (L65M8-A2SEA)

Giá tham khảo: 12 triệu đồng

Google tivi Xiaomi A Pro 65 inch (L65M8-A2SEA)
Google tivi Xiaomi A Pro 65 inch (L65M8-A2SEA) (Ảnh: Xiaomi).

Là dòng tivi Xiaomi 65 inch mới nhất được phân phối tại thị trường Việt Nam năm 2023, Google tivi Xiaomi A Pro 65 inch sở hữu thiết kế thời thượng khi sử dụng khung bằng kim loại cao cấp cùng màn hình tràn viền. Điều này giúp tivi tôn thêm vẻ sang trọng, hiện đại cho căn phòng.

Không chỉ sở hữu ngoại hình thời thượng, dòng tivi 65 inch Xiaomi A Pro 65 inch (L65M8-A2SEA) còn đem tới chất lượng hiển thị sắc nét với độ phân giải 4K. Kèm theo công nghệ HDR10, Dolby Vision đưa tới khả năng hiển thị hình ảnh với màu sắc sống động, tương phản tốt tối ưu các trải nghiệm giải trí của người sử dụng.

Về âm thanh, mẫu tivi Xiaomi 65 inch này được trang bị hệ thống loa ngoài công suất 24W đưa tới không gian âm thanh sống động. Kết hợp với các công nghệ Dolby Audio, DTS-X, DTS Virtual:X tạo ra chất âm chân thực như tại rạp chiếu phim cho người sử dụng.

Mẫu tivi 2023 này cũng được cài sẵn hệ điều hành Google TV mới nhất, với giao diện thân thiện và có hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt đem tới tiện lợi khi sử dụng. Đây hiện cũng đang là mẫu tivi Xiaomi sản xuất và phân phối chính hãng tại Việt Nam nên người sử dụng có thể yên tâm khi mua sử dụng.

2. Tivi Xiaomi MI TV S65 65 inch

Giá tham khảo: 13,5 triệu đồng

Tivi Xiaomi MI TV S65 65 inch
Tivi Xiaomi MI TV S65 65 inch (Ảnh: Xiaomi).

Không chỉ có giá bán rẻ mà MI TV S65 còn là dòng tivi Xiaomi 65 inch sở hữu tốc độ làm mới màn hình tốt nhất hiện nay – ở mức 144Hz. Điều này cùng với màn hình 4K khiến mọi hình ảnh chuyển động trên màn hình, đặc biệt là các thước phim hành động, trận đấu thể thao được hiển thị một cách mượt mà nhất.

Ngoài ra, với chip xử lý MT9653 mạnh mẽ kết hợp RAM dung lượng 3GB đưa tới cho chiếc tivi 65 inch này có được tốc độ phản hồi nhanh, và hỗ trợ chơi game chất lượng cao. Tính năng FreeSync TM Premium, giao diện trò chơi, ALLM cũng hỗ trợ tích cực cho các tựa game trên tivi.

Về mặt âm thanh, hệ thống loa nổi công suất 25W cùng với công nghệ Dolby Atmos cũng đem tới không gian âm thanh mạnh mẽ, sống động đáp ứng được nhu cầu giải trí đỉnh cao cho người sử dụng.

Đây là dòng tivi Xiaomi nội địa Trung, được các đơn vị nhập khẩu đưa về Việt Nam nên Xiaomi TV S65 sử dụng hệ điều hành MIUI TV, ngôn ngữ tiếng Trung. Người sử dụng khi mua nên đề nghị nơi bán chuyển sang tiếng Việt để dễ dàng khi sử dụng (nếu không biết tiếng Trung).

3. Tivi Xiaomi EA Pro 65 inch

Giá tham khảo: 9,65 triệu đồng

Là dòng tivi Xiaomi 65 inch giá rẻ nhất trong danh sách ở đây, EA Pro sử dụng tấm nền LCD thay vì LED như hai model trên, tuy nhiên độ phân giải 4K vẫn đảm bảo các nội dung hiển thị có được sự sắc nét ấn tượng. Cùng với việc hỗ trợ hiển thị tới 1,07 tỷ màu sắc khác nhau thì Xiaomi EA Pro 65 inch cũng đem tới màu sắc sống động, chân thực cao.

Tivi Xiaomi EA Pro 65 inch
Tivi Xiaomi EA Pro 65 inch (Ảnh: Xiaomi).

Mẫu tivi Xiaomi 4K này được trang bị hệ thống loa ngoài công suất 20W, hỗ trợ công nghệ Dolby Audio đem tới chất âm chân thực, đủ đáp ứng nhu cầu giải trí của người sử dụng. Ngoài ra, việc hỗ trợ đa dạng các cổng  kết nối cũng giúp đem tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng khi xem tivi Xiaomi 65 inch này.

Là mẫu tivi nội địa Trung nên tivi Xiaomi EA Pro 65 inch được cài sẵn hệ điều hành MIUI với ngôn ngữ tiếng Trung. Người sử dụng nên đề nghị người bán đổi qua tiếng Việt cho dễ dàng sử dụng hơn. Ngoài ra, hệ điều hành MIUI cũng hỗ trợ đa dạng các ứng dụng, trong đó có cả FPT Play đáp ứng nhu cầu giải trí của người sử dụng.

4. Android tivi Xiaomi 65 inch ES65 2022

Giá tham khảo: 11 triệu đồng

Android tivi Xiaomi 65 inch ES65 2022
Android tivi Xiaomi 65 inch ES65 2022 (Ảnh: Xiaomi).

Với hệ điều hành Android TV, tùy biến giao diện MIUI dòng tivi Xiaomi ES65 65 inch đưa tới giao diện thân thiện với nhiều người sử dụng bởi đây là hệ điều hành phổ biến trên nhiều mẫu smart tivi. Cùng với CPU A55 4 nhân kèm theo bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB đem tới khả năng phản hồi nhanh các tác vụ khi sử dụng, đồng thời hỗ trợ việc chơi game mượt mà.

Với độ phân giải 4K, chiếc tivi 65 inch Xiaomi này còn có độ sáng màn hình tối đa tới 700 nit, đảm bảo các nội dung hiển thị sắc nét và người sử dụng cũng có thể đặt tivi cạnh cửa sổ mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh. Xiaomi ES65 cũng hỗ trợ 100% gam màu DCI-P3 với khả năng hiển thị 1,07 tỷ màu sắc khác nhau đưa tới những hình ảnh chất lượng, sống động.

Hệ thống 2 loa 12,5W hai bên tivi đem tới âm lượng đủ lớn, kết hợp công nghệ Dolby Audio và công nghệ giải mã DTS đưa tới chất âm chân thực.

Trên đây là loạt tivi Xiaomi 65 inch giá chỉ từ 9 triệu đồng đáng mua đầu năm 2024 này, mong rằng người sử dụng có được những gợi ý để chọn được chiếc tivi phù hợp. Ngoài ra, khách hàng cần lưu ý khi mua tivi nội địa Trung cần tìm nơi bán uy tín để đảm bảo các chế độ bảo hành lâu dài, giúp yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!