Top 4 điện thoại kiểu nắp xoay sành điệu giá rẻ dành cho nữ giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những dòng điện thoại kiểu dáng này không có nhiều trên thị trường và thường phù hợp với phái nữ hơn.

Nokia 7373

Giá bán: 1,815,000 VND (Đã bao gồm VAT)

Đây là một trong những kiệt tác cảm hứng của bộ sưu tập L’Amour của nhà thiết kếGiambattista Valli. Với thiết kế xoay nhỏ gọn, máy rất phù hợp với chị em phụ nữ với màu hồng đáng yêu hoặc màu đen cá tính. Ngoài ra, máy còn tích hợp máy ảnh 2 MP, zoom kỹ thuật số 8x. Điều đặc biệt thú vị là chiếc điện thoại này hỗ trợ người dùng in ảnh trực tiếp qua cổng USB bằng công nghệ PictBridge.

Samsung X830

Giá bán: 1,850,000 VND (Đã bao gồm VAT)

Đây là chiếc điện thoại được Samsung đặt cho cái tên “điện thoại nghe nhạc mini”.X830 chỉ rộng bằng hai ngón tay, bàn phím được bố trí làm hai hàng và máy có điều khiển click wheel giống iPod. Tuy có kích thước nhỏ nhưng sản phẩm vẫn được trang bị màn hình LCD độ phân giải 128 x 220 pixel. Máy có rất nhiều màu sắc thời trang trẻ trung và sành điệu:xanh lam, xanh lá cây, đen, trắng, hồng và cam.

Wellcom W3311

Giá bán: 1,789,000 VND (Đã bao gồm VAT)

Đây là model trang bị bàn phím Qwerty với các nút bấm nằm ngang thích hợp cho việc nhắn tin, chat chit. Về tính năng, điện thoại Wellcom khá đơn giản với camera 1,3 Megapixel, hỗ trợ chơi nhạc, bắt sóng đài FM. Đặc biệt, máy còn hỗ trợ tính năng TV Analog, lắc máy đổi hình/nhạc và hỗ trợ tới hai SIM online. Với thiết kế thời trang, đây là mẫu điện thoại thích hợp cho nữ nhân viên văn phòng. W3311 có nhiều màu sắc sành điệu gồm đỏ, cam, vàng, hồng, đen, trắng và xanh.

Q-Mobile SHE

Giá bán: 1,970,000 VND (Đã bao gồm VAT)

Đây là dòng điện thoại thời trang “chính xác” được tạo ra cho phái nữ. Sản phẩm này có phím điều hướng bằng đá Zirconia của Swarovski và giao diện màn hình độc đáo và nữ tính. Ngoài ra, mặt gương phía sau giúp chị em phụ nữ có thể tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Người tiêu dùng gọi vui sản phẩm này là “quý cô 2 sim 2 sóng“.

Sản phẩm hiện có bán tại các cửa hàng điện thoại di động, siêu thị/trung tâm điện máy trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Chúc bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!